ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    2jae About love

    ลำดับตอนที่ #11 : when i miss you

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 58









    'ยองแจย่าห์
     
         อยู่ที่นู่นหนาวมั๊ย ความจริงพี่อยากอยู่ตอนหน้าหนาวที่นู่นมากๆเลยนะ เพราะจะได้กอดนอนนายตอนนอนไง มันหนาวมากเลยนะยองแจ

         ที่นี่น่ะ หนาวจนคิดอะไรไม่ออกเลย หนาวจนคิดถึงแต่นายจนพี่จะคลั่งตายอยู่แล้ว ยองแจ คิดถึงพี่ใช่มั๊ย อีกสามวัน พี่ก็จะได้กลับแล้ว หวังว่าที่นั่นคงจะหนาวอีกนานๆนะ พี่จะได้กอดให้หายคิดถึงจนหนำใจไปเลย
     
    อิมแจบอม'
     




         ร่างบางหัวเราะคิกคักกับอีเมลล์หน้าคอมที่ร่างสูงคะยั้นคะยอให้เปิดอ่านตอนคุยโทรศัพท์กันเมื่อกี้ อิมแจบอมต้องหนาวจนบ้าแน่ๆ นี่พึ่งไปเมื่อสองวันก่อนเองเถอะ แต่ใช่ว่าชเวยองแจก็ไม่คิดถึงคนฟอร์มจัดซะเมื่อไหร่ แต่แค่รู้ว่าเราคิดถึงกัน ยองแจก็มีความสุขละ



     
     
    'ถึงอิมแจบอมคนพาโบ
     
         พี่จะบ้ารึเปล่า แค่นี้ก็พูดไม่ได้หรือยังไง คิดว่าผมจะบอกตามที่ถามมาหรอ ผมคิดอะไรก็พูดแบบนั้นนั่นแหละ ผมไม่ใช่คนฟอร์มจัดแบบพี่หรอกน่าาาาา ผมอ่านแล้วจะอ้วกเหอะ

         คิดถึงอะไรกัน นี่พึ่งเข้าวันที่สามเอง ผมคิดถึงพี่แค่นิดเดียวเท่านั้นแหละ ผมอยู่คนเดียวสบายจะตาย หยิบน้ำหอมพี่ไปใช้ตั้งหลายขวด ยืมหน่อยน้า ฮริ้งๆ
     
    ชเวยองแจของพี่'





     
         ร่างสูงหัวเราะเสียงดังลั่นริมถนนย่านฮาราจุกุ ว่าแต่คนอื่นว่าฟอร์มจัด ตัวเองไม่เลยหรอไง ก็ว่าทำไมถามบ่อยจังว่า 'ถึงโรงเเรมรึยัง' 'เปิดโน๊ตบุ๊คอยู่รึเปล่า' ที่แท้ก็ไม่เคยยอมหรอก เรื่องอะไรแบบนี้ เดี๋ยวกลับไปก่อนเถอะ จะฟัดซะให้เข็ด
     







         "พี่แจบอม!!!!" ร่างสูงออกมาจากเกตก็เห็นคนตัวเล็กยืนโบกไม้โบกมือให้อยู่ ร่างสูงเลยเลือกที่จะเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้น
     
         "เป็นไงครับตัวเล็ก สรุปสบายแบบที่บอกรึเปล่า หื้มม?" เป็นฝ่ายยองแจที่พุ่งมากอดเต็มแรงซะจนร่างเซเล็กน้อย นี่อ้วนขึ้นรึเปล่าน้าาา เค้าไปแค่ห้าวันเองนะ
    อยู่ๆก็เกิดแรงสะอื้นเบาๆในอ้อมกอด น้ำอุ่นๆที่เปียกเป็นดวงบนเสื้อ ยิ่งทำให้ร่างสูงกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น

         "ผ...ถึง.......บี....." เสียงอู้อี้ดังอยู่ข้างๆบริเวณอกด้านซ้าย

         "ว่าอะไรนะครับ"

         "ผมคิดถึงพี่บีครับ"



         เสียงดังขึ้นจนจับใจความได้




         "ห๊ะ"
     
         "ผมบอกว่าผมคิดถึงพี่ ได้ยินรึยัง!!!! .......  นี่แกล้งกันนี่"



         แต่อยากได้ยินอีกหลายๆทีนี่นา มือบางยกขึ้นมาทุบอกร่างตรงหน้า เพราะพอเงยหน้าขึ้นมาตะโกนคิดถึงใส่ ก็เห็นใบหน้าคมยิ้มเผล่อยู่แล้ว หึ่ย เรื่องแกล้งชเวยองแจขอให้บอกเหอะ เก่งนักล่ะ






    end.





    เห้ยยยย แค่นี้ลงทำไมคะ555555555
    แต่คือแบบ อาจจะหายไปนานนิสนึงง้ะ
    ละแบบว่า out of date คือยังไม่พอใจเท่าไหร่
    ฮือออออ เดี๋ยวหยุดยาวก็ไม่แน่ว่าจะลงนะคะ แต่พักนี้คิดพล็อตยังไม่ออก
    แต่ถ้ามีคนรอจะรีบมา
    กรี๊สๆๆๆ555555555
    ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะคะ
    คนที่เล่น #2jaeaboutlove ในทวิตเตอร์ด้วยน้าาา งือๆๆๆ
    ขอบคุณมากค่าาา ❤️

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×