ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yugmark series

    ลำดับตอนที่ #1 : LIKE

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 58







         มาร์คเป็นคนชอบดูแล ชอบทำนู่นทำนี่ให้ 
     
     
     
         บางครั้งชอบมองชอบสังเกตคนอื่นเพราะมันสนุกดี แต่บางทีก็ห้ามคนอื่นทำนู่นทำนี่เหมือนกัน
     
     
     
         ถ้าจินยองเป็นคุณแม่ของวง มาร์คก็น่าจะเป็นคนแม่คนที่สองของวงนะ
     
     
     
     
         มาร์คเคยบอกคนอื่นแบบนี้
     
     
     
     
     
         แต่คนอื่นบอกว่า มาร์คไม่ใช่คุณแม่ของวง
     
     
     
     
         เพราะมาร์คเป็นคุณแม่ของยูคยอมคนเดียวมากกว่า
     
     
     
         แบมแบมเคยน้อยใจนิดหน่อยตอนที่มาร์คเตือนแบมแบมว่าอย่าทำแบบนี้ ทั้งๆที่ยูคยอมก็ทำเหมือนกัน
     
     
     
     
         แต่แบมแบมมีแจ็คสันตามใจแล้วนี่ มาร์คก็เเค่เป็นห่วงหรอก ถึงคอยห้ามนู่นนี่น่ะ แจ็คสันชอบมาบอกว่าอย่าโกรธน้องเลย มาร์คไม่ได้โกรธสักหน่อย แต่ถ้าไม่ปรามน้องบ้าง น้องก็จะไม่รู้ว่าห้ามทำ หรือมันอันตรายสำหรับน้องเกินไป
     
     
     
     
         แบมแบมเหมือนน้องเล็กมากกว่ายูคยอม เพราะตัวเล็กแถมยังซนเป็นลิง ทุกๆคนก็เอ็นดูเป็นธรรมดา แต่บางครั้งจะมีแต่คนตามใจไม่ได้หรอก
     

     
     
         เห็นมั๊ย
     

     
     
         มาร์คเหมาะจะเป็นคุณแม่ของวงจะตาย
     
     


     
     
         อิมแจบอมนี่ไม่ต้องพูดถึง แจบอมเป็นลีดเดอร์ แถมยังทำได้ดี แล้วมาร์คจะไปดูแลทำไม
     
     
     
     
         อิมแจบอมน่ะแข็งแกร่ง แถมยังดูแลตัวเองได้ มาร์คมีบทบาทแค่ทำให้อิมแจบอมใจเย็นเวลาเป็นห่วงยองแจจนเกินไปแค่นั้นแหละ เวลาแบบนั้นน่ากลัวยิ่งกว่าที่โกรธตัวเองตอนทำได้ไม่ดี หรือดุเมมเบอร์ที่เอาแต่เล่นไม่เลิกมากกว่าหลายเท่า 
     
     
     
     
         ไม่มีคนกล้ายุ่งหรอกเวลาแจบอมโมโห มาร์คเลยใช้การเป็นพี่ใหญ่ของวงกล้าเสี่ยงตายดู ขอบคุณยองแจที่ทำให้อิมแจบอมเป็นคนใหม่
     
     
     
     
     
     
     
         ก็มาพูดถึงยองแจ ทำไมยองแจถึงทำให้อิมแจบอมเป็นคนใหม่น่ะหรอ มาร์คไม่รู้หรอก 
     
     

     
         มาร์ครู้แค่ว่า ตั้งแต่ยองแจเข้ามาในทีม อิมแจบอมก็ค่อยๆเปลี่ยนไป กลายไปเป็นคนละคนด้วยซ้ำ ตั้งแต่ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่หอ เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นด้วยนะ แต่บางทียองแจก็ดื้อ เหมือนเป็นคนสุดโต่ง ชอบทำอะไรเกินตัวไปหน่อย ไม่งั้นเทรนแปบเดียวแล้วเดบิวส์เลยไม่ได้หรอก
     
     
         


         แต่ยองแจมีคนคอยปราบ คอยเป็นห่วงอยู่แล้ว แล้วมาร์คจะแทรกเข้าไปยังไง มาร์คแค่คอยมองดูเวลาที่น้องมีปัญหา มาร์คจะคอยไปบอกแจบอมให้ น้องไม่ค่อยบอกปัญหาตัวเองหรอก แต่มาร์คชอบสังเกต ถึงรู้สึกถึงการเปลี่ยนไป แล้วอิมแจบอมเป็นคนเดียวที่ปลอบน้องได้
     
     
     
     
         มาร์คเป็นแม่ที่ดี ที่จะไม่ก้าวก่ายเรื่องของลูกๆจนเกินไป
     
     
     
     
     
     
         แจ็คสัน ก็เหมือนกัน อาจจะน่าเป็นห่วงที่สุดเพราะดูมีปัญหาทางจิต แต่นั่นน่ะมันเป็นการแสดง ตัวจริงเวลาซ้อมไม่ใช่แบบที่เห็นๆกันหรอกนะ หวังเจียเอ๋อเอาจริงเอาจังกว่าใครเลย
     
     
     
         แจ็คสันเคยเป็นหัวหน้าทีมฟันดาบ แจ็คสันรู้ว่าเวลาไหนควรเล่น เวลาไหนไม่ควร มันจัดการอะไรทุกอย่างได้โดยไม่ต้องสั่งด้วยซ้ำ
     
     
     
     
         แจ็คสันนี่วีรกรรมเยอะพอตัว เพราะเป็นคนกวน แต่ก็ขี้อ้อนจนทุกคนใจอ่อน แต่คนเก่งแบบนี้ก็มีจุดอ่อนอยู่ดี แบมแบมไงล่ะ รักเหมือนเป็นคนคลอดเเบมแบมออกมาเองซะงั้น ดูแลกันอยู่สองคน
     
     
     
     
         แล้วมาร์คต้องทำอะไรได้ นอกจากเป็นกำแพงห้องนอน (น้อยใจ)
     
     
     
     
          ส่วนจินยอง
     
     
     
          นั่นคุณแม่ของวง น้องน่ารักน่าเอ็นดูแถมยังพูดรู้เรื่องกว่าใคร ทำให้มาร์คเอ็นดูจินยองเป็นพิเศษ มาร์คชอบเวลาจินยองจริงจัง ซึ่งจินยองก็จริงจังทุกเรื่องที่จะทำนั่นแหละ น้องอยากให้ออกมาดีที่สุด
     
     
     
     
         มาร์คไม่เคยต้องห่วงจินยองเลย น้องเป็นคนน่ารักจริงๆ ทำทุกอย่างออกมาดี ไม่เคยทำให้ผิดหวัง
     
     
     
     
     
     
         ส่วนคนสุดท้าย คิมยูคยอม
     

     
     
         มักเน่ของก็อทเซเว่นนั่นแหละ
     
     
     
     
     
     
         คิมยูคยอมเป็นเด็กดี ไม่เคยต้องให้บ่น มาร์คไม่ค่อยเป็นห่วงเท่าไหร่ ทุกๆคนบอกว่ามาร์คลำเอียง เพราะในสายตามาร์ค คิมยูคยอมไม่เคยทำผิด
     
     
         มาร์คไม่เห็นรู้สึกอะไรแบบนั้นเลย
     
     
         มาร์ครักทุกๆคนในวงเท่ากัน
     
     
     
     
     
     
          แต่สำหรับคิมยูคยอม มาร์คก็แค่ชอบมอง
     
     

         มาร์คก็แค่ชอบเลี้ยงสตาร์บัคส์ อย่างที่แฟนเจอที่สนามบินนั่นแหละ
     
     
     
         เวลาเจอของอร่อย ก็แค่ชอบป้อนเพราะมันเร็วกว่า ก็อยากให้ไอ่หมีได้กินด้วยเร็วๆนี่
     
     
     
         มาร์คก็แค่ชอบลูบหัวยูคยอม
     
     
     
     
     
         ชอบเอาคางไปเกยไหล่มัน
     
     
     
     
     
         มาร์คก็ดันชอบไปเห็นเวลามีอะไรติดหน้า ก็เลยเอาออกให้
     
     
     
     
         มาร์คชอบเวลาได้เต้นกับยูคยอม
     
     
     
     
     
         มาร์คก็แค่ชอบแกล้ง (โดยเฉพาะชอบตะโกนใส่หูมันแถมด้วยการทำหน้าทำตา) เพราะมันไม่ค่อยเอาคืนสักเท่าไหร่ ถึงมันเอาคืนก็เป็นแค่การผลักแรงๆ แค่นี้ไม่ทำให้มาร์คฉายาบินได้เป็นอะไรไปหรอก
     
     
     
         มาร์คก็แค่ชอบกอด และชอบโดนคิมยูคยอมกอด
     
     
     
     
     
     
         มาร์คก็แค่ชอบเวลายูคยอมกระซิบข้างหูด้วยคำว่า 'รัก'
     
     
     
     
         มาร์คก็แค่ชอบริมฝีปากที่จูบลงมา
     
     
     
     
     
         ชอบที่รสจูบเป็นรสช็อคโกแลต
     
     
     
     
     
         มาร์คแค่ชอบ
     
     
     
     
     
         แค่ชอบ คิมยูคยอม ก็แค่นั้น






    end.






    ฮืออออ ฟิคภาวนาให้คยอมมี่เป็นคยอมคนแมน5555555
    ติชมได้นะคะ ฮือออออ ยูคมาร์คเรื่องที่สอง(เรื่องแรกเเอบลบไปนานแบ๊ว5555)
    ฝากด้วยค่าาาาาาา
    นี่มาจากที่มาร์คป้อนน้ำยูคยอม แค่นี้ก็เอาาาาาา แฮ่55555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×