ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Doubleb the series [DOUBLE B]

    ลำดับตอนที่ #1 : คิมจีวอนคือคนโง่ของคิมฮันบิน

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 58








    0.
     
     
     
     
     
     
    ฮันบินกำลังนึกสนุก เห็นคนข้างๆกำลังตาปรือ แถวหาวรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ เลยอยากจะแกล้งสักนิดสักหน่อย
     
     
     
     
    เอื้อมมือไปสะกิดไหล่คนข้างๆที่ไหล่ขวา แล้วรีบหันหน้าหลบไปอีกทางแบบไม่รู้ไม่ชี้ เผลอแลบลิ้นออกมาด้วยความลุ้นว่าอีกคนจะจับได้มั้ย
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ....ว่างเปล่า....
     
     
     
     
     
     
    ไม่มีปฏิกิริยาตอบกลับมาที่ตัวเขา คนตัวสูงกว่าหันกลับมาทางเดิน คุยกับคนอื่นๆด้วยท่าทีปกติ ฮันบินรู้สึกกลั้นขำจนปวดแก้ม
     
     
     
     
     
     
     
     
    ขออีกรอบแล้วกัน
     
     
     
    เอื้อมมือไปสะกิดคนข้างๆอีกครั้ง คราวนี้หันมาไวจนเกือบหลบไม่ทัน ได้แต่ทำเหมือนไม่รู้เรื่องรู้ราว ทั้งๆที่เมื่อกี้แอบชนอีกคนเบาๆด้วยซ้ำ รู้ตัวได้แล้วมั้ย
     
     
     
     
     
     
    ....ว่างเปล่า....
     
     
     
     
     
     
     
    เห้ย ไรเนี่ย คนๆนี้โง่ชะมัด
     
     
     
    คิมฮันบินคิดแล้วก็ขำอยู่ในใจ จนจะทรุดเพราะทนกลั้นแทบไม่ไหวแล้วด้วยซ้ำ
     
     
     
     
     
     
    แรงสะกิดที่ไหล่ด้านขวาถูกส่งกลับมาที่คนเริ่มบ้าง ตัวเขาเลยแกล้งทำเป็นหันไปหันมา พลางทำหน้าตาเหรอหรา เหมือนกับว่าไม่รู้ว่าใครสะกิด
     
     
    "ย่าห์ ฮันบิน แกล้งกันทำไมวะ" เสียงหัวเราะใสๆดังขึ้น ตัวเขาขำยกใหญ่ที่แกล้งแร็ปเปอร์อีกคนของวงได้
     
     
     
     
     
     
    ไม่ได้เรียกแกล้ง
     
     
     
     
     
     
     
    อยากให้สนใจกันเฉยๆ
     
     
     
     
     
    1.
     
     
     
     
     
     
    ยืนหาวมารอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ง่วงจังเลยวันนี้
     
     
     
    ฮ้าวววว
     
     
     
    เกิดแรงสะกิดเบาๆที่ไหล่ขวา ทำให้คนที่ถูกสะกิดต้องหันไปมอง ตาเรียวรีหันไปทางเดียวกับที่โดนสะกิดเมื่อกี้
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ....ว่างเปล่า....
     
     
     
    จีวอนหันกลับมายืนพูดคุยกับคนอื่นตามปกติ
     
     
     
    ไม่นานนักก็เกิดแรงสะกิดที่เดิมอีกครั้ง จีวอนรีบหันกลับไปมองอย่ารวดเร็ว หวังว่าจะจับตัวคนร้ายให้ได้แต่สักที แถมยังเดินเขยิบไปบริเวณนั้นอีกหน่อย เหล่มองซ้ายขวา มองไปทั่วบริเวณนั้น
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ....ว่างเปล่า....
     
     
     
     
     
    เอ๊ะ มันชักยังไงๆแล้วนะ
     
     
     
     
     
     
    คนข้างๆยืนอมยิ้มขำจนจีวอนรู้ตัว เลยแอบสะกิดกลับไปบ้าง
     
     
     
    คนข้างตัวแกล้งทำเป็นหันไปมองอีกด้าน  ทั้งๆที่คนสะกิดอยู่ข้างนี้ คิมจีวอนมองใบหน้าที่ทำหน้าล้อเลียน แกล้งทำเป็นมึนงงหาเขาอยู่
     
     
     
     
    "ย่าห์ ฮันบิน แกล้งกันทำไมวะ" เสียงหัวเราะใสๆดังขึ้น เจ้าของชื่อหัวเราะยกใหญ่ที่แกล้งแร็ปเปอร์อีกคนของวงได้
     
     
     
     
     
     
    เอาตามตรงเลยนะ
     
     
     
     
    คิมจีวอนน่ะ
     
     
     
     
     
    ไม่ได้โง่อะไรขนาดนั้นหรอก
     
     
     
     
     
    ก็แค่...
     
     
     
     
    อยากเห็นรอยยิ้มสวยๆเท่านั้นเอง












    end.







    กรี้ดดดด สุดท้ายก็มาลงดบบจนดั้ยยย ฮืออออออ
    เด็กๆเดบิ้วส์แล้วค่ะ (พึ่งมา) 55555555
    ดีใจใดเล่าไม่เท่าป๋าให้เดจีๆ
    ขอบคุณที่หลงเข้ามากันนะคะ หวังว่าจะชอบนะคะ
    ประเด็นคือไปดูโอพีวีละเจอช็อตที่นางเล่นกัน
    คือ โฮวววววว น่ารักมากเลย
    จีวอนนี่ตลกแลง อีบ้ามเค้าอยู่ข้างแกนั่นแหละ5555
    ยังไงว่างๆจะเอาคลิปมาแปะนะก๊ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×