คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Prologue
Prologue
‘ขณะนี้ ตำรวจได้สันนิฐานว่า เหตุเกิดจากพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง แล้วหลังจากนั้นก็เกิดอาการคลุ้มคลั่ง เลยจุดไฟเผาบ้าน ขณะนี้ยังไม่ทราบจำนวนผู้บาดเจ็บ ’
ฉันไม่รู้เลยว่า ข่าวที่ฉันนั่งดูนี้ จะเกิดขึ้นกับชีวิตของฉัน
ฤดูใบไม้ผลิ เป็นช่วงปิดเทอมของนักศึกษาในอเมริกาหลายคน และแน่นอนว่ารวมฉันไปด้วย ฉันเลยไปเที่ยวพักผ่อนกับแม่ ตามที่นัดกันไว้ มันจะดีมากถ้า มาร์วิน ฮิวจ์ แฟนแม่ไม่มาด้วย
คุณอาจจะสงสัย แต่ฉันจะเล่าให้ฟังละกัน ฉันชื่อว่า เวโรนิก้า ทีน่า เจนส์ หรือ รอนนี่ พ่อฉันเป็นผู้บังคับบัญชาทหาร พ่อไปบัญชาการอยู่ที่แอฟริกา แม่ฉันเป็นครีเอทีฟโฆษณา เนื่องจากว่า พ่อต้องไปแอฟริกาบ่อยๆ เดือนนึงไปเกือบทุกอาทิตย์ เลยทำให้ไม่มีเวลาอยู่บ้าน แม่ก็คงเหนื่อย เพราะการที่ต้องรอข่าวจากพ่อเป็นอะไรที่ท้อแท้ใจ เพราะเราแทบไม่รู้เลยว่า อยู่ที่นั่นจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง จะเป็นตายร้ายดียังไง แม่กับพ่อเริ่มทะเลาะกันหนักขึ้นตอนฉันอายุ 13 ปี สุดท้ายพ่อกับแม่ก็หย่ากันตอนฉันอายุ 14 ส่วนนายมาร์วินมายังไงน่ะหรอ ตอนฉันอายุ 18 ปลายๆ (ตอนนี้ 20) แม่เริ่มเดินทางบ่อยขึ้น ทำให้ไม่ค่อยอยู่บ้าน แถมต้องติดต่องานกับใครอีกหลายคน แล้วจู่ๆมาร์วินก็เข้ามาในชีวิตแม่ แม่บอกว่า มาร์วินเป็นคนดี สุภาพ แม่ชอบและประทับใจเขามาก ทั้งคู่เลยเริ่มออกเดตกัน เจอกันบ่อยขึ้น แต่ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ฉันเริ่มเข้ามหาลัย ฉันเลยไม่ค่อยอยู่กับแม่เท่าไหร่ แต่ฉันเลือกไม่อยู่หอพัก เพราะที่ที่ฉันเรียนไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่ ฉันเลยเลือกที่จะมาอยู่บ้านแทน
ตอนนี้เรามาเที่ยวกันที่ไอร์แลนด์ แม่บอกว่า แม่ชอบไอร์แลนด์ เพราะมันเงียบสงบและโรแมนติก ฉันไม่เห็นว่ามันจะโรแมนติกสักเท่าไหร่เลย อาจเพราะฉันเป็นพวกต่อต้านความรัก ฉันกลัวที่จะมีรัก เพราะฉันเห็นตัวอย่างจากพ่อและแม่แล้ว ฉันไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนั้นมันเกิดขึ้นกับฉัน
“รีบไปกันเถอะลูก เดี๋ยวไม่ทันดูพระอาทิตย์ตกนะ”
แม่ฉันเรียกไปดูพระอาทิตย์ตกที่ริมทะเล ตอนนี้เราพักอยู่ที่โรงแรมที่ไม่ไกลจากชายหาดสักเท่าไหร่ ฉันเดินตามแม่และมาร์วินไปที่ชายหาดเพื่อดูพระอาทิตย์ตก
นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปีที่เรามาเที่ยวทะเล
และพระอาทิตย์ตกนี่ก็สวยจริงๆ
3 ทุ่มตามเวลาไอร์แลนด์
ฉันเดินออกมาเดินเล่นแถวๆชายหาด เพราะอยากจะซึมซับความสวยงามของทะเลในยามกลางคืนแบบนี้ไว้
ปั๊ก!
ด้วยความที่ไม่ระวังคนรอบข้าง จู่ๆ ฉันก็โดนของแข็งฟาดที่หัว
แล้วสติฉันก็ดับวูบไป
Situation part
ร่างเล็กๆของรอนนี่ ถูกแบกจากชายทะเลไปที่รถของใครบางคน เลือดที่ไหลไม่หยุดจากหัวของเธอหยดลงบนพื้นตามทางเดิน
“หึ! ดูซิว่า เธอจะขายได้เท่าไหร่”เสียงทุ้มต่ำของชายโหดที่อุ้มเธอขึ้นรถ แล้วก็บึ่งออกไปที่ชุมชนๆหนึ่งที่ค่อนข้างเสื่อมโทรม เพราะมีการค้าประเวณีที่ลับมากที่สุด
ชายโหดคนนั้นวางร่างไร้สติของเธอลงบนเตียง
“ฉันเอาเธอมาแล้ว”เสียงของชายโหดพูดขึ้นกับชายวัยกลางคนที่ดูหื่นกาม และด้วยความร่ำรวยที่ไม่อาจปิดบังความหื่นกามของเขา
“วางเธอไว้นั่นแหละ และนี่เงินของนาย 500,000 ดอลล่าร์สหรัฐ”
ชายโหดคนนั้นรับเงินไป และก็ออกจากห้องไป
เศรษฐีหื่นกามพินิจดูใบหน้าของรอนนี่
“แหม..สวยจริงๆเลย แต่เขาไม่น่าทำร้ายเธอเลยนะ”เขาลูบไปที่รอยเลือดอยู่บนหน้าผากของเธอ
เสียงที่ไม่คุ้นเคยได้ปลุกรอนนี่ตื่นขึ้นมาราวกับมีคนมาเขย่าตัวเธอ เธอไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่รู้ว่าที่ที่เธอนอนอยู่คือที่ไหน แต่เธอแน่ใจว่า เธอต้องออกจากที่นี่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม
เธอรีบรุดออกจากเตียงทั้งๆที่สติสตังแทบไม่มี
“จะไปไหนจ้ะสาวน้อย”แรงของเศรษฐีหื่นกามที่ฉุดกระชากเธอไว้ ทำให้เกิดรอยแดงรอยใหญ่ที่ข้อมือ เธอดิ้นรน จนเศรษฐีเริ่มรำคาญ เขาเลยตบเธอไปที่แก้มขวา ร่างของเธอล้มไปบนพื้น เธอรู้สึกได้ถึงเลือดที่ฝาดอยู่ตรงมุมปาก
เมื่อเศรษฐีเริ่มเข้ามาใกล้ตัวเธอ เธอเลยเอาขวดเหล้าที่อยู่บนโต๊ะใกล้ๆตัวเธอ มาฟาดลงบนหัวของเศรษฐีหื่นกาม
เพล้ง!
“อ้าาาาห์ นังบ้าเอ๊ย!”
เขาสบถออกมา แล้วพยายามคว้าข้อเท้าเธอ แต่เธอก็สะบัดออกมาได้ เธอวิ่ง วิ่ง และวิ่ง ถึงเธอจะไม่มีแรงมากพอ แต่เธอก็วิ่งจนไปถึงถนนใหญ่ที่ตอนนี้ไม่มีแม้แต่รถราที่จะขอความช่วยเหลือ
แต่เหมือนพระเจ้าประทานคนมาช่วยเหลือเธอ จู่ๆรถยนต์คันหรูของใครบางคนก็ส่องแสงมา เธอเลยวิ่งไปขวางหน้ารถนั่นไว้
เอี๊ยดดด!
เธอขอบคุณพระเจ้าแทบไม่ทันที่เธอไม่โดนรถชน แต่สังขารและร่างกายของเธอตอนนี้มันไร้แรงเต็มทน
แล้วสติของเธอก็ดับวูบไป
ความคิดเห็น