ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TRICKY OU-SAMA★GAMES 'เล่ห์ร้ายซ่อนรัก เกม(บังคับ)ป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : พล็อต+ใบสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 130
      0
      28 ก.ค. 55


    พล็อต + เนื้อเรื่อง + คำอธิบาย
     

    สวัสดีค่า~ นี่ไรท์เตอร์โม & ไรท์เตอร์แก้ม เองนะคะ <3 สำหรับพล็อตเรื่องนี้เหล่าผู้ร่วม เล่นเกมนางเอกพระเอกและตัวประกอบทุกคน ได้รับคำเชิญพักฟรีจากรีสอร์ทห้าดาวแห่งหนึ่งใกล้ชายทะเล พวกเขาไปโดยไม่คิดอะไรชนิดที่ว่า.... ‘โดนหลอก’….อะไรแบบนั้น.....แต่ดูเหมือนพวกเขาคิดผิด....เพราะรีสอร์ทนี้ ไม่ให้พักฟรีน่ะสิ! แล้วจะให้พวกเขากลับตอนนี้เลย...? มันเป็นไปไม่ได้! เพราะว่าพวกเขาเดินทางมาไกลมากและเงินที่เขามีก็เหลืออยู่ร่อยหลอแล้วด้วย! ทางรีสอร์ทก็มีข้อเสนอให้ร่วมเล่นเกม ‘Tricky Ou-sama Games’ แทนเงินทั้งหมดที่ต้องจ่าย พวกเขาเลยจำใจต้องเข้าร่วมเล่ยเกมนี้....โดยไม่รู้เลยว่า... เกมที่พวกเขาเล่นนั้น....มันอันตรายต่อชีวิตเขาขนาดไหน!! สำหรับผู้แพ้ต้องได้รับบทลงโทษ! แล้วสิ่งที่ผู้ชนะต้องได้เป็นรางวัลคือ...!?

     

    พล็อตทั้งหมดนี้ก็มาแนวประหลาดๆ(?)อีกตามเคย 555

    บทบาททั้งที่สามารถเลือกได้สำหรับนางเอกคือ นักเต้นสปอร์ตแดนซ์(?) , เชียร์หลีดเดอร์(?) , นักกีฬา(กีฬาอะไรโปรดระบุ) , คนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา(?)สำหรับคนธรรมดาที่ไม่ธรรมดานั้นก็ตามชื่อแหละคนธรรมดาๆ ที่มีบางอย่างไม่ธรรมดา ถึงภายนอกจะดูธรรมดาแต่ความจริงแล้วไม่ธรรมดา เช่น เป็นพวก(แอบ)นิสัยบ้าๆ ยันเดเระ มีความสามารถพิเศษเหนือมนุษย์ ทำสิ่งที่คนอื่นไม่ทำกัน อะไรแบบนี้....
    (สปอร์ตแดนซ์ไม่ใช่เต้นแอโรบิคนะคะ =_= สำหรับบางคนที่เข้าใจผิด มันคือกีฬาแข่งเต้นนั่นแหละค่ะ บีบอย เต้นแข็งแรง ฯลฯ อะไรเทือกนี้...)

     

     

    คู่หลักทั้งหมด – ทีมแห่งปาฎิหาริย์ (สีแดง-ไรท์โมแต่ง สีน้ำเงิน-ไรท์แก้มแต่ง)

     

    -คุโรโกะ เท็ตสึยะ - สาวน้อยปากเก่งปากดีแต่ที่จริงแล้วซึนเดเระค่ะ! ชอบหาเรื่องคุโรโกะแต่ที่จริงแล้วก็แอบเขินคุโรโกะอยู่เหมือนกัน ;)

     

    -คิเสะ เรียวตะ ไรท์แก้มจอง ;w;b

     

    -มิโดริมะ ชินทาโร่ - ขอสาวขี้บ่นค่ะ! คนที่จะเถียงกับมิโดริมะสนุก(?) ไม่กำหนดว่าเธอจะต้องร้าย แต่ขอคนบ่นเก่งๆ คนที่ทำให้มิโดริมะปวดหัวได้น่ะค่ะ (ฮา)

     

    -มุราซากิบาระ อาสึชิ สาวสวยสำหรับคู่หนุ่มคนนี้ของเป็นคนหวานๆหน่อย ใจดี อ่อนโยน ขี้อาย ขี้กลัว แต่เข้มแข็งมาก เกลียดการยอมแพ้ และไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรคต่างๆ ร่าเริมสดใส

     

    -อาโอมิเนะ ไดกิ คู่หนุ่มคนนี้ไม่จำเป็นต้องร้าย ไม่จำเป็นต้องแรง ขอแค่สยบอาโอมิเนะได้ก็พอ

     

    -อาคาชิ เซจูโร่ ไรท์โมจองนะเออ! <3

     

     

    คู่รองที่รับสมัครนางเอก(ที่แห้วกินไม่เข้าตาไรท์เตอร์ทั้งสองคนจนเกิดสงสาร(?)ยอมรับเป็นคู่รอง 555) – คากามิ ไทกะ ขอคนที่สามารถต่อกรกับคากามิได้อย่างสมน้ำสนเนื้อ!


    คำแนะนำจากไรท์เตอร์โม – ใบสมัครนี้ไม่กำหนดมาว่าคนๆ นึงจะต้องสมัครกี่ใบ ออริคุณไม่จำเป็นต้องดีเลิศเท่าฟ้า(?) ขอแค่มีความแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนมากไรท์โมจะดูนิสัยกับตอบคำถามเป็นส่วนใหญ่นิสัยดี-ผ่าน ตอนคำถามดีไม่สั้นเกินแถมตอบได้ดี(คะแนนช่วย)-ผ่าน

     

    ใบสมัครออริสุดสวยสำหรับหนุ่มหล่อ (By Writer Mo) ©

    อิมเมจ

    ชื่อ-นามสกุล

    ความหมาย(ถ้ามี)

    ชั้นปี

    อายุ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก

    นิสัย(เอาให้ระเอียดยิบถึงรูขุมขนเลย(?))

    ประวัติ

    ชอบ

    ไม่ชอบ/เกลียด

    กลัว

    ความสามารถพิเศษ

    งานอดิเรก

    บทบาท(สปอร์ตแดนซ์,เชียร์หลีดเดอร์,นักกีฬา(กีฬาอะไรระบุด้วย),คนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา,อื่นๆ(โปรดระบุ))

    หนุ่มหล่อที่อยากได้

    คำถามถึงเหล่านางเอกแสนน่ารัก 3>

    -รู้สึกยังไงที่ได้มาพักรีสอร์ทสุดหรูระดับห้าดาวจ๊ะ?

    ตอบ

    -ผู้ชายในอุดมคติของคุณคือแบบไหนเอ่ย?(ไม่จำเป็นต้องตามคู่)

    ตอบ

    -ถ้าคุณเจอหนุ่มหล่อ(ถูกสเป็ก)จะสครีมออกมาว่า.....!?

    ตอบ

    -สถานที่ที่อันตรายที่สุดสำหรับคุณคือที่ไหน?

    1)เกาะร้าง         3)บ้านเล่นซ่อนหา(?)       5)อื่นๆ (โปรดระบุ)

    2)บ้านผีสิง        4)ป่า

    ตอบ

    -ถ้าคุณชนะ เกมนี้คุณคิดว่าอยากอะไรเป็นรางวัล?

    ตอบ

    -ถ้าคุณแพ้ล่ะ....?

    ตอบ

     

    คำถามสำหรับคุณแม่

    เปลี่ยนอะไรได้มั้ยคะ? -

    เปลี่ยนคู่ได้มั้ยคะ? –

    ไรท์ดอง....? –

    ลบวงเล็บด้วยนะคะ –

    ถ้าลูกคุณโดนยำเละ...? –

    ขอบคุณสำหรับใบสมัครคะ!

    cinna

     

     

    mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×