ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รัก3เศร้ากับเพื่อนสาวสุดสนิท True Story

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้น

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 57


        เช้าวันหนึ่ง ที ได้ตื่นขึ้นมา แต่งตัวไปโรงเรียนเหมือนทุกๆวัน เหมือนๆเดิม แต่บางสิ่งได้หายไป คือผม ของเค้าที่หายไปจนเกลี้ยงเกรียน

    "เห้อผมเรา หายไปหมดแหละ รู้งี้ตัดไปตั้งแต่แรก" เค้าบ่นกับตัวเอง อย่างเสียดาย

    ทุกๆเช้าเค้าจะต้องรอเพื่อนเพื่อขับรถไปโรงเรียนด้วยกัน ทุกๆอย่าง เหมือนเดิม ยกเว้น เวลา

    "เห้ย กี่โมงแล้ว ว่ะเนี่ย"เพื่อนของทีได้ถามเค้าเมื่อเดินมาถึงเพื่อนของเขา ชื่อ เจมส์ อายุ 15 เท่ากับเค้า ผิวสีเข้ม ผมเกรียนเหมือนกัน เค้าเลยหยิบโทรศัพย์ออกมาเพื่อดูเวลา "เห้ย กรรม สายแล้ว" ทีตะโกน อย่างตกใจ
    ไม่ทันใดเค้าทั้ง 2 รีบสตารถ์รถมอเตอร์ไซท์ ฮอนด้าเวฟ อย่างรวดเร็ว ทีคว้ามือจับแฮนรถแล้ว บิดไปอย่างรวดเร็ว "เชี่ยแล้ว จะทันใหมว่ะเนี่ย " เจมส์ถามที ด้วยความกลัวเกรง ครูฝ่ายปกครองทั้งหลาน ที่รอดัก เก็บนักเรียนที่เข้าสาย ทั้งหลาย "ไม่หรอกว่ะ กุรู้สึกว่าวันนี่มันต้องมีอะไรดีๆ ต้องไม่โดนแน่ๆ" เมื่อขับมาถึง ร้านขายของหน้าโรงเรียน เค้าทั้ง 2 รีบบิดรถเข้าไปจอด ข้างๆ แล้วฝากให้แม่ค้าช่วย ดูแลรถให้หน่อย ด้วยความใจดีของคนไทย เรื่องแค่นี่จิ้บจ้อย เค้าทั้ง 2 รีบหยิบกระเป๋า ที่เก็บไว้ในตระกร้าหน้ารถ "เห้ย นั้นไงไม่เห็นจะมีอาจาร สักคน" ทีพูดด้วยความดีใจในขณะที่กำลังรีบวิ่ง
    ไปหน้าทางข้ามทางม้าลาย แฮ๊ก แฮีก "เห้อ โล่งว่ะ" ทีพูดพร้อมกับหอบไปในตัว ในขณะที่ยืนรอรถที่ขับผ่านอย่างกับไม่มีวันหมด มีเด็กผู้หญิง ร่างเล็ก ขาว หน้าตาน่ารัก เดินมายืนข้างๆที

    "อ้าวพีม มายังไงเนี่ย" ทีทักเด็กผู้หญิงคนนั้นด้วยความสนิท เพราะเป็นเพื่อนร่วมชั้นเดียวกัน

    "ก็เดินมาเนี่ยแหละ จะให้เหาะมาหรือไง" หญิงสาวตอบด้วยความกวน

    "ฮ่า ฮ่า ฮ่า กวนนะเนี่ย มาเวลานี่ทุกวันเลยหรอ" ทีถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น

    "อือ ใช่อ่ะ ทุกวันเลย" หญิงสาวตอบ พร้อมทำหน้าเซ็ง

    "เห้อ เย็นหัวว่ะ หัวเกรียนอย่างนี่" ที่พูดไปพรางจับผมไป

    "ฮ่า ฮ่า ฮ่า เราว่าน่ารักดีออก" เด็กสาวตอบไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

    "ตรงใหนดูดิ เอ๋อ ก็เอ๋อ หยั่งกะเด็ก หัวเรามันก็โตเกินไปปล่าวเนี่ย " ทีตอบแบบเซ็งๆ

    ด้วยเวลาที่ผ่านไปอย่างเชื่องช้าในการสนทา "เห้ย รถหมดแล้วป่ะข้ามเหอะ" เจมส์พูดดังๆให้ได้ยิน

    เขาทั้งสองเดินข้าม ทางม้าลาย ไปด้วยกัน แบบ ห่างๆ โดยไม่คิดว่าจะมีอะไร ในภายภาคหน้า




    และนี่คือจุดเริ่มตั้น ของเรื่องราว สุดเศร้า สร้อยเรื่องนี่

    To be continued......
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×