ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (แปลแบบดำน้ำ) โอตาคุวันสิ้นโลก [ BL / Yaoi ]

    ลำดับตอนที่ #1 : ย้อนกลับมา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.96K
      680
      16 ส.ค. 60

     "เหล่าจื้อไม่น่าใจอ่อนซื้อเด็กเวรนั่นมา!" หลัวซวินสบถแผ่วเบาด้วยความโกรธ  เขาเลี้ยวมุมในตรอกเล็กทางขวา  ติดตามร่างเล็กบอบบางที่ลื่นไหลเหมือนปลาไม่ห่าง


     หนึ่งวิ่งหนี  หนึ่งไล่ล่า  บนถนนที่เต็มไปการค้าหลากหลาย  ผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดชี้มายังทั้งสอง  คนด้านหน้าคือเด็กชายที่กระโดดออกมาจากถุงกระสอบที่ไม่ได้ปิดปากถุง  ทุกคนรู้ว่าชายด้านหลังนั้นโชคร้ายได้สูญเสีย 'สินค้า' ของเขาไป  ชิ  ในปีนี้ยังสามารถมีเงินซื้อเด็กผู้ชายได้ช่างใจกว้างเสียจริง  ใครจะเหมือนพวกเขา?  จะแก้ปัญหาร่างกาย  ด้วยคริสตัลนิวเคลียสจำนวนเล็กน้อยแล้วไปที่หลังตลาดดอกไม้ก็หาก้นงามๆมาใช้ได้แล้ว?


     เลี้ยวซ้าย  เลี้ยวขวา  หมุนตัวกลับไปด้านหน้าทางแยก  เมื่อพบว่าเบื้องหน้าคือความโกลาหล  หลัวซวินตะลึงงันไปในชั่วขณะ - กลุ่มชายพุงพลุ้ยกำลังพุ่งหนีมาทางนี้!


     "เชี่ยเอ้ย ทั้งไฟทั้งจราจล!" โชคของเขามันเป็นยังไงนะวันนี้?  แค่อยากจะใช้เงินเก็บในหลายปีมานี้ซื้อของขวัญฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีของตัวเอง  แต่กลับเจอพวกค้ามนุษย์บนถนน  ดวงตาดำๆที่ดื้อดึงของเด็กชาย  รอยแผลเป็นน่าสยดสยอง  ทำให้ชั่วขณะนั้นเขารู้สึกอยากซื้อเด็กคนนี้  แค่เพียงการตกลงซื้อชายสำเร็จ  เด็กชายก็กระโดดและวิ่งหนี! และตอนนี้เขากำลังเจอกับกลุ่มคนที่กำลังวิ่งหนี!


     ในตอนที่หลัวซวินพบว่าเด็กวิ่งหนี  เขาเดาว่าเขาเจอพวกหลอกลวงเสียแล้ว  เด็กนั้นอย่างไรเสียก็ไม่ใช่สินค้า  เด็กที่ถูกนำมาขายถ้าไม่ได้ถูกขโมยมาก็เป็นฝ่ายเต็มใจเอง  แต่เด็กจำพวกนี้เกือบทั้งหมดเป็นพวกเดียวกับกลุ่มค้ามนุษย์นี่แหละ  ตราบเท่าที่ได้เงินไป  เด็กก็จะรีบหนีในทันที  หลบซ่อนและรอให้คนซื้อหาไม่เจอ  แล้วกลับไปหากลุ่มค้ามนุษย์เพื่อหลอกลวงอีกครั้ง


     หลัวซวินเคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน  แต่ไม่เคยเจอกับตัว - เพราะเขาไม่เคยซื้อ  แล้วจะไปพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ยังไง?  วันนี้เป็นวันพิเศษ  วันเกิดของเขา  ฉับพลันนั้นก็รู้สึกว่าดวงตาของเด็กคนนั้นทำให้เขาสั่นไหว  อยากมีลูกชายสักคนไว้ดูแลตัวเองในอนาคต  คิดๆดูแล้วช่างเป็นสิ่งที่เขาโหยหามากกว่าอะไรอื่นในชีวิต...  ...ชัดเจนเลย  อย่างที่คนเคยพูดไว้  โลกนี้ไม่มีที่ให้คนจิตใจดี!


     ชั่วขณะนั้นเองได้มีบางสิ่งพุ่งตรงมาจากระยะไกล  เด็กชายช็อก  ยืนโง่ๆอยู่อย่างไม่รู้จักหลบ  ลูกไฟยักษ์ใกล้จะกระแทกร่างเขา  ไม่รู้ว่าเป็นผีมือของผู้มีพลังพิเศษคนไหน  หัวใจเต้นถี่ขึ้นด้วยความหวาดกลัว  เขาพอแล้วกับการถูกกระทำชำเราจากผู้คนหลากหลายประเภทในฐานะอุปกรณ์พิเศษสำหรับล่วงละเมิดทางเพศ  ดังนั้นจึงหนีผู้ซื้อคนใหม่อย่างไม่คิดชีวิต  แต่ว่าตอนนี้... เขากำลังจะตาย?


     แรงผลักพุ่งกระแทกจากด้านหลัง  ดวงตาสีดำของเด็กชายเบิกกว้างอย่างโง่งมมองคนที่ผลักเขา  เป็นชายที่ผอม  แต่แรงของเขาไม่น้อยเลย


     ราวกับเป็นสัญญาณการระเบิด  ลูกไฟยักษ์กระแทกชายคนนั้น  ดวงตาสีน้ำตาลคู่นั้นหม่นแสงลง


    -


     "ผมตาย  ผมไม่ตาย  ผมตาย  ผมไม่ตาย ... " บนเตียงไม้เก่าๆ  ดวงตาของหลัวซวินจ้องมองไปยังเพดาน  ปากก็พึมพำ


     วงจรไร้สาระนี้ดำเนินมากว่า 20 รอบแล้ว  และสุดท้ายก็หยุดเสียที  หลัวซวินพลันเด้งตัวขึ้นมา  ไม่กี่ก้าวก็ถึงยังตู้เสื้อผ้า


     ตู้เสื้อผ้าบิวท์อินมีกระจกอยู่ชิ้นหนึ่ง  เป็นเฟอร์นิเจอร์เก่าที่พ่อแม่ของเขาเหลือทิ้งเอาไว้  ในเวลานี้มันได้ใช้เป็นเครื่องมือตอบคำถามที่ตรงไปตรงมาและชัดเจนที่สุดแก่หลัวซวิน


     เขาจ้องมองอย่างโง่งม  เอามือแตะแก้มตัวเอง  ไม่มีใครในช่วงเวลาวันสิ้นโลกที่ไม่สะสมความเหนี่อยล้า  แต่ไม่มีรอยย่น ฝ้า กระ  ไม่มีอาการขาดสารอาหาร  ไม่ผอมแห้ง ...  ... ใบหน้านี้อ่อนเยาว์เหมือนเมื่อสิบปีก่อน!


     "นี่ฉัน ... กลับมาจริงๆ?" ก้มมองมือที่สั่นเทา  ถึงแม้ว่ามือนี้จะไม่นุ่มนิ่มบอบบาง  แต่ก็สะอาดและเรียวงาม  หลังจากใช้มันทำงานอย่างหนักจนทำให้ข้อต่อผิดรูปร่าง  นิ้วมือเป็นสีดำ  มือนี้ก็ไม่คล้ายจะเป็นของคนๆเดียวกัน


     เอามือปิดหน้า  หลัวซวินไม่อาจทนไหวทรุดนั่งลงกับพื้น  น้ำตาไหลออกมาเงียบๆ


     เขาไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นเวลาไหน  ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายนี้  แต่ที่ชัดเจนคืออากาศนั้นช่างแตกต่าง  บรรยากาศแตกต่างออกไป  เขาแตกต่าง  และสถานที่แตกต่าง


     ที่นี่คือเมือง F  บ้านของเขาเองที่พ่อแม่เหลือทิ้งไว้ให้เป็นมรดก  ในช่วงเวลาก่อนวันสิ้นโลกจะมาถึง  ที่ๆเขาอยู่ตลอดยี่สิบปีเต็ม - บ้าน


     นั่งลงบนพื้นท่ามกลางความมืด  หลัวซวินลุกขึ้นมาแบบแข็งๆ  เขาเดินไปที่ห้องครัวเพื่อปรุงคังซ้วยปั๋ว(บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อหนึ่งของจีน) ... ... ช่างเป็นรสชาติที่ชวนคิดถึงอะไรเช่นนี้!  ในตอนเริ่มต้นของวันสิ้นโลก  ผู้คนจำนวนมากวุ่นวายกับการหยิบฉวยในซุปเปอร์มาร์เก็ต  จนในท้ายที่สุด  ของจำพวกนี้ก็ได้หายสาบสูญไปโดยสิ้นเชิง


     ในภายหลังมีผลิตอยู่สองค่าย  แต่เพราะพืชนั้นได้กลายพันธุ์  แม้ว่าจะมีการอบแห้งขาย  แต่รสชาติก็ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว


     บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในชั่วขณะนี้แม้ว่าจะมีรสชาติเดิมอย่างที่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็น  แต่สำหรับหลัวซวินผู้ย้อนกลับมากล่าวได้ว่ามันเป็นรสชาติที่งดงามของโลก  บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหนึ่งถ้วยลงไปอยู่ในท้อง  แต่ก็เพียงเริ่มต้นความอยากอาหารเท่านั้น  หลัวซวินในวัยยี่สิบปีมีความอยากอาหารที่ไม่น้อยเลย  ไม่ต้องพูดถึงเรื่องที่ความอยากอาหารเพิ่มขึ้นจากผลของวันสิ้นโลก?  บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปถ้วยเดียวไม่เพียงพอสำหรับเขา


     ยืนยันวันที่ของวันนี้ซ้ำๆ - 8 สิงหาคม  หลัวซวินหยิบกระเป่าเงินออกไปข้างนอก  พอไปถึงประตูเขาก็ลังเลกว่านาที  สูดหายใจเข้าลึกๆ  ผลักประตูออกไป


     เสียบมัดปอกผลไม้ไว้ที่เอว  หลัวซวินขยับตัวอย่างค่อนข้างระมัดระวัง  ค่อยๆเดินลงบันไดจนกระทั่งถึงหน้าประตู  เห็นผู้คนบนถนนเดินไปมา  ในใจของเขาช่วยไม่ได้ที่จะตกตะลึง - ผมกลับมาแล้วจริงๆ!  กลับมายังโลกที่ความสิ้นหวังยังไม่มาถึง!


     นั่งอยู่บนเก้าอี้ในพื้นที่ด้านนอกด้านล่างของร้านราเม็ง  มือซ้ายถือพายเนื้อ  ถือขวาถือตะเกียบ  คำหนึ่งกัดพายเนื้อ  คำหนึ่งซดราเม็งเนื้อวัวหอมกรุ่น  หลัวซวินเกือบน้ำตาแตก


     แม้ว่าในภายหลังจากที่ไปถึงค่ายเมือง A  หลัวซวินได้เห็นแป้งนานๆครั้ง  ไม่ต้องพูดถึงการได้กินราเม็งเนื้อวัว  สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ตัวเขาที่เป็นผู้คนด้านล่างสุดของสังคมจะมีปัญญาจ่ายไหว  แม้ว่าเขาจะมีคริสตัลนิวเคลียส  สามารถจ่ายมันซื้อแป้ง  แต่ก็ไม่มีใครขายให้  อาหารที่ไม่ได้มาจากสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ในช่วงเวลาวันสิ้นโลกนั้นเป็นอาหารพิเศษ  เกือบเป็นไปไม่ได้ที่จะขายเป็นการส่วนตัว


     "โอ้  นี่ไม่ใช่หลัวซวินหรอกรึ?  ทำไมวันนี้ไม่ไปทำงานล่ะ?" เสียงดังมาจากด้านหลัง  หลัวซวินแปลกใจ  คุณลุงท่าทางใจดีถือถุงพลาสติกสีดำภายใน - น่าจะเป็นสัตว์น้ำ  มองมาที่เขาด้วยความสนใจ


     "เอ่อ  อา...  วันนี้ไม่มี" สิบปีมาแล้ว  ใครมันจะยังไปทำงานถูก?


     "ไม่มีอะไรนะ?" คุณลุงคิดอย่างสับสน  แล้วใบหน้าก็พลันเข้าใจ  ตบไหล่เขา "ไม่เป็นไร  ไม่เป็นไร  งานที่ทำไม่ดีก็กลับมา  เธอยังอายุน้อย  ยังมีโอกาส... ... " คำพูดจู้จี้อีกมากมาย  กระทั่งคุณลุงจากไปหลัวซวินยังคงคิดแซ่ของเขาไม่ออก  น่าจะเป็นเพื่อนบ้านของเขาเอง  แต่ว่าอยู่ชั้นเดียวกันรึเปล่านะ?  เป็นเพื่อนบ้านที่ผงกหัวทักทายกันก็เลยจำไม่ได้แล้ว


     ไปทำงาน?  อาชีพ?


     ค่อยๆดื่มน้ำซุปในท้ายสุด  หลัวซวินถอนหายใจยืดยาวมองดูถนนเต็มไปด้วยคนเดินเท้าไร้สิ้นสุด - มีเวลากว่าสองเดือนก่อนที่วันสิ้นโลกจะมาถึง  และพวกเขาก็ไม่ตระหนักถึงมันแม้แต่น้อย


     ลุกขึ้นมาจ่ายเงิน  หลัวซวินเดินไปยังนายหน้าค้าที่ดินใกล้ๆนี้  ถึงแม้ว่าจะสามารถขายได้ทางอินเตอร์เน็ตเพื่อหลีกเลี่ยงค่าทำเนียมในการซื้อขายต่างๆ  แต่เวลาของหลัวซวินมีไม่มาก  เขาต้องขายบ้านให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อไปยังเมือง A  ใช่แล้ว  เขาต้องการไปยังเมือง A  ที่ซึ่งสามารถทนทานช่วงเวลาสิ้นโลกได้ถึงสิบปี  และเขาก็อยู่ที่นั่นมากกว่าแปดปี!


     คนจากสำนักงานรีไซเคิลหลายคนยิ้มให้กับเฟอร์นิเจอร์ที่ซื้อมาได้ในราคาถูก  ข้าวของเครื่องใช้ในบ้านถูกขนย้ายออกไป  เขตเมืองเก่าของมีค่าโดยทั่วไปก็เป็นเฟอร์นิเจอร์  ประตูนั้นจึงเปิดออกไปด้านนอกตลอดเวลา  กระทั่งถึงตอนเย็นก็ยังไม่มีใครสนใจ  ซึ่งนำมาสู่การบุกล่าของซอมบี้ในช่วงวันสิ้นโลกที่เข้ามาได้อย่างปลอดโปร่งง่ายดาย


     ฟังจากคนขายว่าพรุ่งนี้จะมาดูบ้าน  หลัวซวินตั้งราคาไว้ที่การต่อรองครั้งที่สอง  แต่ไม่ว่าหลัวซวินจะอยากขายบ้านให้เร็วที่สุดเพียงใด  และตั้งราคาต่ำกว่าราคาตลาดแค่ไหน  แต่นี่ก็ไม่ใช่เจตนาหลัก  สามแสนคือขั้นต่ำสุดที่เขายอมรับได้  เขายังคงมีสิ่งที่จำเป็นต้องซื้อมากมายซึ่งใช้เงินจำนวนมาก  ไม่สามารถต่ำกว่านี้ได้แล้ว


     ชัดเจนว่าหลังจากผู้คนมาดูสามครั้ง  ทั้งสองฝ่ายก็ตกลงทำสัญญา  ส่งมอบและจ่ายเงิน


     การขายบ้านนั้นใช้เวลาเป็นอย่างมาก  หลัวซวินใช้เวลาวัยยี่สิบวันเต็มเท่านั้นในการดำเนินการแบบวิธีตามกฎหมายจนสมบูรณ์  ถือเงินเต็มจำนวน  โดยสารรถไปยังเมือง A


     มองภาพจากหน้าต่างเห็นเมืองที่ทั้งคุ้นเคยและไม่คุ้นเคย  ใจของหลัวซวินนั้นช่วยไม่ได้ที่จะรู้สึกขมขื่น  ชีวิตก่อนนั้น  นอกจากโรงเรียนและพ่อแม่พาเที่ยวในเมือง A ครั้งหนึ่ง จนกระทั่งเกิดการระบาดในวันสิ้นโลก  ตอนแรกเขาอพยพไปเมือง M  หลังจากซอมบี้บุกจนค่ายแตก  ตัวเขานั้นได้หนีพวกมันมาที่นี่อีกครั้ง


     หลัวซวินยอมรับว่าตัวเขานั้นค่อนข้างระมัดระวัง  แต่ในบางจุดยังขาดการความกล้าจะฝ่าฟัน  ไม่เช่นนั้น  ผู้คนที่ไม่มีความสามารถพิเศษแม้แต่น้อย  คนธรรมดาไม่มีญาติในค่ายให้ความช่วยเหลือ  จะสามารถรอดพ้นจากอันตรายซ้ำแล้วซ้ำเล่า  จนกระทั่งอยู่รอดมาได้ถึง 10 ปี?


     แม้ว่าความตายในท้ายสุดนั้น  ก็ยังคงเป็นตัวเขาเองที่เป็นฝ่ายพุ่งออกไปเพื่อปกป้องเด็กคนนั้นจนย้อนกลับมาเช่นนี้  ไม่เช่นนั้นหลัวซวินมั่นใจเป็นอย่างมากว่าเขายังคงใช้ชีวิตในค่ายต่อไปได้อีก 10 ปี


     และตอนนี้  เขาย้อนเวลากลับมาอีกครั้ง  ถึงแม้ว่าจะไม่มีความสามารถพิเศษอะไร  ไม่ต้องเกาะติดผู้คนที่แข็งแกร่งในอนาคตให้ช่วยเหลือ  เขายังคงมั่นใจว่าเขาจะรอดในวันสิ้นโลก


     ดังนั้นขั้นแรกที่เขาทำคือขายบ้าน  บ้านในวันสิ้นโลกไม่มีประโยชน์  ไม่สามารถเอาไปที่เมือง A ได้  อย่างที่สอง  ไปที่เมือง A เขตตะวันตกเฉียงใต้ ...


     มองหาบ้าน  ต่อมาก็นายหน้า  สุดท้ายบริษัทนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ขนาดค่อนข้างใหญ่ก็พบเป้าหมายของเขา


     "... พื้นที่สร้างใหม่  ครอบครัวนี้เพิ่งตกแต่งเสร็จยังไม่มีคนอยู่อาศัย  ชั้นบนสุดของอพาตเม้นต์  ทัศนียภาพดี  อากาศดี  แม้ว่าราคาจะแพงไปสักหน่อย  แต่ก็คุ้มค่าสำหรับเงิน... ... "


     นายหน้าแนะนำไม่หยุด  หลัวซวินมองข้อมูลพื้นฐานของบ้านหลังนี้อย่างละเอียดถี่ถ้วน  สามารถตัดสินในเบื้องต้น - นี่แหละบ้านที่เขามองหา


     "พาผมไปดูหน่อย"


     "อืม! คุณมากับผม"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×