ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    C3 Cube x Cursed x Curious (พยายาม) แปลไทย

    ลำดับตอนที่ #7 : Cube x Cursed x Curious:Chapter1 part4.2

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ค. 57


    Part 4.2

    ทันทีที่ชั้นเรียนเลิก ฮารุอากิและโคโนฮะก็มาเจอกันที่ประตูโรงเรียน

    “วันนี้เธอไม่ได้มีประชุมสภานักเรียนหรอกเหรอ?”
    “ฉันคิดว่าวันนี้ฉันโดดประชุมดีกว่านะ”
    ทั้งสองคนเข้าใจตรงกันว่าเพราะอะไรพวกเขาถึงต้องรีบกลับบ้าน 
     

    ทันทีที่มาถึงหน้าประตูบ้าน พวกเขาก็เปิดมันออกอย่างรวดเร็ว และเมื่อก้าวเข้าไปข้างใน พวกเขาก็พบกับ----

    “อะไรกันเนี่ย?!

    สภาพภายในบ้านดูน่าสยดสยอง โต๊ะล้มพลิกอยู่ในท่าเอียงกระเท่เร่ ขาโต๊ะทิ่มประตูบานเลื่อนจนทะลุ ตู้เก็บของล้มคว่ำ ข้าวของที่ควรจะอยู่ในตู้กระจัดกระจายเกลื่อนกลาดอยู่ตามพื้น

    ...เพียงข้ามวัน ที่พักของเขาก็กลายสภาพไปเป็นสถานที่แห่งความยุ่งเหยิงเละเทะ ต้องมีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้นแน่

    ฮารุอากิรีบตามหาเด็กสาวผมสีเงินทันที หัวใจของเขาเต้นรัวอย่างบ้าคลั่ง

     เขาเจอเธอแทบจะในทันที เธอนอนคว่ำหน้าอยู่ที่ระเบียง ไร้การเคลื่อนไหวใดๆ เขาคุกเข่าลงข้างๆเธอและช้อนตัวเธอขึ้นมา เขาพยายามเรียกเธอ และเขย่าตัวเธอไปด้วย ในที่สุดเธอก็ลืมตาขึ้นและกระพริบตามองไปข้างหน้าอย่างไร้จุดหมาย โคโนฮะเข้าไปที่ครัวเพื่อจะหาน้ำมาให้ แต่เธอก็กลับมาอย่างรวดเร็ว

    “แย่แล้วละ! ที่ห้องครัวก็มีสภาพแย่ไม่ต่างกันเลย!

    “เกิดอะไรขึ้นที่นี่กันแน่...เฟียร์! บอกมาสิ เฟียร์!

    “อุก...เลิกเขย่าฉันซะที...ฉันไม่ได้เป็นอะไร”

    “เธอไม่เป็นอะไรแน่นะ?”

    “อือ แต่นายไม่รู้หรอกว่าฉันเพิ่งจะผ่านอะไรมา”

    เฟียร์ลุกขึ้นนั่งตัวตรง หัวของเธอขยับขึ้นลงตามจังหวะการหายใจ ราวกับว่าเธอกำลังจะพูดอะไรบางอย่างที่สำคัญมากๆ ในที่สุดเธอก็ชูคอขึ้นแล้วพูดว่า;

    “ฟังให้ดีนะ...เอเลี่ยนเรืองแสงตัวสีเขียวมีสามขาได้มาที่นี่แล้วก็----”

    “อ๊า-----!

    ก่อนที่เฟียร์จะพูดจบ ฝ่ามือของฮารุอากิก็พุ่งเข้าด้านหลังหัวของเธอ เกิดเสียงแป๊ะที่ดังใช้ได้ออกมา

    “จะ-จู่ๆก็ทำอะไรของนายน่ะ?! อยากให้ฉันสาปนายรึไง?!

    “ฉันน่าจะเป็นฝ่ายถามเธอมากกว่านะ ว่าเธอทำบ้าอะไรของเธอ! อ๋อ...ฉันเข้าใจละ เธอว่างมากก็เลยพยายามพังบ้านหลังนี้ทิ้งใช่มั้ย? ดูสิว่าเธอทำอะไรลงไป!

    “มะ-ไม่ใช่อย่างนั้นนะ...”

    เฟียร์เบือนหน้าหนี

    “งั้นก็ช่วยอธิบายทีว่าทำไมชุดจานหายากที่ฉันสะสมไว้ถึงได้โดนเครื่องดูดฝุ่นดูดเข้าไปแบบนี้ นี่มันเป็นการพยายามแสดงความโกรธแค้นกับฉันชัดๆ! ฉันไปทำอะไรให้เธอรึไง?!

    ฮารุอากิถามต้อนเธอ เฟียร์ทำหน้าบึ้งแล้วจ้องฮารุอากิเขม็ง

    “หุบปากไปซะ! ฉันไม่สนใจหรอกว่านายจะว่าอะไรฉัน! ฉันง่วง ฉันจะไปนอนแล้ว! อย่าได้เข้ามากวนฉันอีกล่ะ!

    เธอวิ่งกลับออกไปที่ห้องของเธอ ฮารุอากิอึ้งไปพักหนึ่งจากการระเบิดอารมณ์ของเธอ และเขาหมดแรงที่จะตามเธอไปแล้ว

    “ยัยเด็กนั่น...ชิ, เธอควรจะต้องเป็นคนเก็บกวาดข้าวของพวกนี้ต่างหาก! นี่เธอตอบแทนความใจดีของฉันแบบนี้สินะ!

     

    “...เอ่อ ขอโทษนะ?”

    โคโนฮะสะกิดไหล่ของฮารุอากิ ก่อนจะพูดกับเขาด้วยท่าทีกระอักกระอ่วน

    “ฉันคิดว่าเหตุการณ์เมื่อครู่ เธอเองก็มีส่วนผิดอยู่บ้างนะรู้มั้ย”

    “หา? ฉันยังหาเหตุผลไม่ได้เลยว่าเธอพยายามจะเล่นบ้าอะไรกับฉัน”

    “ก็...ถ้าเธอสังเกตดูรอบตัวให้ดีๆ เธอก็น่าจะรู้ว่าฉันหมายความว่าอะไร ลองมองไปที่สวน หรือที่ครัวดูสิ”

    ฮารุอากิพยายามมองตามที่เธอบอก สภาพของมันต่างจากในตอนเช้าอย่างสิ้นเชิง เขายังไม่เห็นอะไรนอกจากว่าเฟียร์พยายามจะ----

    “...หือ?...ยัยเด็กนั่น...หรือว่าเธอตั้งใจจะ...?”
     

    สิ่งแรกที่เฟียร์ทำเมื่อเข้ามาในห้องของเธอคือหยิบหมอนขึ้นมาชกเพื่อระบายอารมณ์จนเธอหายใจไม่ทัน แล้วก็คลุมตัวด้วยฟูก แต่เธอก็ยังไม่หายโกรธ

    “ฮึ่ม...ฮึ่ม! เจ้าบ้านั่น เจ้าเด็กหน้าไม่อาย! ...ไม่เห็นจะต้องทำถึงขนาดนี้เลย...”

    “เขาไม่ได้พยายามจะฟังฉันอธิบายด้วยซ้ำ น่าโมโหที่สุด”

    แต่พูดตามตรงแล้วเธอก็ไม่ได้อยากอธิบายความจริงให้เขาฟังสักเท่าไหร่

    “ยังไงฉันก็ไม่มีทางบอกเขาหรอกว่าจริงๆแล้วฉันตั้งใจจะทำอะไร”

    เธอไม่สามารถอธิบายให้เขาฟังได้ มันน่าอายเกินไป และยังน่าผิดหวังมากๆด้วย

    เธอนั้นหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรี สิ่งที่เกิดมันเป็นเรื่องช่วยไม่ได้แต่ว่า---มันน่าโมโหที่สุด

     

    หลังจากที่เธอพ่นลมหายใจออกมาอย่างแรงแล้ว เธอก็จัดฟูกใหม่แล้วดึงมันขึ้นมาคลุมโปงอีกครั้ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×