ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC reborn ; varia [ ALICE iN my DrEaM ] all M

    ลำดับตอนที่ #9 : ALICE LESSON 8 : ราชา+กระรอกน้อย

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 53


    ณ ปราสาทของราชาพิโรธ(คงจะรู้เน้อว่าใคร?)


    "ตุบ!!!!!!!!!"เสียงกระแทกของมาม่อนที่ตกลงมาจากหลุมดำ ทำให้มาม่อนก้นจำเบ้าอยู่ตรงนั้น


    "โอ้ย!!!!!.............นี่มันอะไรกันเนื่ย พวกเบลทำอะไร ถ้ากลับไปได้จะเก็บเงินให้เคี่ยวเลยคอยดู"มาม่อนว่าพลางลุกขึ้นปัดเนื้อปัดตัวของตน ทันใดนั้นมาม่อนได้ยินเสียงบางอย่างจากทางมืดๆสักแห่งในที่นี้ และไปสะดุดกับสายตายสีแดงฉาน


    "นั่นมัน.............."


    "บอสสสสสส!!...............ทำไม!!มาอยู่นี่"มาม่อนตะลึงในสิ่งตนเห็นนั่นก็คือนายตนนั่นเอง


    "แล้วทำไม ไอ้สวะ!!.............แกคงจะใช่'เธอ'สินะ เออ ไม่เห็นเหมือนอย่างที่คิดแฮะ ไอ้สวะลุกขึ้นสิ!!"แซนซัสว่าก่อนมาม่อนจะลุกขึ้นและ สำรวจร่างกายของมาม่อน


    "แกนี่'เตี้ย'ได้ใจจริงนะ หึๆ"มาม่อนหน้าเบี้ยวทันที


    "=o= ฉันไม่เหมือนบอสหรอกนะ สูงตายละ หึ!!"ประโยคหลังมาม่อนพูดเบานิดนึงก่อนจะตกใจที่แซนซัสอุ้มมาม่อน(แบบเจ้าบ่าวอุ้มเจ้าสาว)


    "บอสสสสสสสส!!...................ทำอาร้ายยยยยยยยยยย!!"มาม่อนตะโกนลั่นก่อนดิ้นไปมาเหมือนเด็ก


    "ไอ้สวะ!! ถ้าไม่หยุดฉันจะ*ตื้ด ตื้ด*แกแน่ หึ"พอแซนซัสพูดจบมาม่อนเงียบและหุบปากทันที ก่อนจะมาหยุดที่หน้าห้องๆหนึ่งและเปิดประตูโยนมาม่อนเข้าไปในห้องและจัดแจง
    ใส่กุญแจมือ(แบบล่ามที่ขาอ่ะ)


    "บอสสสส!! ปล่อยฉัยเดี๋ยวนี้นะบอส"โธ่!! บอสมาล่ามฉันทำไมเนื่ย สงสัยต้องใช้ภาพลวงตา เอ แบบนี้ แบบนั้น แล้วก็............อะ.....อะไรเนื่ย!! ใช้พลงไม่ได้ ทำไมกัน เพราะต้องมาติดอยู่ในดินแดนบ้าๆเนื่ยหรอ T ^ T เครียดโว้ยยยยยยยยยยยยยย!!!


    "เป็นอะไรไปหรอ?"เสียงๆหนึ่งทักมาม่อนขึ้น


    "ซาวาดะ สึนะโยชิ!! ใช่นายใช่ไหม? ใช่จริงๆรึปล่าว? "มาม่อนว่าพร้อมไปที่หน้าต่างซึ่งมีเหล็กดัดอยู่ฃ


    "รู้ชื่อฉันได้ไงกันนะ  ฉันน่ะเป็นกระรอก แต่ช่างเถอะ มีปัญหาอยู่หรอ?"สึนะถามตาบ้องแบ้ว


    "มีสิ.........มีมากด้วย"มาม่อนว่าก่อนทำตาเศร้าสร้อย


    "ขอโทษนะ.......อยากช่วยอย่หรอก แต่ว่า...................ราชาคนนั้นน่ากลัวจะตายทั้งที่เคยใจดีแท้ๆ"สึนะว่าก่อนจะก้มหน้า


    "=o= เอ๊ะ!! นายว่าไงนะบอส เอ้ย!! ราชาคนนั้นเคยใจดีงั้นหรอ"มาม่อนถามสึนะ ด้วยท่าทางไม่น่าเชื่อ


    "อืม ใช่.........อยากฟังไหมล่ะ......ถ้าเธอยอมแก้ไขเงื่อนไขที่ฉันจะบอกต่อไปนี้"สึนะพูดด้วยความจริงจัง


    "อืม..........ว่ามาเลย"มาม่อนตกปากรับคำ


    "ตกลงนะ..................เรื่องก็มีอยู่ว่า!!"สึนะพูด

    ___________________________________________________________

    จบไปอีกตอน เหนื่อย สงสัยตอนนี้ยาวสุดแล้วแหะ หรือคิดไปเองหว่า?

    เช่นเคยค่ะ

    เม้น+โหวต จ้า จะพยายามอัพนะเออ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×