ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Y Shinhwa]A day where I fell in love [JinMin]

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 9 : ความสัมพันธ์รูปแบบใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 130
      0
      14 ธ.ค. 56

    Chapter 9






     

    ตู๊ด ตู๊ด…..ปิ๊บ


    “จินอ่า….ทำไมนายไม่รับโทรศัพท์เนี่ย”เฮซองที่กำลังกระหน่ำโทรหาจอนจินเกิดรู้สุกหงุดหงิดขึ้นมาเล็กน้อย เนื่องจากวันนี้นักเรียนของเขามาช้าก็เลยโทรตามจริงๆไม่ได้จะโทรว่าหรืออะไรหรอกนะ ก็แค่จะถามว่าทำไมถึงมาช้าแค่นั้นละ

    “ติดธุระรึเปล่า? เฮซอง”มินอูที่เห็นเพื่อนเดินวนไปวนมาก็ปรามๆหน่อย ไม่งั้นอาจจะสติแตก

    “เฮซองงี่นายมานั่งเถอะนะ ฉันเวียนหัวอ่ะ ==’’  ”เอริคที่มองคนสวยเดินไปมาชักเริ่มเวียนหัวซะแล้วสิ

    “ถ้างั้น….”เฮซองหันมาจ้องตาเอริค ก่อนจะรีบพุ่งปราดมาที่โต๊ะกลางห้องที่มีคนสองคนนั่งอยู่ก่อนแล้ว

    “ในขณะที่จินยังไม่มาและไม่ให้เป็นการเสียเวลา นายจงคายเรื่องทั้งหมดออกมาเดี๋ยวนี้!!!”เฮซองจ้องหน้าเอริคด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความสงสัยซึ่งเอริคก็ต้องยอมทำใจเล่าออกมา ไม่งั้นอาจเจอสปินคิกให้สลบอีกรอบได้

    “ก็ได้ๆ ซองงี่ งั้นเค้าจะเล่าให้หมดเลยนะ เอาเรื่องอะไรก่อนละ?”เอริคถาม ซึ่งทั้งสองหันไปซุบซิบกันก่อนเฮซองจะตอบกลับมา

    “แผลแผลนายไปได้มายังไง? เอ่อที่หน้าน่ะ”เฮซองบอกเรื่องที่อยากรู้พร้อมกับเกือบจะเอื้อมไปจับใบหน้าคมแต่ก็ชักมือกลับทัน

    “อ่อคือฉันมีเรื่องทะเลาะกับพ่อน่ะก็แค่นั้นเอง”เอริคพูดเสียงหน้าตาย ซึ่งก็ต้องขยายความไปอีกเนื่องจากทั้งสองคงอยากรู้ว่าเรื่องอะไร

    “พอดีที่จบไปนะ ต้องเรียนต่อใช่มะ? แล้วทีนี้พ่อฉันจะให้ต่อบริหารแต่ฉันอยากต่อสายศิลปะมากกว่าก็เลยทะเลาะกัน”เอริคว่า

    “แต่ถึงขนาดทำร้ายมันก็ไม่มากไปหน่อยหรอ?”มินอูถามขึ้นบ้าง ซึ่งเอริคส่ายหน้า”ฉันโดนมาบ่อยแล้วล่ะ”

    “แล้วตอนนี้นายยังจะเข้าสายศิลปะอยู่มั้ย?”เฮซองถามขึ้นซึ่งเอริคก็พยักหน้า เฮวองไม่ได้พูดอะไรต่อแล้วจึงถามไปอีกหลายๆคำถาม

    “ฉันว่านายก็ไปสายบริหารได้นี่ เป็นถึงประธานนักเรียนด้วย”

    “ก็ฉันไม่ชอบนี่นา =3=”เอริคยู่ปาก ซึ่งเฮซองก็กุมขมับทันที

    “ไม่ลองๆดูไปหน่อยหรอ?”มินอูพยายามเกลี้ยกล่อมเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ผล

    “อ้อ….อีกไม่นานจะมีจัดงานโรงเรียนน่ะ พวกนายก็ไปด้วยสิเค้าให้คนนอกเค้าชมได้นะ”เอริคพูดถึงเรื่องที่ค่อนข้างจะสำคัญ(?)ขึ้นมา

    “ขอบใจนะ แต่ว่าฉัน……”ไม่ทันเฮซองจะพูดจบ มินอูก็สวยขึ้นมาทันที

    “อ๋อ….ได้สิ เราไปกันนะเฮซองนะๆๆๆๆ”มินอูอ้อนเฮซองจริงๆ มันเป็นแผนที่แอบตกลง(?)กับเอริคไว้ตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่มีใครทราบ

    “ฉันมีของจะให้นายด้วยนะ ไปเถอะ”เอริคก็เริ่มโน้มน้าวขึ้นเหมือนกัน

    “เอ่อ….ก็ได้ถ้าไม่ติดงานที่มหาลัย”เฮซองพูดโดยใช้งานมหาลัยมาอ้างดักไว้ก่อน มินอูดีใจและแอบขยิบตากับเอริคทันที

    “พักอีกสักหน่อย พรุ่งนี้ก็คงไปโรงเรียนได้แล้วล่ะ”เอริคเปลี่ยนเรื่องก่อนจะลุกเดินกลับไปห้องที่พักก่อนหน้านี้ โดยที่มินอูแอบสะกิดเฮซองประมาณว่าให้ไปช่วยหน่อย ซึ่งคนสวยก็ถอนหายใจก่อนจะลุกไปประคองพ่อหนุ่มรูปหล่อ

    “ขอบใจนะ ซองงี่”เอริคหันมายิ้มให้ จนเฮซองต้องหันหน้าหนีเพราะแก้มตัวเองมันร้อนแปลกๆซะแล้วสิ

    “ฉฉันก็ไม่ได้อยากช่วยนายหรอกนะ เห็นว่านายเจ็บหรอก!!!”คนสวยทำไม่รู้ไม่ชี้



    ปากไม่ตรงกับใจเลยน้า….เฮซอง 

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    “นี่จอนจิน นายจะเดินเร็วกว่านี้อีกนิดไม่ได้หรอ? มันจะมืดแล้วนะ”คนตัวเล็กที่ตอนนี้อยู่บนหลังของหนุ่มนักกีฬาเริ่มโวยเพราะท้องฟ้าเริ่มมืดเนื่องจากพระอาทิตย์เริ่มตกดินแล้ว

    “ก็แหมแอนดี้ ฉันว่าถ้านายไม่ขี่หลังฉันอาจจะเร็วกว่านี้ก็ได้นี่นา”จอนจินเบ้ปากตอบ แล้วทำไมต้องให้ขี่หลังด้วยเนี่ยไม่เข้าใจจริงๆ

    “ฉันเป็นคนเจ็บนะเอ๊ะ!! นายจะบอกว่าฉันหนักรึไง!!”แอนดี้ทุบหลังคนตัวสูงดังอั้กก่อนจะซบหน้าลงบนแผ่นหลังกว้าง

    “โอ้ยๆๆ เข้าใจแล้วๆ นายดุจริงๆเล้ย”จอนจินบ่นกับตัวเอง”ว่าแต่….ถึงตรงนี้แล้วไปทางไหนต่ออ่ะ?”จอนจินหยุดถามทางแอนดี้

    “นายเคยไปร้านกาแฟตรงปากทางสี่แยกนั้นได้ไหมล่ะ? บ้านฉันอยู่ที่นั่นละ”แอนดี้บอกอย่างละเอียด

    “นาย….อยู่ที่ร้านลุงหรอ?”จอนจินขมวดคิ้วเล็กน้อยเป็นเชิงถาม

    “ลุงที่ไหน!!! พี่ต่างหากพี่ดงวานอ่ะ!!”แอนดี้เถียงทันควัน มาว่าพี่ดงวานผู้แสนดีได้ไงเนี่ย เดี๋ยวปั๊ดฆ่าหมกข้างทางซะเลยนี่!!!

    “โอเคๆ นายเลิกดิ้นได้แล้ว ถ้ายังดิ้นฉันจะปล่อยตรงนี้ละ”จอนจินเริ่มทนไม่ไหว(หรือเดินไม่ไหวนั่นละ)ก็แบกมาตั้งนานแล้วนี่นา เมื่อยเป็นนะเฟ้ย

    “ก็ได้ๆ รีบๆไปได้แล้ว”แอนดี้หยุดเถียง พร้อมบอกปัดๆให้เดินไป ใครจะอยากเดินเล่า คนมันขี้เกียจขอใช้งานหน่อยเหอะ!!!

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    “อ้าว!! จิน ลมอะไรพัดนายมาเนี่ย?? อ้าว!! เฮ้ย!! แอนดี้ไหงไปอยู่บนหลังไอ้จินได้ล่ะ??”ดงวานที่กำลังเก็บโต๊ะอยู่ร้องออกมา รีบมาดูอาการแอนดี้ทันที

    “แฮะๆ ผมไปเตะลูกบอลอัดหน้าน้องพี่อ่ะ คงไม่โกรธใช่ป่ะ?”จอนจินทำหน้าแบ้วๆใส่ดงวาน ซึ่งดงวานเองก็ตบหัวไปหนึ่งดอก

    “นี่แน่ะ!! ทำกับน้องพี่ได้นะ ไอ้จิน….แอนดี้เป็นอะไรรึเปล่า? หัวโนมั้ยเนี่ย? ปวดหัวหรือเปล่า? อ๊ะ..แว่นเบี๊ยวด้วยนี่ บลาๆๆๆๆ”และสารพัดคำเป็นห่วงที่พ่นออกมาจากผู้พี่

    “ไม่เป็นไรฮะ พี่ดงวาน ผมไม่เป็นอะไรแล้ว”แอนดี้ยิ้มให้ดงวานเพื่อให้พี่ชายเบาใจ

    “ไปพักก่อนไปดี้ เดี๋ยวพี่เอายาไปให้”

    “ขอบคุณครับ รักพี่ดงวานที่สุดเลย”แอนดี้หอมแก้มพี่ชาย ก่อนจะวิ่งขึ้นชั้นบนของร้านไป ดงวานมองมาทางจอนจินแบบขวางๆ

    “ไอ้จิน…..

    “คร้าบบบบบ พี่ดงวาน”จอนจินยิ้มแห้งๆให้ ซึ่งก็คงรู้ชะตากรรมตัวเองดี “ผมขอโทษษษษษษษคร้าบบบบบ”เจ้าตัวดีขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่

    “เห้อ เอาเหอะๆ แต่ก็ขอบใจที่มาส่งแอนดี้นะจิน”ดงวานบอกขอบคุณ
     

    “ถ้าไม่ว่าอะไร ฉันอยากให้นายช่วยอะไรหน่อยจิน”ดงวานพูดเสียงเรียบ

    “อะไรอ่ะพี่?

    “นาย……


     

    “นายจะช่วยเป็นเพื่อนกับแอนดี้หน่อยได้มั้ย?ดงวานจับไหล่จอนจินแล้วก็บีบเบาๆ
     

    “เด็กนั่นต้องการใครสักคนเป็นเพื่อนน่ะ แถมกว่าจะเข้าโรงเรียนก็ปีหน้า โรงเรียนเดียวกับนายนั่นแหละ”

    “โรงเรียนเดียวกับผมหรอ?”จอนจินชี้ที่ตัวเอง”ผมว่าขนาดไม่สนิทก็แทบจะฆ่ากันตายแล้วนา”จอนจินเบ้ปาก จริงๆมีคนให้เถียงด้วยก็สนุกดี แต่มากไปแบบพี่เอริคอ่ะ ไม่เอานะแบบนั้น(เอริค : ฮัดชิ้ววว)

    “ช่วยทีเถอะ เอาช่วงนี้จนถึงตอนเข้าโรงเรียนก็ได้”ดงวานว่าพร้อมกอดอก

    “โอเคฮะ รับทราบชดเชยกับเรื่องมะกี้ละกันเนอะ”จอนจินยิ้มแป้นใส่เจ้าของร้าน

    “อ้อนี่เค้กแบบใหม่น่ะ เอาไปฝากคุณมินอูที”ดงวานหยิบถุงที่มีกล่องเค้กเล็กๆหลายกล่องมาให้จอน
    จิน”พอดีลองทำเค้กแบบใหม่แล้วก็นี่เป็นแบบทดลองรสชาติน่ะ เอาไปชิมสิ”


    “โห!! พี่เยอะแยะเลยนี่นา เดี๋ยวผมไปแบ่งกับพี่ริคแล้วก็พี่ซองดีกว่า”

    “พี่ซอง?? เพื่อนคุณมินอูหรอ?”ดงวานถาม

    “ฮะชื่อเต็มก็ชิน ฮเยซอง มีอะไรรึเปล่าอ่ะพี่ดงวาน?”ดงวานครุ่นคิด ชื่อนี้มันคุ้นๆแฮะ

    “อ้อเปล่าๆ ถ้าเจอก็บอกให้ลองแวะมาที่ร้านสิ อ่ะฝากด้วยนะ จะไปเอายาให้แอนดี้ละ”ดงวานลาไปภารกิจของตน















     

    TBC.

     

    ก็จบไปอีกหนึ่งตอนนะคะ จริงๆแล้วเรื่องเอริคมีความลับเยอะกว่านี้แต่ยังไม่เผยนะคะ แฮะๆ ตอนนี้ไรท์ยุ่งนิดหน่อย+กับมีเรื่องใหม่ด้วยเลยต้องบ่งเวลานิสนึงยังไงก็ฝากติดตามเรื่อง The Promise สัญญารัก ณ ปลายทาง "   ด้วยนะคะ >____<

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×