ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC reborn ; varia [ ALICE iN my DrEaM ] all M

    ลำดับตอนที่ #8 : ALICE LESSON 7 : เทพพิทักษ์+ลักพาตัว

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 53


    MAMON MODE

    ตอนนี้มามอนกำลังเดินในป่าไปฝึก?? สักอย่างในป่ากับเบล

    "อีกแปป ก็ถึงแล้วล่ะ มามอน" หมอนั่นยอมเรียกชื่อเราแล้วแฮะ? หรือเรียกตั้งนานแล้หว่า? -*-
    _____________________________________________________

    เดี๋ยวมาต่อถ้าว่างอีกเช่นเคย จ้า
    ติดตาม+เม้นด้วยนะคะ 
    - ^ - ^ -
    _____________________________________________________

    อ่ะ ต่อๆ

    เบลกะมามอนเดินเข้าไปลึกพอสมควร จนเห็นทะเลสาบขนาดใหญ่ปรากฏอยู่ท่ามกลางพงไพรสีเขียวสด จนกะทั่งมีสิ่งหนึ่งผุดขึ้นจากผิวน้ำ ทำให้มาม่อนตกใจเกือบหงายหลัง
    สิ่งที่ผุดขึ้นมาคือ คนผู้ชายผมยาวสลวยสีเงิน...........อ๊ะ....อะ รู้กันรึปล่าว?คะว่าใคร

    "ส.....สควลโล่"มาม่อนตกใจสคอลโล่ไปทำอะไรในน้ำวะ!! (อุ๊ย!! พูดไม่เพราะนะจ้ะหนูม่อน เดี๋ยวแม่ตัดเงินค่าตัวซะหรอก โฮะโฮะ)

    "เบล.........คนนี้คือ........"สคอลโล่พูดกับเบลเสียงเรียบผิดจากในเวลาปัจจุบัน ที่ปกติจะโวยวายเสมอ

    "ก็อาจจะใช่...'เธอ'นะสคอลจัง"เธออะไร!!มาม่อนได้แต่ยืนงง ยืนฟังทั้ง2อย่างงงๆ

    "จะให้ฉัน.......ฝึกให้'เธอ'หรอเบล"สคอลโล่พูดอยู่ในขณะที่เขาอยู่ในชุดคล้ายๆทหารกรีซที่มีพาดข้างเดียวเผยให้เห็นหน้าอกแกร่งข้างนึง

    "อะ.......ขอโทษที่แนะนำตัวช้าไปนะครับ"พูดเพราะ0x0 สคอลโล่พูดเพราะแล้วแปลกๆแฮะ

    "ผม.......สคอลโล่ เป็นเทพพิทักษ์ผืนน้ำของที่นี่ครับ"พูดเสร็จก็ยิ้มหวานพิมพ์ใจให้

    "เฮ้ย!!.....พอเลยสควอลจัง"เบลพูดตัดบทเบลทำท่าจะหึงมาม่อนแหะ

    "เริ่มเหอะน่า เอะ....เอ๋.........บรรยากาศแปลกแหะสคอลจัง"เบลกระต่ายรู้สึกถึงอุณหภูมิบางอย่างที่สูงและต่ำลงเป็นระยะ

    "นาย....สังเกตสิ่งรอบตัวด้วยรึไง"สคอลโล่ว่า

    "พวกนายนี่คุยอะไรกันเนื่ย........ชั้นเบื่อฟังแล้วนะ จ่ายค่านั่งฟังมาซะดี!!"ระหว่างที่มาม่อนกำลังเดินมา ก็เกิดหลุมใหญ่ขึ้นทำให้มาม่อนร่วงลงไป

    "อะ....หวา........พวกนายทำอะไรชั้นเนื่ยยยยยยยยยยย!!!"มาม่อนตะโกนบอกซึ่งเบลก็วิ่งไปช่วยมาม่อน แต่ไม่ทันการหลุมนั้นได้หุบลงก่อนจะไม่เหลืออะไรเลย

    "โธ่เว้ย!!........ฉันน่าจะรู้ตัวเร็วกว่านี้"เบลบอกพร้อมทุบหมัดไปที่พื้น

    "อาจเป็นฝีมือราชาพิโรธก็ได้นะเบล" สคอลโล่ว่าก่อนพินิจพิเคราะห์อย่างถี่ถ้วน

    "แต่ว่า.........ทำไมถึงรู้ว่า'เธอ'อยู่ที่นี่ล่ะ หะ!! สคอลโล่!!"เบลตะคอกใส่สคอลโล่ยกใหญ่

    "นายก็รู้ว่าฉัน..................ออกไปจากที่นี่ไม่ได้"พูดจบก็ก้มหน้าลง แต่สคอลโล่สังเกตเห็นเบลท่าทางร้อนรนมากจนดูออก

    "นาย............ห่วงเธอไม่ใช่เรอะ ไม่ตามไปล่ะ"สคอลโล่กล่าวซึ่งสิ่งที่ทำให้เบลเริ่มออกวิ่งทันทีไปหาเป้าหมยที่เขาจะไป

    "ขอให้โชคดี"สคอลโล่กล่าวคำพูดเล็กออกมาก่อนจะสลายกลายเป็นผืนน้ำดังเดิมไป


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×