ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Y Shinhwa]A day where I fell in love [JinMin]

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 8 : เกาะเชจูจ๋าาา จินนี่มาแล้วจ้าาา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      23 พ.ย. 56

    Chapter 8

     

    แสงแดดยามเช้าสร้างความรบกวนให้เอริคที่นอนบนเตียงรู้สึกรำคาญได้เป็นอย่างดี ชายหนุ่มพยายามลุกขึ้นจากเตียงแต่กลายเป็นว่ากลับมีร่างบางๆที่กำลังนอนกอดเขาอยู่นั่นเอง เลยทำให้ลุกไม่ถนัดเอริคกดจูบเบาๆที่หลังมือพินิจมองร่างบางที่นอนอยู่ด้วยความตั้งใจ ตัวขาวๆ ปอยผมนุ่ม แก้มยุ้ยๆ ปากสีชมพูระเรื่อที่ชวนให้อยากจะสัมผัส เอริคเลื่อนหน้าไปใกล้ๆ หวังกดจูบที่ปากบางนั้น





    เข้าไปใกล้ขึ้น




    ใกล้ขึ้น




    และใกล้ขึ้น





    แต่แล้ว….



    โป๊ก!!! เสียงของแข็งสองอย่างกระทบกันจนเอริคหงายหลัง เป็นเพราะอยู่ๆเฮซองก็ตื่นแล้วรีบลุกเลยกลายเป็นว่าศีรษะเฮซองเสยคางเอริคซะนี่สิ!!!

    “อ๊า!!! เอริคอ่าาาาาา นายเป็นอะไรรึเปล่า? เจ็บมากมั้ย?”คนตัวเล็กขอโทษขอโพยที่เป็นต้นเหตุให้เอริคหงายหลังตกเตียงไปแล้ว รีบถลาไปดูอาการลูบๆคลำๆดูก็พบว่า….

    “เอริคคคคคคค!!!! อ๊าาาาาาาา นายสลบไปแล้ว มินอู!!!!! T ^ T ”เฮซองกอดร่างสูงและตะโกนเรียกเพื่อนสนิทอย่างเสียมิได้ คนตัวเล็กที่เข้ามาก็ตกใจ

    “เฮ้ย!!! เฮซองงง นายทำอะไรของน๊ายยยย!!!!”มินอูเค้ามาก็แทบสติแตกเมื่อวานเจ้าตัวก็มีแผลมากพอแล้ว วันนี้ดันโดนเฮซองเอาหัวเสยคางอีก เฮซองนะเฮซอง ==

    “นายนี่น้า เฮซอง…..”มินอูส่ายหน้ากับความโก๊ะของเพื่อนคนนี้

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    “ขอโทษน้าาาาาา เอริค ขอโทษจริงๆ”เฮซองที่ตอนนี้พนมมือเหนือหัวเพื่อขอขมา ผู้เสียหาย(?)ปะหลกๆ เอริคที่นั่งพิงหัวเตียงก็ส่งเสียงหัวเราะกับท่าทางของเฮซองตอนนี้มาก

    “หหัวเราะอะไรเล่า!!!”เฮซองที่อายหน้าแดงรีบกลบเกลื่อนด้วยน้ำเสียงดังๆ พร้อมเสมองไปทางอื่นแต่การกระทำทุกอย่างล้วนอยู่ในสายตาของเอริคแล้วทั้งสิ้น แล้วก็โดนเฮซองตีป้าบไปที

    “โอ้ยยยยย!!! ซองงี่ฉันเจ็บนะ”เอริคลูบแขนตัวเองป้อยๆ

    “แล้วเจ้าจินล่ะ?”เอริคถามหารุ่นน้อง เมื่อวานยังเจออยู่เลย

    “ไปโรงเรียนน่ะ วันนี้วันธรรมดานิ”เป็นเสียงของมินอูที่เดินเข้ามาพร้อมถาดข้าวต้มอุ่นๆ เฮซองใช้จังหวะนี้เดินออกไปจากห้อง

    “ฉันจะไปในครัวนะ!!!”เฮซองหาเหตุผลมาอ้าง มินอูเห็นแล้วก็ยิ้มๆกับการกระทำของคนหน้าสวยคนนี้

    “อ้อข้าวต้มเนี้ยเฮซองทำให้นายตั้งแต่เช้าเลยนะ พอเสร็จก็เข้าไปดูนายแต่ไหงไปนอนบนเตียงได้ก็ไม่รู้ ไม่ระวังเลย อันตรา อันตราย”มินอูพูดแซวเอริค

    “ทำให้ฉัน? แน่ใจหรอ?”เอริคชี้ที่ตัวเอง มินอูเองก็พยักหน้าด้วย

    “นายกินไปก็แล้วกัน กินไหวใช่มั้ย? ถ้าเสร็จแล้วก็เตรียมตัวพูดความจริงกับพวกฉันเลยนะ ว่าไปทำอะไรมา?”เอริคพยักหน้าพร้อมรับถาดข้าวต้มวางไว้บนตัก มินอูจึงขอตัวออกมาก็เจอเฮซองรออยู่ข้างนอก

    “นายก็ดูแลเค้าหน่อยสิ อาการก็ออกจะแย่อยู่นะ”มินอูวางมือลงบนบ่าของเฮซอง

    “อืม…..”เฮซองไม่ได้ตอบอะไรมากมาย และทั้งสองก็แยกย้ายไปทำงานที่ค้างไว้อยู่

    .

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ณ โรงเรียนมัธยมปลายเยซาน

     

    “เฮ้!!! จอนจินไปเตะบอลกันนน!!!”เสียงเพื่อนร่วมชั้นชายหลายสิบคนชักชวนให้จอนจินหนุ่มบ้าพลังมาเล่นฟุตบอลด้วยกัน เนื่องจากขาดคน

    “ไม่อ่า ฉันต้องทำเจ้านี่ให้เสร็จก่อนน่ะ”จอนจินว่าก่อนจะก้มหน้าก้มตาทำแบบฝึกภาษาอังกฤษ(?)ที่เฮซองยัดเยียดให้เขาทำเพื่อใช้สอบ ไม่เสร็จก็มีตายน่ะสิท่าน T^T

    “อ่า โอเคๆ สงสัยนายจะฟิตเรื่องสอบจังนะจิน พวกเราไปเถอะอย่าไปกวนจินเลย 55555”นายตอกย้ำฉันใช่ม้ายยยย นายก็รู้ว่าฉันอยากเล่นสินะ ฉันก็ร้ตัวเองดีน่า หรือว่าจะค่อยทำดี

    “เดี๋ยว!!!”เสียงเรียกของจอนจินทำให้เพื่อนๆ หันกลับมาฟังคำตอบ พวกนั้นหันมาทำตาวิ้งๆใส่กันเป็นแถว

    “ไปเถอะจิน นายเป็นตัวหลักนะเว้ย!!!”งัดกลยุทธ์เด็ดๆออกมาร้อยแปด เพื่อให้จอนจินใจอ่อน

    “ถ้านายเล่นให้ฉัน ฉันให้ตั๋วกินฟรี 2 เดือนเลยเอ้า!!! แต่นายต้องชนะนะ!!!”แต่ละทีมก็งัดข้อเสนอออกมาไม่หยุดหย่อนแต่ดูฝั่งจอนจินก็หนักใจไม่ใช่น้อย (ของล่อตาล่อใจทั้งน้านนนน) จนจอนจินมาสะดุดที่อันหนึ่ง

    “ถ้านายเล่นให้ฉันแล้วชนะ เอาไปเลยตั๋วทัวร์เกาะเชจู 4 คืน 3 วัน 4 คน!!!”เพื่อนฝั่งหนึ่งงัดไม้ตายสุดท้ายออกมา จอนจินเห็นว่ามันมีประโยชน์(มากกกก)ก็รีบคว้ามาทันที

    “ตกลง!! เชจูจ๋า พี่มาแล้ววว”จอนจินจูบตั๋วไปเที่ยวทั้งสี่ใบเพราะยังไงเค้าก็เล่นชนะใสๆอยู่แล้วล่ะ

    .

    .

    .

    .

    .
    .
    .
    .
    .
    .

    .

    .

    .

    หลังจอนจินเล่นให้ทีมหนึ่งแล้วชนะใสๆ จนคนอื่นคิดว่าโกงแต่ก็โต้ตอบไม่ได้เพราะจอนจินนั้นแข็งแกร่งมากๆ และเมื่อถึงเวลาเก็บกวาดสนาม จอนจินต้องโยนลูกบอลให้เพื่อนแต่ด้วยความที่เหลือลูกสุดท้ายแล้ว และบวกกับความขี้เกียจของตัวเองจึงหวังจะใช้เท้าเตะเอา

    “เฮ้!!! เตรียมรับนะเว้ย!!!”เพื่อนก็โบกไม้โบกมือเป็นสัญญาณว่าโอเค จอนจินเริ่มกะกำลังที่เท้าก่อนออกแรงเตะ แต่ก็ดันไม่ได้ดูว่ามีคนเดินผ่านมาหรือไม่?

    “อ่ะ!!! เฮ้ย!!! ระวังบอลลลล!!!

    “เอ๋??”คนที่เดินผ่านมาหันมาทางจอนจินจนกระทั่ง…..




    โดนบอลกระแทกเข้าที่หน้าอย่างจังจนแว่นหลุดกระเด็นไปไกล




    จะเรียกว่าโชคร้ายหรือชะตากลั่นแกล้งก็ไม่รู้นะ




    “ตายป่าววะจิน? โดนลูกเตะอรหันต์นายไปขนาดนั้น แถมกลางหน้าเต็มๆ”จอนจินที่เป็นต้นเหตุรีบวิ่งไปประคองคนตัวเล็กที่เดินผ่านมาโดยไม่ได้ระวังอย่างเบามือ ร่างบอบบางสลบเหมือดคาอ้อมแขนของจอนจิน จอนจินที่เห็นท่าไม่ดีเพราะเห็นเลือดกำเดาไหลและหัวช้ำนิดๆ จึงตัดสินใจพาอุ้มร่างเล็กไปห้องพยาบาล






    ณ ห้องพยาบาล

    “ไม่มีอะไรมากแค่เลือดกำเดาไหลกับหัวโนนิดๆ นายก็นั่งประคบให้เค้าไปละกันระหว่างที่เขาสลบ”อาจารย์ห้องพยาบาลชี้แจง ก่อนจะหันไปเขียนอะไรยุกยิกต่อไปโดยไม่ได้สนใจทั้งสองมากนัก จอนจินที่นั่งแกล่วโดยต้องเอามือประคบน้ำแข็งให้คนตัวเล็กๆ ที่สลบไปไม่รู้เรื่องรู้ราวนี่ก็เป็นความผิดของเขาละน้า เห้อ ฝ่าไปได้สักชั่วโมงจอนจินก็เห็นว่าคนตัวเล็กเริ่มขยับทีละน้อยและกระพริบตาปริบๆเพื่อปรับสายตา

    “นาย….นายตื่นแล้วววว อาจารย์ฮะ!!!”จอนจินเรียกอาจารย์พยาบาล สักพักอาจารย์ก็เข้ามาตรวจพร้อมส่องไฟฉายเล็กๆเข้าดวงตาเพื่อตรวจอาการผิดปกติเบื้องต้นต่างๆนาๆ

    “โอเค….ไม่มีอะไรผิดปกติ”อาจารย์เก็บไฟฉายไว้ที่เดิม ก่อนยื่นซองยาให้”กินเช้าเย็นนะ คำอธิบายอยู่ในนั้น”และก็เดินจากไป คนตัวเล็กหันมาหาจอนจินที่เริ่มทำหน้าไม่ถูก

    “นาย…….”ก่อนที่ร่างบางๆจะได้พูดอะไร จอนจินก็แทรกขึ้นมาทันที

    “ฉันขอโทษ!!!! ฉันเป็นคนทำให้นายบาดเจ็บเอง ขอโทษนะ!!!”จอนจินประกบมือตรงหน้าและก้มหน้าสำนึกผิดทันที ก่อนจะเงยหน้ากุมมือบางๆนั้นทันที

    “นายไม่โกรธฉันใช่มั้ย?”จอนจินส่งสายตาวิ้งๆให้ จนคนตัวเล็กหัวเราะ

    “อะไรกัน? นายนี่…..ตลกชะมัด ฮะๆๆๆ”คนตัวเล็กระเบิดหัวเราะลั่น

    “ก็….ฉันขอโทษ ถ้ามีอะไรที่ฉันสามารถทดแทนได้ละก็……

    “ไปส่งฉันที่บ้านที ได้ไหม?”คนตัวเล็กพูดเสียงอ้อนๆ ซึ่งจอนจินก็ทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว

    “ส่ง….ส่งที่บ้าน เป็นอย่างอื่นไม่ได้หรอ? อย่างเลี้ยงข้าว”

    “นายจะให้ฉันเดินกลับบ้าน ทั้งที่ฉันพึ่งโดนบอลนายกระแทกเนี่ยนะ? ถ้าฉันเป็นลมระหว่างทางหรือหน้ามืดจะทำยังไง?”ซึ่งก็จริงตามคาด จอนจินหลักเลี่ยงไม่ได้เลยกับข้อเสนอ

    “อ่าโอเคๆ ยังไม่รู้จักชื่อเลย ฉันจอนจิน ปาร์ค จอนจิน จะเรียกจอนจินหรือจินก็ได้แล้วนายล่ะ?”จอนจินยื่นมือไปทักทาย คนตัวเล็กก็ยื่นมาจับเช่นกัน

    “ฉัน? ฉันน่ะหรอ?”ร่างเล็กลอบยิ้มมุมปาก

    “ก็ใช่น่ะสิ ถามได้”

    “ฉันชื่อ…..











    “ฉันชื่อแอนดี้ แอนดี้ ลี เรียกว่าแอนดี้ละกันนะจอนจิน”แอนดี้ยิ้มให้ซึ่งรอยยิ้มนั้นแฝงความหมายมากมายยากคาดเดา











    TBC.
    มาต่อแล้วนะค้าาาา เหมือนตอนนี้จะยาวนิดนึง เนอะรอยแผลริคก็ยังไม่เปิดเผยต่อไป 5555 รู้ว่าหลายๆคนคงอยากรู้เรื่องริคเหมือนกันว่าเป็นฝีมือใครสินะ >____<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×