ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Y Shinhwa]A day where I fell in love [JinMin]

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 7 : เหตุการณ์ที่คาดเดาไม่ได้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      18 พ.ย. 56

    Chapter  7


     

    “จินอ่าตรงนี้ต้องเป็นข้อนี้นะความหมายถึงจะตรงกัน  The headmaster handled the situation very well น่ะ โอเคไหม? ลองข้อต่อไปนะ”เสียงของคุณครูหนุ่มที่กำลังสอนภาษาอังกษเด็กม.ปลายอย่างจอนจินที่ตอนนี้กำลังอภิมหามึนกับคำพูดของอาจารย์เฮซองซะแล้ว

    “อะไรนะครับพี่ซอง? ผมตามไม่ทันแปป…..”จอนจินท่ตอนนี้มือจดยิกๆอย่างเสียไม่ได้ ก็อยากรู้สึกร้องไห้เบาๆเมื่อเฮซองนั้นดูโหดกว่าที่คิด T T

    “พี่บอกว่าตรงนี้ (_#$)@^$&%@!*$#&*(&@^#$@^$*(@_))! บลาๆ”พอหลังจากพูดเกาหลีไปได้ไม่กี่คำ เฮซองก็พ่นภาษาอังกษน้ำไหลไฟดับทีเดียว แล้วผมจะรู้เรื่องหม้ายยยยยยยยยย

    I said it enough this Hyesung? จินจะเอาขนมหน่อยมั้ย?”และแล้วนางฟ้า(?)ผู้มาโปรดจอนจินก็ปรากฏตัวขึ้น

    Ah…OK  จินนี่ฉันให้นายพัก 30 นาที โอเคนะ?”เฮซองก้มดูนาฬิกาข้อมือเพื่อตรวจเวลา

    “คร้าบบบบบบ”นี่ขนาดเรียนวันแรกนะเนื่ย จอนจินน้อยอยากร้องไห้ โฮๆ ก่อนจะกระดึ้บไปออดอ้อนคนตัวเล็กทันที

    “ไม่ต้องมาอ้อนเลยจินนี่ อุตส่าห์ขอพ่อแม่นายให้มาอยู่ที่นี่ช่วงสอบได้ก็บุญเท่าไหร่แล้วน้า”มินอูดีดหน้าผากจอนจินไปเปาะหนึ่ง ก็แหมให้เขากับเฮซองไปขอให้นอนค้างที่นี่ได้เพราะเดี๋ยวพ่อกับแม่ไม่เชื่อ เหตุผลมันช่าง…..“เอาเหอะๆ นายไปเตรียมตัวเรียนเลย จินนี่ เอ้า!!...อ้าปากกกก”มินอูพูดก่อนป้อนขนมให้จอนจิน
     

    “ง่ำๆๆ อร่อยอ่ะ พี่ทำเองหรอ”จอนจินตาวาวก่อนจะเริ่มหยิบอีกชิ้น

    “ปล่าวน่ะ เฮซองทำ ทำไมอร่อยหรอ?มินอูแกล้งหยอกคนตัวใหญ่เล่น ซึ่งก็ทำหน้ายู่นิด









     

    You’re my loveeeeeeeeee Venus “ เสียงโทรศัพท์จอนจินดังขึ้น เจ้าของเครื่องปรี่ไปรับโทรศัพท์อย่างเร่งด่วน
     

    “คร้าบบบ จอนจินพูดครับอ้าว!! ริคฮยอง พี่เองหรอ? มีไรอ่ะ? ผมหรอ? อยู่คอนโดพี่ซองกับพี่มิน ทำไม? เอ๋!! จะมาขอค้าง!!!”จอนจินตาโตอีกรอบก่อนจะวิ่งไปที่หน้าต่างทันที

    “ริคฮยองนะ ริคฮยอง == ”จอนจินส่ายหน้าเบาๆ

    “มีอะไรหรอจิน?”มินอูที่งงๆก็ถามขึ้น ก่อนจถูกจอนจินลากออกไป

    เฮซองที่ได้ยินเสียงเดินของทั้งสองออกไปข้างนอกก็ร้องทักขึ้นมาทันที

    “เฮ้!!! พวกนายจะไปไหนกันน่ะ ยังเรียนไม่เสร็จเลยนะ!!”เฮซองโผล่หน้าออกมาจากเคาเตอร์ครัวขนาดเล็ก

    “ริคฮยองอยู่ข้างล่างน่ะครับ เขาโทรขึ้นมาให้ผมกับพี่มินไปรับ”เฮซองที่ได้ยินก็ทำหน้างงๆ ก่อนจะพูดเสียงดังว่า

    “หมอนั่นมาเรอะ!!! แล้วแล้วไหงมาที่นี่อ่ะ?เฮซองถามงงแต่นึกว่าจะได้คำตอบก็เหลือให้เห็นแต่ความว่างเปล่าซะแล้ว
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ด้านล่างของคอนโดที่มีชายหนุ่มร่างสูงกำลังรอคอยรุ่นน้องที่(น่า)รักของเขา ตอนนี้อากาศข้างนอกหนาวเอามากๆ บวกกับสภาพร่างกายที่เข้าสู่สภาวะอ่อนแอเนื่องจากโหมงานหนักเกินกำลังและรอยใบหน้าที่ฟกช้ำไปข้างนึงและที่มุมปากมีเลือดออกอยู่นิดหน่อย กำลังเป่าลมใส่ฝ่ามือที่เริ่มจะแข็งเพราะความหนาวเย็นให้มันอบอุ่นขึ้นสักนิดก็ยังดี ไม่นานก็เจอรุ่นน้องและอีกคนวิ่งมาพอดี
     

    “ริคฮยองงงงง ฮยองมาที่นี่ได้ไงเนื่ย?”จอนจินถามด้วยสีหน้าประหลาดใจ

    “ตาม GPS มา”สั้นๆและได้ใจความ

    “ฮยองมาเปิด GPS โทรศัพท์ผมเรอะเนื่ย เฮ้อ!! เดี๋ยว!!....ฮยองหน้าฮยองไปโดนอะไรมาน่ะ!!!”จอนจินพึ่งเห็นสภาพของเอริคเพราะเอริคเดินออกมาโดนแสงไฟจากข้างถนน ทำให้เห็นใบหน้าชัดเจน จอนจินและมินอูที่เห็นใบหน้าฟกช้ำก็ตกใจกันทั้งคู่
     

    “นายไปทำอะไรมาเนื่ย เอริค?”มินอูเอามือปิดปากเพราะสภาพของเอริคตอนนี้ ก่อนจะล้มฝุบเข้าหาจอนจินทันที

    “ฮยอง!!!!!! อย่าพึ่งเป็นอะไรนะ!!! พี่มินขึ้นไปหาพี่ซองเตรียมที่ห้องให้ทีครับ”ซึ่งก็เห็นว่ามินอูพยักหน้ารัวๆ

    “โอเค ได้!!!”มินอูรีบวิ่งขึ้นคอนโดเพื่อไปบอกเฮซองให้เตรียมการพื้นที่ให้คนตัวสูง

    “ริคฮยองอย่าเป็นอะไรนะฮะ”จอนจินอุ้มเอริคไว้บนหลังก่อนจะออกตัวไปหาที่หมายคือคอนโดของเฮซองและมินอู
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    "กลับมากันแล้วเรอะ เฮ้ยยย!!! เกิดอะไรขึ้นเนื่ย!!!"
    เฮซองที่เปิดประตูมาก็เจอจอนจินที่มีร่างคุ้นหน้าคุ้นตาอยู่บนหลังที่มีใบหน้าเกือบจะหล่อแต่ติดตรงที่มีรอยฟกช้ำจนจะเขียวๆม่วงๆแล้วนี่สิ
     

    “ก็ว่า….ทำไมถึงให้เตรียมยากับที่นอนไว้ มาๆเข้ามา….”เฮซองเบี่ยงตัวให้จอนจินพอไปนอนที่เตียงอีกห้องได้สะดวก จอนจินวางตัวของรุ่นพี่มิติที่สี่เบาๆ ก่อนจะขอตัวไปข้างนอก ส่วนเฮซองก็ถือผ้าขนหนูกับอ่างน้ำมาด้วย ร่างบางแตะๆตรงหน้าผากก็พบว่ามีอาการของพิษไข้ควบด้วย

    “มิน่าล่ะ หน้าแดงออกขนาดนี้ คงต้องทำแผลก่อนละมั้ง”เฮซองเริ่มบรรจงทำแผลทีละแผลบนใบหน้าอย่างเบามือ จนกว่าจะเสร็จก็ใช้เวลานานไปมากอยู่
     

    “ต่อไปก็…..เช็ดตัว ว่าแต่จะเช็ดยังไงละเนื่ย? หรือให้จินเช็ดแทนดี ช่างมัน ผู้ชายด้วยกันกลัวอะไร”(คิดดีแล้วหรอคะซอง คึคึ) เฮซองค่อยๆถอดเสื้อแจ๊กเก๊ตและตามด้วยเสื้อเชิ๊ตสีขาวสะอาด เผยให้เห็นมัดกล้ามที่มีเนื้อมีหนัง น.....น่าอายชะมัด ว่าแต่เราจะอายทำไมเนื่ย รีบๆเช็ดก็รีบๆไปดีกว่า และกว่าจะจัดการเช็ดตัวได้ก็แทบหมดแรง(?) เฮซองนั่งลงข้างๆเตียงก่อนจะลูบกลุ่มผมหนาๆไปมาเบาๆ และก็ไม่รู้ตอนไหนที่เฮซองเผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    อีกด้านหนึ่ง

    "ผมว่าพี่เฮซองคงนอนเฝ้าริคฮยองแล้วล่ะครับ พี่มินอู"
    จอนจินบอกกับมินอูที่เดินวนอยู่หน้าห้อง ที่จอนจินพูดก็เพื่อให้มินอูสบายใจ
     

    “แต่แต่ว่า อาการน่าจะหนักนะ”มินอูยังไม่คลายความกังวล จอนจินสวมกอดร่างเล็กจากด้านหลัง ซบหน้าแป้นๆที่ไหล่บาง

    “ไม่เป็นไรหรอกพี่ นี่ก็ดึกแล้วนะ นอนกันเถอะ”จอนจินพูด ก็ตัวเองอาบน้ำแล้วก็พูดได้นิ

    “ก็นายอาบน้ำแล้ว งั้นพี่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะ”มินอูจับมือหนาให้ออกจากตัวก่อนจะคว้าผ้าขนหนูเข้าห้องน้ำ

    ทันที
    พอมินอูอาบน้ำแต่งตัวได้สักพักก็เดินเข้ามาห้องนอนประจำที่เค้าใช้นอนร่วมกับเฮซอง ก็เจอจอนจินที่นั่งๆนอนๆบนเตียงเฮซอง
     

    “อ้าว!!! ยังไม่นอนอีกหรอจิน?

    “ก็รอพี่อ่ะ ฮ้าวววว”


    “รอทำไมล่ะ ถ้าง่วงก็นอนไปสิ เห็นมั้ยหาวใหญ่แล้ววว ฮ่าๆๆๆ”“เอาล่ะๆ พี่มินนอนกันเถอะน้า”ได้ทีลูกนกตัวใหญ่ก็ออดอ้อนทันที รู้นะคิดอะไรอยู่น่ะ จิน = * =
     

    “นายนอนเตียงเฮซองไปละกัน”มินอูว่าก่อนจะย้ายตัวขึ้นเตียงพอดี แล้วก็รีบปิดไฟเพื่อกันจอนจินข้ามมาฝั่งตน

    “พี่มินนนน รีบปิดไฟไปไหนอ่า ผมมองไม่เห็นน้า”จอนจินว่าก่อนทั้งห้องจะเงียบลง แต่มินอูก็รู้สึกว่าเตียงตัวเองมันยวบแต่ก่อนจะหันไปต่อว่าอะไร กอดโดนมือหนาคว้าไปกอดซะแล้ว ด้านหลังก็ชนกับแผงอกแกร่งจนแทบรู้สึกถึงเสียงหัวใจเต้นเลยทีเดียว

    “จิน…..
     

    “ผมขออยู่แค่อย่างนี้ อย่างนี้เท่านั้นล่ะ”ซึ่งทั้งคู่ก็อยู่กันนานจนมินอูหันไปหาจอนจิน

    “นายอย่าร้องไห้สิ จินนี่”มินอูเอื้อมไปเช็ดน้ำตาให้จอนจิน

    “ผมเป็นห่วง..ฮยอง”เสียงขาดๆหายๆของจอนจินสื่อได้ดีว่าห่วงรุ่นพี่ขนาดไหน

    “ไม่เป็นไรน่านายเป็นคนบอกเองนี่ว่าเอริคจะไม่เป็นอะไร”มินอูประสานมือของจอนจินกับตนไว้ แล้วก็เอาหน้าผากชนกัน

    “ครับ ผมจะเชื่อว่าฮยองจะไม่เป็นอะไร”จอนจินพยักหน้ารับน้อยๆก่อนที่ทั้งสองคนจะเข้าสู่ห้วงนิทราในค่ำคืนนี้

     

     


     

     

     

     














    TBC.

    มาต่อให้อีกตอนนะค้าาาา >< ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×