ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC reborn ; varia [ ALICE iN my DrEaM ] all M

    ลำดับตอนที่ #6 : ALICE LESSON 5 : เข้าใจผิด

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 53


    ในกระท่อมของเบล

    อะไรน่ะ กลิ่นอ่ะไร

    หอมจัง กลิ่นเหมือนน้ำแอปเปิ้ล พาย

    น่าอร่อยจัง ลอยมาจากทางไหนน่ะ หิวจัง ไม่เสียตังคงดีใช้มั้ย

    "อืม หิวจัง"มาม่อนที่ตื่นขึ้นมาเจอกับสภาพตัวเองหัวยุ่งเหยิงพร้อมเสื้อเชิตตัวเดียวที่ใส่อยู่ในขณะนั้นก่อนคิดทบทวนว่า ตนอยู่ในสภาพนี้ได้อย่างไร

    "อ๊า!!!!!!!! "มาม่อนร้อง

    'ตึก ตึก ตึก ตึก' เสียงฝีเท้าวิ่งเข้ามาเปิดประตูดังผัวะ ส่วนมาม่อนรีบหยิบผ้าห่มคุมตัวไว้ทัน

    "ยัยบ้าเอ๊ย!! ร้องเบาหน่อยได้มั้ยหะ!!" เบลเปิดผลั๊วะเข้ามาในสภาพที่เอ่อ -*- ผ้ากันเปื้อน(แก้แล้วค่ะ)สีฟ้าพร้อมหมวกกระต่ายสีดำ นึกภาพแล้วจะรู้ว่ามันน่ารักมากๆๆๆ ในมือถือทัพพีในมือ

    "อ๊ะ....เอ่อ..คือ..ขะ..ขอโทษ" มาม่อนพูดเสียงสั่นก็เบลตะโกนซะขนาดนั้นนี่นา

    " T^T " เบลเห็นมาม่อนทำท่าจะร้องไห้เลยเลิ่กลั่กไปใหญ่

    "อะ โทดๆๆ"เบลไม่รู้ทำไงก็เลยนั่งคุกเข่าหน้าเตียง ก้มหน้า 

    "มะ...ไม่เป็นไร..ไม่โกธรแล้วล่ะ "มาม่อนตีโพยตีพาย

    "อืม"เบลว่าง่าย

    "ว่าแต่...........นายทำอะไรกินอยู่รึปล่าว? ฉันได้กลิ่นแปลกๆนา"มามอนพูด

    ........................................................................................


    ...........................................................................

    .............................................................

    ................................................

    .....................................

    ...........................

    .................

    (- ^ -)>>> มามอน

    (-  - lllll ;)>>>เบล หน้าซีด

    "ว้ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทำพายไว้นี่หว่า ลืมสนิทเลย เพราะเธอแท้ๆ - ^ - หึ แต่..........ฉันก็ติดหนี้เธอละนะ o/////o "เบลว่าพลางวิ่งเข้าครัวไปทำอาหารต่อ

    ต่อตอนหน้านะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×