คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ALICE LESSON 3 : เพื่อน
หลังจากที่หมาป่าบอกข้อความต้อนรับอย่างดัง
"โอะ.......งั้นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมหมาป่า โรคุโด มุคุโร่ครับ"(ตั้งนานพึ่งแนะนำตัว)บอกพร้อมยิ้มอย่างเป็นมิตร
"รู้แล้วว่านายคือโรคุโด มุคุโร่"มาม่อนบอกพร้อมทำท่าฮึดฮัด(โมโหหิวประมาณนั้น เหอะๆ)
"แล้วคุณชื่ออะไรหรอ ครับALICEที่น่ารักของผม"บอกพร้อมยิ้มพราวเสน่ห์
"ฉันเป็นของนายตอนไหนกัน 0/////////o"มาม่อนบอกพร้อมน่าแดงอย่างน่ารัก มุคุโร่จึงลงจากต้นไม้ พร้อมกระชั้นชิดมาม่อนและจูบรสหวานอย่างรวดเร็วซึ่งทำให้มาม่อนเคลิ้มไปชั่วขณะ
"ก็เป็นของผมตอนนี้ไงครับ ^ ^"บอกพร้อมถอนปากที่พึ่งจูบเสร็จๆร้อนๆ
________________________________________________________
เด๋วมาต่อคิดหนักจัง รู้สึกว่าแต่งมาไม่ตรงหัวเรื่องเล้ยจริงๆๆ แต่ก็
ฝากฟิคเรื่องนี้หน่อยนะคะ(ทั้งที่เรื่องอื่นยังไม่เสร็จ กรรมจิงๆ -*-)
เม้น+โหวต ด้วยนะคะทุกท่านที่ติดตาม(และหลงเข้ามา)
________________________________________________________
"น.........นายนี่มันน่านัก "มาม่อนบอกด้วยความโกรธ
"อะ......อะ ถ้าไม่หายโกรธผมไม่ให้ขนมปังนะครับ ^ ^"มุคุโร่บอกพร้อมหยอกล้อโดยยกขนมปังขึ้น(ลองเทียบความสูงดูสิ)
"ก็ได้ ก็ได้ ชั้นยอมแพ้นาย"มาม่อนบอก(เพราะขี้เกียจกระโดด)
"ฮะ ฮะ ต้องอย่างนี้สิเด็กดีของผม"บอกพร้อมให้ขนมปังแระ นั่งลงโดยยกมาม่อนขึ้นมาบนตัก
"นายทำอะไรน่ะ o/////////0"มาม่อนบอกพร้อมดิ้นขลุกขลักในอ้อมกอดของหมาป่า
"ทำอย่างนี้ไม่ได้หรอครับ"บอกด้วยน้ำเสียงโศกเศร้าพร้อมซบหน้าไปที่ไหล่ของเด็กสาว(ที่โดนบาซูก้าทศวรรษเป็นอายุ 10 ปีข้างหน้า)ซึ่งทำให้มาม่อนหน้าแดงไม่เลิก
"กะได้อยู่หรอกนะ แต่.......เอ่อ......."มาม่อนทำตัวไม่ถูกก็เลยปล่อยให้ซบอยู่อย่างนั้น
"ผมขอเป็นคนรู้ใจคุณได้มั้ยครับ"อยู่ๆมุคุโร่ก็โพล่งออกมา
"ขอเป็นแค่เพื่อนแทนได้มั้ย"มาม่อนที่กินขนมปังอยู่พูดขึ้นพร้อมทำหน้าเอียง45องศาอย่างน่ารัก
"ก็ได้ครับ ผมขอแค่นั้นก็ได้ครับ ^ ^"มุคุโร่บอกพร้อมทำหน้าเศร้าศร้อย ซึ่งวินาทีนั้นมาม่อนได้หอมแก้มมุคุโร่เบาๆแต่อ่อนโยน ซึ่งทำให้มุคุโร่เอ๋อๆ ชั่วขณะ
"ง.......งั้น ชั้นไปหละ o<////////>0" มาม่อนบอกพร้อมเดินหนีอย่างรวดเร็ว
"งั้นโชคดีนะครับ ALICE ที่น่ารักของผม ^ ^"มุคุโร่บอกพร้อมยกไม่ยกมือลามาม่อน
_______________________________________________________
จบไปอีกตอนแล้วเว้ยเฮ้ย!! รู้สึกแต่งมั่วยังไงกะไม่รุ แต่ชั่งมันเถอะ(เหอะๆ)
สุดท้าย
เม้น+โหวตด้วยนะค้า
_______________________________________________________
ความคิดเห็น