คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ALICE LESSON 2 : ขอต้อนรับสู่ dreamland นะALICEที่น่ารัก
ด้านมาม่อน หลังจากที่สลบไปนานแสนนาน(ด้วยตัวตอนอายุ10ปีในอนาคต)
"ที่นี่มันที่ไหนเนื่ย!! ปวดหัว"มาม่อนที่เพิ่งได้สติบ่นพร้อมยันตัวลุกขึ้นก่อนมองตัวเองที่ว่าสูงขึ้น ผมยาวขึ้นอย่างงง
"ช่างเถอะ!! แล้วนี่มันป่าอะไรเนื่ย!!"มาม่อนร้องลั่นป่า แต่แล้วกลับสังเกตเห็นชุดกระโปรงสีฟ้า กับรองเท้าสีดำและถุงเท้ายาวขึ้นเหนือเข่าเล็กน้อย ก่อนเห็นกระดาษแผ่นเล็กๆ ที่เขียนว่า
' ถ้าคุณใส่เสื้อผ้าที่เราจัดให้คุณจะได้เงินทดแทนเป็นจำนวน 5,000 บาท
จาก ผู้คนในดินแดนนี้ '
เมื่อมาม่อนอ่านจบก็ทำตาเป็นประกาย พร้อมใส่เสื้อผ้าที่คนในดินแดนนี้เตรียมไว้ให้ แต่ก็ไม่เต็มใจนัก หลังจากใส่เสร็จ ก็เห็นปึกเงินจำนวน5,000บาทวางไว้ให้พร้อมถุงผ้าสีขาวสะอาดตา(ที่โผล่มาจากไหนไม่รู้เหมือนกัน)ที่ในนั้นมีของกินอยู่คือ พายแอปเปิ้ลที่หอมกรุ่น ขนมปังขาวอย่างดี และน้ำองุ่น อยู่ในนั้น มาม่อนเห็นดังนั้นจึงคว้าถุงมาพร้อมยัดชุดคลุมสีดำสนิทลงไปในถุงผ้า และเดินทางต่อด้วยความสุข(หิวเงินไง -*-) เมื่อมาม่อนเดินไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกหิวจึงขนมปังขาวขึ้นมากินแต่ก่อนที่จะลิ้มรส รสชาติของขนมปังขาวอย่างเต็มคำ ก็ถูกแย่งไปซะแล้วมาม่อนมองค้อนไปตามสิ่งที่เคลื่อนไหว ปรากฏว่าสิ่งที่แย่งขนมปังไปนั่นคือหมาป่านั่นเอง
"น....นายเอาขนมปังคืนมานะ!!"มาม่อนตะโกนบอกเพราะหมาป่าที่แย่งไปนั้นขึ้นไปอยู่บนต้นไม้ พร้อมที่จะปีนขึ้นไปเอา
"โอะ.....โอ เทอไม่ใช่คนในดินแดนนี้นี่นา อืมๆ งั้นก็........."หมาป่าบอกพร้อมเว้นช่วงนิดหน่อย ซึ่งมาม่อนก็ตั้งใจฟังอย่างดี
" ขอต้อนรับสู่ dreamland นะ ALICEที่น่ารักของผม"
__________________________________________________________
ต้องขออภัยเป็นอย่างสงเลยนะคะ ที่แต่งล้าช้า หรือเนื้อหาไม่ค่อยตรงกับหัวเรื่องซะเท่าไหร่
เม้น+โหวต ด้วยนะคะจะเผ็นพระคุณอย่างมาก
ความคิดเห็น