ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC reborn ; varia [ ALICE iN my DrEaM ] all M

    ลำดับตอนที่ #2 : ALICE LESSON 1 : เจ้าหญิงนิทรา

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 52


    ณ บ้านสึนะ

    "อ๊า!! แรมโบ้คุง อย่าซนนักซี่"สึนะที่ตอนนี้ปวดหัวอยู่กับการวิ่งจับแรมโบ้โดยมีอี้ผิงร่วมด้วย แต่วิ่งไล่ไปวิ่งไล่มาสึนะดันไปสะดุดขี้ฝุ่น(ยังสะดุดได้เนอะ -*-)ล้มหัวคะมำซะงั้น รีบอร์นก็ไม่อยู่ทั้งบ้านมีแค่3คนแค่เนื้ย สึนะคิดแต่แล้วก็มีเสียงที่ทำให้สึนะ หยุดวิ่งไล่แล้วหันมาสนใจสิ่งนั้นแทน

    "กริ๊งงงงงงงงงงง"เสียงกริ่งดังขึ้นทำให้สึนะรีบวิ่งไปเปิดอย่างทันที

    "มาแล้วววคร้าบบบบบ!! รอสักครู่คร้าบบบบ!!"สึนะวิ่งไปเปิดประตูแต่แล้วสิ่งนั้นกลับทำให้สึนะ ค้างไป 27 วินาที(ตัวเลขช่างส่อ y จริงจริ๊งงง)

    " ค้างทำไม ไอ้สวะ!!!! " เสียงนี้ไม่ใช่ใคร บอสแห่งวาเรียนั้นเอง

    "ม.....มีธุระอ.....อะไรคร้าบบบบบบบบบบ!!"สึนะถามแบบกล้าๆกลัวๆ

    "ไม่มีอะไรหรอกไอ้สวะ!! แค่ผ่านมาเฉยๆ เท่านั้นแหละ"แซนซัสบอก

    "ค...คร้าบบบบบ เชิญก่อนสิคร้าบบบ!!"สึนะบอกพร้อมวิ่งไปเตรียมน้ำให้กลุ่มวาเรียอย่างเกรงกลัว(รู้สึกสึนะจะติดคร้าบลากยาวๆแฮะ -*-)

    "น้ำมาแล้วครับ"สึนะบอกพร้อมยกถาดน้ำมาให้เหล่าวาเรีย พร้อมปาดเหงื่อที่หน้าผากอย่างหมดห่วง

    "ชิชิชิ ที่นี่ไม่ค่อยมีไรเล่นเลย เล่นเชือดนายดีมั้ยน้า สึนะ"เจ้าชายโรคจิตบอกยิ้มอย่างเหี้ยม จนสึนะเสียวสันหลังขณะเก็บถาดแก้วน้ำ

    "ต๊าย ตาย ตายแล้ว ที่นี่รกซะจริงจริ๊ง เดี๊ยนเห็นแล้วเวียนhead มากๆๆ เคอะ" กะเทยแห่งวาเรียอุทานขึ้นมาอย่างอดมิได้ และแล้วเสียงหนึ่งก็ดังขึ้น

    "วะฮะฮ่า คุณแรมโบ้มาแล้ว เหล่าข้าทาสบริวารจงก้มหัวลงเทิดทูนคุณแรมโบ้คนนี้ซะ"แรมโบ้ที่โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้(คนเขียนก็ไม่รู้เหมือนกัน -*-) ยืนขึ้นพร้อม จะกระโดดลงมาจากตู้เย็น แต่กลับโดนเพลิงพิโรธของแซนซัสซะนี้ ส่งผลให้แรมโบ้ตกลงพื้นดังปัก

    "โทดทีไอ้สวะ!!มือมันไปเอง"แซนซัสบอก(ออกแนวรำคาญ มือมันเลยไปอัตโนมัติ)

    "อดทนไว้.........อดทน.....อด....ไม่ไหวแล้ววว ว้ากกก!! แง้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"แรมโบ้ที่ตอนนี้สติแตกกำลังคว้าบาซูก้าทศวรรษ สึนะและอี้ผิงกำลังแย่งบาซูก้าทศวรรษแย่งไปแย่งมาดันหลุดมือไปโดนหัวฉลามคลั่งแห่งวาเรีย

    "โอ๊ยยยย........อะไรวะเนื่ย"(พึ่งมีบท)และกระดอนไปคลอบหัวมาม่อนที่นั่งนับเงินอบ่างมีความสุขและไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรส่งผลให้


    ..................................................

    .........................................

    ................................

    ........................

    .................

    ..........

    ....

    ..

    "ปังงงงงงงง " ตามด้วยเสียงตูมมมมมมม และควันอีกมากมาย
    แต่ตรงหน้าพวกวาเรีย และสึนะ กลับมีเด็กสาวหน้าตาจิ้มลิ้มสวมหมวกและชุดคลุมสีดำละม้ายคล้ายสมาชิกวาเรียในสมัยเด็กจริงๆๆ ปากบางหน้ากระชับได้รูป นั่งพับเพียบอย่างเรียบร้อย หน้าทุกคน

    0///////0 - เบล แซนซัส สควอลโล่

    0+o - ลุซซูเรีย เลวี่ แรมโบ้ อี้ผิง

    -*-  - สึนะ (รู้ผลพลอยได้ไง ว่าโดนแล้วเป็นยังไง)

    - ^ -  - มาม่อน(10 ปีข้างหน้า)

    "ห......เห้ นาย เอ้ย!! เธอ คือมาม่อนเหรอ?"เบลถาม

    "ถ้าอยากรู้ก็จ่ายเงินมาก่อนซิ ไม่ได้บอกฟรีๆซะหน่อย"มาม่อนบอกพร้อมทำท่าฮึดฮัด มองแล้วน่ารักไปอีกแบบ

    "งกแบบนี้ใช่เลย"ทุกคนคิดโดยความหมายเดียวกัน แต่แล้วก็มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้ทุกคนตกตะลึงคือมาม่อนล้มแต่มีเบลมารับไว้ได้ทัน

    "ม..........มาม่อนเป็นไรไปเนื่ย!!"เบลร้องอย่างตกใจแต่ก็โล่งใจได้อีกเปราะเพราะมาม่อนแค่หลับเท่านั้นเอง

    "ตกใจหมดเลย"ฉลามคลั่งแห่งวาเรียปาดเหงื่อที่หน้าผากพร้อมอุ้มมาม่อนมาจากเบลเพื่อเอาไปไว้บนเตียงแทน

    __________________________________________________________

    จบไปตอนแระ คิดสดๆเลยง่า อ่านแล้ว เม้น+โหวต ด้วยนะคร้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×