ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC reborn ; varia [ ALICE iN my DrEaM ] all M

    ลำดับตอนที่ #11 : ALICE LESSON 10 : ความหมายของการมีชีวิตอยู่

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 54


     หลังจากที่แซนซัสตื่นขึ้นมา ก็พบว่าตนอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมือง ข้างๆเตียงมีผู้ให้กำเนิดของตนนอนนิ่งสนิทอยู่บนผ้าปูสีขาวสะอาด

    "ท่าน....แม่"แซนซัสเปล่งเสียงอย่างโล่งอกเมอมารดาของตนปลอดภัยดีแล้ว

    "แซนซัสปลอดภัยแล้วสินะ ปู่ตกใจแทบแย่นึกว่าจะไม่ฟื้นอีกแล้วซะอีก"อิเอมิสึพูดตอนเข้ามาในห้อง

    "แม่ของหลานปลอดภัยดีนะ เดี๋ยวปู่ไปก่อนละกันนะ"หลังจากพูดก็ยิ้มน้อยๆให้หลานรัก จึงออกมาจากห้อง

    "นี่พวกนาย(พวกการ์ด) ทำไมถึงเกิดเรื่องพวกนี้ขึ้น ทำไมลูกสาวฉันอาการแย่ลงล่ะฮะ!!"

    "ผมทำดีที่สุดแล้วนะครับ ท่าน!!!"พวกการ์ดว่าก่อนจะถูกไล่ไปหลังจากนั้นไม่นานเซเรียได้ตายด้วยอาการโรคแทรกซ้อนกระทันหัน ตอนนั้นแซนซัสจะตายตาไปด้วย แต่คำสุดท้ายที่เซเรียบอกแซนซัสคือ

    "ลูกรัก อย่าตายเพื่อแม่คนนี้เลย ลูกยังต้องมีชีวิตต่อเพื่อคนที่รักลูก นั่นละความหมยของการมีชีวิตอยู่ อย่ายอมแพ้อะไรง่าย สู้ต่อไปเพื่อคนที่ลูกรัก "จากนั้นเซเรียจึงหมดลมหายใจทันที

    _________________________ตัดมาปัจจุบัน_________________________

    "เป็นอย่างงี้น่ะหรอ บอส เอ้ย!! ราชาคนนั้นน่ะ"มาม่อนว่าพลางเท้าคางคุยกับซึนะ

    "อืมใช่ ทั้งที่เมื่อก่อนเป็นที่รักของพวกสัตว์ต่างในดินแดนนี้แท้ๆ"สึนะ ทำหน้ากังวลใจไม่ถูก

    "คือว่านะมาม่อนจัง ความหมายของการมีชีวิตอยู่นะ ราชาจะจำได้มั้ยนะ!!"สึนะถามมาม่อนตาละห้อย

    " ไม่รู้สิ แต่นายกลับไปก่อนเถอะ เดี๋ยวบอสจะมาซะก่อน "มาม่อนว่าพลางรูดหน้าต่างปิด
     
    "อื้ม ขอบใจที่รับฟังนะ มาม่อน ชั้นว่าในดินแดนนี้คงมีแต่เทอที่ช่วยเขาได้"สึนะว่าพลางยิ้มแป้น


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×