ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Shinhwa]The Promise สัญญารัก ณ ปลายทาง

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 168
      0
      11 ธ.ค. 56

    Chapter 1







     

                เข็มยาวของนาฬิกาข้อมือที่ชี้ไปเลขสิบสองที่พอดีกับเข็มสั้นเป็นการบอกว่าเวลาได้เริ่มต้นวันใหม่แล้ว ร่างบางก้าวฉับๆหมายจะตรงกับบ้านก็ข้างนอกในเกาหลีหนาวจะตายแถมดึกขนาดนี้แล้วด้วย



                นายจะหลับไปรึยังนะ?? ร่างบางคิดก่อนยกถุงอาหารที่ทานได้ง่ายๆขึ้นมาดู




                ไม่นานนักก็ถึงหน้าห้องในคอนโดหรู ร่างบางจัดการไขกุญแจเข้าห้องภายในห้องปราศจากแสงไฟ คนตัวบางจึงเปิดไฟดู


                “กลัมาแล้วเอริค??”ร่างบางพูดประโยคปรกติก่อนจะเรียกคนที่ชื่อว่า”เอริค”ภายในห้อง


                “เห้!!....เอริค หรือหลับไปแล้วนะ?”พอคิดได้ดังนั้นก็รีบค้นหาทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องทำงาน และสารพัดห้องที่สามารถค้นหาได้ เหลือห้องสุดท้ายคือห้องครัว เดินเข้ามาก็เจอโน๊ตสีสดแปะหลาอยู่ที่ตู้เย็น



                “ผมไปร้านจินนี่ ไม่ต้องห่วงนะ คุณชายชิน เฮซอง

    ลงชี่อ เอริค”



    เจ้าของชื่อ”ชิน เฮซอง”ไม่รู้จะสรรหาคำพูดหรือคำด่าใดๆมาพูดระบายความรู้สึกนี้ได้ เฮซองกำโน๊ตแน่นก่อนจะส่งมันลงถังขยะทันที


    “ให้ตายสิ….ทำให้ลำบากเป็นบ้า!!!”เฮซองที่แม้จะหงุดหงิดที่คนร่วมห้องหายไป แต่ก็อุ่นใจและยิ้มออกมาได้เมื่ออยู่กับคนที่รู้จัก

     




    บาร์ ZHISHANG
     

    “ย่าาาาาาส์!!! พี่เฮซองมาพอดีเลย ผมกะว่าถ้าพี่ไม่มาละก็….จะโทรหาพี่อยู่แล้วนะ”เจ้าของร้านใบหน้าหล่อเหลาเป็นที่ต้องตาของสาวๆออกมาต้อนรับเฮซอง เขาเกือบจะโทรไปแล้ว ถ้าเฮซองมาช้าไปอีกนิดละก็….


    “ขอบใจจิน ว่าแต่เอริคอยู่ไหน?”เฮซองถามส่วนจอนจินก็ชี้ไปทางห้องด้านใน ที่มีป้าย VIP ขวางทางอยู่


    “ผมให้เขาอยู่ในห้อง VIP น่ะฮะ ที่รักผมดูแลอยู่ ^ ^”จินยิ้มแป้นเมื่อพูดถึง”ที่รัก”


    “โอเค ขอบใจมากจิน”


    “ตามสบายนะพี่”เฮซองพยักหน้าตอบรับและจอนจินก็กลับไปดูแลลูกค้าต่อ

     

    ก๊อกก๊อกๆๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้น แอนดี้ที่นั่งอยู่ในห้อง VIP ได้ยินก็หันมาเจอพี่ชายสุดสวยของเขา จึงออกมาด้านนอก


    “พี่เฮซองมาช้าจัง พี่น่าจะมาเร็วกว่านี้นะ”แอนดี้ทำแก้มป่องๆ น่ารักๆใส่เฮซอง


    “เกิดอะไรขึ้น หมอนั่นทำอะไร?”ใบหน้าเรียบเฉยของคนสวยฉายแววสงสัย ก่อนจะกอดและลูบหัวแอนดี้เป็นเชิงปลอบใจ


    “ก็พี่เอริคน่ะสิ พอมาถึงก็เอาแต่ดวดเหล้าไปตั้งหลายขวด พี่จินก็เลยให้ผมดูแล ตอนแรกก็ดีๆอยู่หรอก พอเหล้าเข้าปากมากเข้าๆ ก็ดันมีอารมณ์จะปล้ำผมซะงั้นอ่ะ ผมเลยเสกให้หลับไป เฮ้อดีนะที่ผมเป็นเทพเทวาไม่งั้นไม่รอด คนอะไรแรงเยอะชะมัดเลยอ่า….”แอนดี้ระบายออกมา ได้ยินไม่ผิดหรอกที่ว่าแอนดี้เป็นเทพเทวา แถมตัวจริงเสียงจริงเลยล่ะ ส่วนตัวผมนั้น….


    “พี่เฮซอง ฟังผมอยู่รึเปล่าฮะ? ผมถามว่าจะค้างนี่หรือกลับบ้านฮะ?”แอนดี้ตบมือให้เฮซองคลายสติ


    “โทษทีๆ พี่มึนๆนิดหน่อยน่ะ พักที่นี่แหละ พี่แบกไม่ไหว บอกจินจัดห้องให้ทีนะ”เฮซองยิ้มน้อยๆให้คนตัวเล็ก


    “ได้ฮะ….พี่เฮซอง?”คนตัวเล็กวิ่งดุ๊กดิ๊กไปหน้าร้านก่อนจะหยุดละหันมาเรียกพี่ชายสุดสวย

    “หืม?


    “พี่….ไม่เป็นไรนะฮะ?”แอนดี้หันกลับมาถามให้แน่ใจ เฮซองพยักหน้าน้อยๆเป็นเชิงว่าไหว เฮซองผลักประตูเข้าไปในห้องก็เห็นร่างคุ้นเคยนอนหลับเป็นตายบนโซฟาหรู





    15 นาทีผ่านไป….
     

    “ขอบใจนะจิน แอนดี้ ที่ช่วยพี่แบกคนเจ้าปัญหาขึ้นมา”เฮซองพูดขอบใจทั้งสองคน


    “ไม่เป็นไรหรอกพี่ เรื่องเล็กแค่นี้เอง กะละมังกับผ้าขนหนูอยู่ตรงนั้นนะฮะ เดี๋ยวผมกับที่รักโอ้ย!!!...อะไรอ่าาาา แอนดี้ยาาา..ตีพี่ทำไม”จอนจินลูบแขนตัวเองป้อยๆ เค้าเจ็บน้าแอนดี้ T^T


    “อย่ามาเรียกแบบนั้นนะ!!! >////<”แอนดี้พูดเสร็จก็รีบลงไป เฮซองสังเกตได้ว่าแอนดี้แอบหน้าแดงด้วย


    “ไปนะพี่ บาย”จอนจินกอดเฮซองแล้วขอตัวไปเก็บร้านกับแอนดี้ข้างล่าง เฮซองหยิบกะลังมังน้ำอุ่นและผ้าวางข้างเตียง ก่อนจะชุบน้ำและบรรจงเช็ดตัวให้คนที่หลับปุ๋ยไม่รู้เรื่องรู้ราว ใบหน้าคิมเข้มยามหลับดูสุขุมนั้น น่าดึงดูดกว่าตอนตื่นมากนัก เฮซองยิ้มบางๆให้เอริค หลังจากเช็ดตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เรียบร้อย(แอนดี้เตรียมชุดไว้ให้) ก็มานั่งลงข้างๆเตียง มือบางค่อยๆสัมผัสมือหน้ามาทาบทับใบหน้าที่ขาวซีดของตน ไออุ่นที่ส่งผ่านจากมือหนานั้นมากมาย จนแก้มใสๆขึ้นสีระเรื่อ


    “นายมันเห็นแก่ตัว เอริค”เฮซองจูบหน้าผากร่างหนาอย่างแผ่วเบา ไม่นานร่างบางก็จมดิ่งไปกับความง่วงที่สะสมมานานที่ข้างเตียง










    TBC.
    _________________________________________________________________________________________________
    มาปล่อยตอนที่ 1 เบาๆ 5555
    รอคอนมาอ่านค่ะ เรื่องนี้ลงเรื่อยๆนะคะ ^^ ไม่ดองมากมั้งนะ?
    รอตอนต่อไปค่าาาา


              
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×