ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Number go รักให้ว่อง คล่องให้ลัก

    ลำดับตอนที่ #9 : [EIGHT REDDY] CHAPTER {2} 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      0
      24 มี.ค. 58






























     


    CHAPTER {2}

    หึง(?)


     

                <Boss-Tun  Talk>

    ชินธ์ มันเป็นคู่อริของผมเองละ เมื่อ2-3ปีก่อนเราเคยเป็นเพื่อนรักกันแต่ด้วยบางอย่างทำให้ผมและมันกลายมาเป็นศัตรู

    จู่ๆไอ้ชินธ์ก็โผล่พรวดเข้ามาในวงสนทนาแล้วยังมีทำลุ่มล่ามกับยัยเลขแปดอีก แล้วทำไมผมต้องมาหงุดหงิดด้วยว่ะ ผมไม่ชอบใจเลยที่เห็นมันเข้ามายุ่งกับยัยนั้น หรือมันตั้งใจจะใช่ยัยนั้นแก้แค้นผมหรอ

    เหอะๆ ไม่มีทาง!

    ก็ผมไม่ได้ชอบยัยนั้นนี้...หวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นนะ


    แล้วดูยัยนี้ดิ เห็นไอ้ชินธ์มันหล่อเข้าหน่อยทำหน้าแดงใส่ แม่งไม่ชอบใจเลยจริงๆ ผมเลื่อนมือไปดึงแขนยัยเลขแปดก่อนจะเดินไปที่รถโดยที่ไม่สนใจอีกสองบุคคลสนทนานั้น

    นี่นาย!” เลขแปดมองผมอย่างไม่สบอารมณ์

    ชัดๆเลย ยัยนี้แม่งตกหลุมรักไอ้ชินธ์แล้วแน่ๆ

    ทำไม ไม่ชอบใจหรอ?” ผมจ้องหน้าเธอก่อนจะเปิดประตูรถของตัวเองแล้วโยนเธอเข้าไปนั่งด้านข้างคนขับ ก่อนจะเดินอ้อมแล้วขึ้นไปนั่งประจำที่

    ใช่! นายจะอะไรกับฉันหนักหนาเนี่ย แต่แรกเราก็ไม่ได้รู้จักกันอยู่แล้วนายก็ปล่อยฉันไปเหอะ! ทำเหมือนตอนเรายังไม่เคยรู้จักกันไปเลย! โอ๊ะ! ลืมไปสิ ว่าคนอย่างนั้นแค่คำว่า คนรู้จัก มันยังใช่ไม่ได้เลย

    ไอ้เด็กนี่! เป็นน้องรักไอ้สี่ซะเปล่าก็นึกว่าจะเงียบๆเหมือนมัน แต่ทำไมพูดปากแถมปากหมาแบบนี้ว่ะ มันน่าจะปล้ำบนรถซะเลยนี้

    นี้เธอ ผมได้แต่ก่นด่ายัยเด็กบ้านี้อยู่ในใจ

    ผมขับรถมาส่งเธอที่บ้าน บรรยากาศในรถมันช่างหน้าอึดอัดซะจริง... หลังจากที่ผมออกมาจากคฤหาสน์ตระกูลคิลล์วินซ์ผมก็บึ่งตรงไปที่ผับ M คืนนี้ผมมีขึ้นเล่นที่นี้ ผมเลยต้องมาก่อนเวลาเปิดเป็นชั่วโมงเลยละ  ไม่นานผมก็มาถึงผมเลี้ยวรถไปจอดที่ลานสำหรับ VIP โดยเฉพาะ ผมก้าวลงจากรถโดยไม่ลืมหยิบแว่นแบรนเนมสีดำคู่ใจมาด้วย ผมเดินไปด้านหลังผับ M เผื่อไปแต่งตัว

    ไม่นานผมก็มาหยุดอยู่ที่หน้าห้องสำหรับแต่งตัวที่เขียนข้างหน้าว่า

    ‘Violent’

    Violent เป็นชื่อวงของผมเอง ซึ่งถ้าแปลออกมามันจะมีความหมายความ ดุดันหรือรุนแรง ชื่อนี้เป็นชื่อที่เพื่อนในคณะชอบเรียกพวกผมอยู่บ่อยๆ เพราะพวกผมมักจะเป็นพวกหัวรุนแรง โดยเฉพาะสี่เนี่ยเจ้าแม่เลย เห็นมันแบบนี้มันรู้จักกับพวกแก๊งใหญ่ๆเยอะจะตาย

    ผมผลักประตูเข้าไปก็เจอไอ้ซันคิวกับเคาท์นั่งคุยกันอยู่ก่อนแล้ว พวกผมหันมาทักทายผมไม่นานพี่ที่เป็นช่างทำตัวแต่งตัวก็เรียกพวกมันไป ผมจึงนั่งรอให้เขามาเรียก ไม่นานนักไอ้สี่ก็เปิดประตูเข้ามา วันนี้ไอ้ห้ามันไม่ได้มาด้วยคงไม่ว่างสินะ สี่เดินมานั่งเบาะตรงข้ามกับผม

    บอส...ถามไรหน่อยได้มั้ยว่ะ?” สี่มองหน้าผมแบบจริงจัง คิ้วเรียวสวยถูกขมวดให้ยุ่ง

    ว่ามา

    เรื่องแปด... สี่เว้นช่วง ชอบมันหรอ?”

    ...

    ผมเงียบไม่ตอบ จู่ก็มาถามกันตรงแบบนี้ใครมันจะไปรู้ว่ะ

    ตอบดิ

    มันยังพยายามที่จะเค้นคำตอบจากผม

    กูไม่รู้

    อืม... นิ้วเรียวที่ถูกสวมด้วยแหวนรูปต่างๆกระชากเสื้อของผม จะทำอะไรคิดให้ดี มึงไม่ใช่เด็กแล้ว

    เออ!”

    ผมบัดมือสี่ออกก่อนจะเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้า โชคดีที่คนดูแลเสื้อผ้าของผมเขามาตามพอดีไม่งั้นผมกับยัยนั้นได้มีปัญหากันอีกแน่ๆ ผมกับสี่เราเคยทะเลาะกันรุนแรงมาก จนถึงขั้นหัวแตกปากแตกกันไปเลยทีเดียว ยัยนี้มันตบไม่เป็นครับ...ต่อยกับเตะเป็นอย่างเดียว

    ผมสวมเสื้อกล้ามแขนกุดคอวีลึกจนเห็น รอยสักที่ตรงกลางอก กางเกงยีนขาเดฟมีรอยขาดๆตามแฟชั่นสีดำถูกสวมทับด้วยรองเท้าผ้าใบเท่ๆสีแดงจัดของผม จี้ห้อยคอเป็นรูปกะโหลกสีเงินใหญ่ๆเข้ากันได้ดีกับแหวะกะโหกสีเงินที่ถูกสวมอยู่บนนิ้วกลาง และรูปเพชรที่นิ้วนางกับรูปตัวอักษร B ที่นิ้วชี้ตัวใหญ่ๆ ต่างหูที่ผมใส่ไว้ก็เปลี่ยนเป็นโซ่คล้องต่อๆกันสี่รู ผมสีดำถูกเซตให้เป็นสีแดงสลับกับขาว

    ผมเดินออกมาจากห้องแต่งตัวไปหาไอ้พวกนั้นที่คาดว่าจะแต่งตัวเสร็จกันหมดแล้ว...

    ไอ้ซันคิวนั่งเล่นไอโฟนของมัน มันใส่เสื้อสีดำแขนยาวสวมทับด้วยเสื้อโค้ดสีน้ำเงินเข้มจัด กางเกงยีนสีน้ำเงินและรองเท้าหุ้มข้อสีน้ำเงินตามด้วยเครื่องประดับต่างๆตามสไตล์เรียบๆของมัน

    ข้างๆไอ้ซันคิวมีไอ้เคาท์นั่งเช็ดกีตาร์ตัวเก่งอยู่ เสื้อยืดธรรมดาๆสีดำ กางเกงสีดำเรียบๆและรองเท้าสีดำมีลายสีฟ้า เข้ากันได้ดีกับผมสีฟ้าอ่อนกับจี้ห้อยคอรูปตัวอะไรสักอย่างที่ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน

    และสี่นั่งอ่านหนังสือวารสารของนักร้องต่างประเทศอยู่ตรงมุมเบาะ วันนี้ยัยนั้นใส่เสื้อแขนยาวลายทางสีดำและแดงคู่กับกางเกงเอี๊ยมสีขาวขาสั้น ที่โชว์ขาเรียวเนียนของยัยนั้นและรองเท้าส้นเข็ม 4 นิ้ว (ประมาณนั้น) สีดำ ผมสีน้ำตาลถูกดัดลอนให้เป็นทรง มือ แขน และหู ของยัยนั้นถูกสวมด้วยเครื่องประดับต่างๆนาๆ ใบหน้าหวานๆถูกแต่งด้วยสีที่ไม่เข้มจนเกินไปและไม่อ่อนจนเกินไป

    ตอนนี้พวกผมพร้อมแล้วกับการขึ้นไลฟ์ในวันนี้ ผู้คนที่นี้ยังแออัดเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ผมชอบมาเที่ยวสังสรรค์ที่นี้จนกลายเป็น VIP ระดับต้นของที่นี้ไปแล้ว ระหว่างที่พวกผมกำลังเช็กอุปกรณน์อยู่บนเวทีผมก็เหลือบไปเห็นไอ้ชินธ์ แถมมันยังมากับ...

    แปด!

    พวกนั้นไปนัดกันตอนไหนว่ะ! ไม่นานเสียงดนตรีก็เริ่มขึ้นเสียงบีบอัดของกลองและเบสดังกระหึ่ม ผมยังคงมองพวกนั้นจากบนเวทีเป็นระยะๆ ตอนนี้ผมยังจะไม่บอกสี่ไม่อย่างนั้นการแสดงคงไม่จบแน่นอน

    รอให้ผมลงจากเวทีก่อนเถอะ...

     ...

    <Boss-Tun End talk>


     

    ฉันดื่มน้ำสีอำพันเข้าคอ ความขมของมันทำฉันถึงกับเบียนหน้าหนี คนตรงหน้าฉันหัวเราะอย่าเอ็นดู ตอนนี้ฉันอยู่ที่โซน VIP ของผับ M ตรงโซนนี้อยู่ตรงชั้นลอยที่มองออกไปจะเห็นเวทีข้างล่าง ซึ่งวันนี้มีวงชื่อดังมาเล่นที่นี้ซะด้วย เห็นใครๆเขาก็พูดแบบนั้นกันนะ วันนี้เลยมีผู้คนค่อยข้างจะเยอะกว่าเดิมเป็นเท่าตัว เสียงบีบอัดหนักๆของกลองดังเป็นจังหวะ เสียงหวานๆของนักร้องสาวเริ่ม ฉันว่าฉันคุ้นกับเสียงนี้นะ ถึงจะได้ยินมันไม่บ่อยแต่ไม่ผิดแน่ๆ!

    ฉันมองลงไปที่เวทีอย่างลุ้นละทึก ขอให้มันไม่ใช่ทีเถอะ!

    แต่แล้วมันก็ไม่เป็นไปตามที่ฉันต้องการ วงดนตรีที่ใครๆก็พูดถึงก็คือวง Violent ซึ่งเป็นวงของพี่สี่ ถ้าพี่สี่มาแสดงว่าหมอนั้นก็ต้องมาด้วยใช่มั้ยเนี่ย! ไม่พูดเปล่าฉันควานสายตาหาหมอนั้น จนไปสะดุดกับผมสีแดงสลับกับขาวสุดเท่ เสียงกลองที่ถูกตีอย่างกระหน่ำรุนแรงคือผีมือหมอนั้น

    วันนี้ฉันไม่อยากจะเถียงเลยว่าบอสตันดูดีมาก...

    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก

    มาก...จนฉันใจเต้น

     ฉันเอามือทาบหน้าอกตัวเอง หัวใจของฉันกำลังเต้นอย่างรุนแรงเหมือนจังหวะกลองที่ถูกตีอย่างกระหน่ำ มันเหมือนจะทะลุออกมาข้างนอก

    เป็นอะไรหรือเปล่าครับแปด ทำไมอยู่ๆถึงเงียบละ เสียงทุ้มต่ำของคนตรงหน้าทำให้ฉันละสายตาจากบอสตันไปมองเขา

    เปล่าค่ะพี่ชินธ์ ฉันยิ้มให้เหมือนกับไม่มีอะไร

    พี่ชินธ์ หรือก็คือคนที่เจอกันเมื่อตอนกลางวันที่ห้างนั้นละ เขานัดฉันให้มาที่ผับ M หลังจากที่เขาโทรศัพท์มาหาฉันเมื่อตอนเย็น (เอาเบอร์มือถือฉันมาจากไหนยังไม่รู้เลย) เราก็คุยอะไรกันนิดหน่อย

    พี่ชินธ์อายุ 23 ปีแล้วละ เขาเป็นพี่ชายแท้ๆของยัยป้าวีนแตกนั้น เขาบอกว่าเขาเป็นเพื่อนกับบอสตันแต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง (ซึ่งเขาไม่บอก) ทำให้พวกเขาตัดขาดความสัมพันธ์กัน แถมพี่ชินธ์ยังทำงานอยู่ใกล้ๆกับมหาลัยฉันเรียนอยู่ด้วยละ >< และเราก็ยังคุยกันถึงยัยป้าขี้วีนนั้น พี่ชินธ์บอกว่าดูเหมือนยัยนั้นจะคบหาดูใจอยู่กับบอสตัน ยัยนั้นเลยไม่ชอบมากๆที่จะมีผู้หญิงไปเกะกะวุ่นวายกับบอสตัน

    มองพวก Violent อยู่ละสิ เขาแซว

    เปล่าค่ะพี่ชินธ์ แปดมองพี่สาวนะคะ พี่สาวแปดเป็นนักร้องนำวง Violent” ฉันอธิบาย พี่ชินธ์พยักหน้ารับอย่างเข้าใจ ก่อนจะมองลงไปที่เวที

    สวยดีนะพี่เธอนะ

    ค่ะ ไว้ฉันจะแนะนำให้รู้จัก

    “…”

    “…”

    หลังจากนั้นก็เกินความเงียบ ฉันและพี่ชินธ์ต่างไม่รู้จะพูดอะไร เราทั้งคู่เอาแต่มองหน้ากันอยู่อย่างนั้นจนกระทั่ง...

    ปัง!

    มึงมาทำไมครับไอ้คุณชินธ์ ฉันสะดุ้ง เสียงทุ้มต่ำดังขึ้นเหนือหัวฉัน ข้อมือและนิ้วที่เต็มไปด้วยเครื่องประดับต่างๆถูกวางลงบนโต๊ะด้วยความแรงในระดับหนึ่ง ฉันจำเสียงนี้ได้ ทำไมหมอนี้ถึงมาอยู่ตรงนี้ละ

    ผับมึง?” พี่ชินธ์มองหน้าคนตรงที่อยู่เหนือหัวฉันก่อนจะแสยะยิ้มให้

    “…” หมอนั้นเงียบ

    ที่นี้ไม่ใช่ของมึงครับไอ้คุณบอสตัน ฉะนั้นกูมีสิทธิที่จะมา J

    ไอ้!”

    ฉันหมอหน้าบอสตันที่ตอนนี้เป็นสีแดงจัด เขากำมือแน่นจนเห็นเส้นเลือดได้อย่างชัดเจน ฉันมั่นใจว่าหมอนี้ต้องหมดความอดทนกับพี่ชินธ์แล้วแน่ๆ เขาอาจะพุ่งเข้าไปต่อยหน้าพี่ชินธ์ได้ทุกเมื่อ

                แต่มันกลับผิดคลาด...

                แทนที่หมอนั้นจะเข้าไปต่อยพี่ชินธ์กับลากฉันให้ออกมาจากตรงนั้น แล้วตรงดิ่งไปที่ด้านหลังเวที

                “นายจะพาฉันไปไหน ปล่อย!” ฉันพยายามที่จะแกะมือหมอนี้ออก แต่ก็ไม่เป็นผล ยิ่งฉันดื้อรั้นกับหมอนี้มากเท่าไหร่ บอสตันก็ยิ่งกำมือฉันแน่นขึ้นๆ จนฉันต้องนิ่วหน้าด้วยความเจ็บ

                หุบปาก!”

                “-*-

                แค่นี้ก็ต้องดุกันด้วย ฉันไปทำอะไรให้นายว่ะไอ้หน้ากรวก!

                บอสตันมายืนหยุดอยู่ที่ห้องอะไรสักอย่าง ก่อนที่ฉันจะดันอ่านชื่อด้านหน้าประตูหมอนั้นก็เหวี่ยงฉันเข้าไปในห้อง ก่อนจะชี้หน้าฉันอย่างเหลืออด

    คิดว่าเธอเจ๋งมากเลยหรอว่ะ ถึงได้กล้ามากับมัน

    ใช่!”

    ไม่ได้ขอให้เถียง หุบปากแล้วนั่งฟังเฉยๆไปเหอะ หมอนั้นตวาดขัดทันที อ่อนต่อโลกแบบเธอนะหรอ เหอะๆถ้าฉันไม่ไปขัดอย่าหวังเลยว่าวันนี้เธอจะยังเก็บรักษาเวอร์จิ้นเอาไว้ได้!”

    อะ...ไอ้เหี้ยบอส! มันกล้าดียังไง...

    มันจะไม่ตายดีถ้ามาดูถูกฉันแบบนี้!!!

     

     

     

     
















     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×