ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Number go รักให้ว่อง คล่องให้ลัก

    ลำดับตอนที่ #14 : [TEN REDDY] Open character&Preface

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 145
      1
      24 มี.ค. 58





    Open character




    ซันคิว

    [เขาว่ากินเด็กคือนิพาน]


     

    สิบ

    [อายุเราห่างกันมากนะ อย่ามาทำบ้าๆกับฉัน]




     

    ราชันย์

    [เข้ามาแทรกความสัมพันธ์ของผมกับเธอแบบนี้ อยากตายใช่มั้ยครับ]



    Preface
     

    เสียงเพลงครึกครื้นเหมือนกับทุกๆคืน เหล่าผีเสื้อราตรีเต้นกันเต็มพื้นที่ในผับ M ผมนั่งมองน้ำสีอำพันในแก้ว อย่างจะหมุนมันไปมา

    เป็นอะไร เห็นนั่งหงอยเหมือนคนอกหักตั้งแต่มา เคาท์ หนึ่งในเพื่อนวงดีตรีเดียวกัน มันตบบ่าผมเพื่อนเรียกสติให้กลับมา ผมมองมันเพียงเสี่ยววิก่อนจะก้มมองแก้วใสตรงหน้า

    มันชอบผู้หญิงคนหนึ่ง บอสตัน ตอบแทนผม ไอ้หมอนี้มันรู้เรื่องของผมเยอะกว่าใครๆ ไม่รู้เป็นเพราะว่ามันชอบ เสือก ด้วยรึเปล่ามันถึงได้รู้เรื่องของผมเยอะเกินไป

                พี่ซันชอบใครคะ? ให้ฉันช่วยมั้ย ร่างเล็กกับสีผมสุดแสบที่นั่งข้างบอสตันเอ่ย ยัยนี้ชื่อ แปด ยัยนี้น่ารักแถมร้ายมากด้วย แต่อย่าคิดจะชอบเธอเชียวครับ เพราะแฟนของยัยนี้ดุมาก แถมยังขี้หึงอีกด้วย...ไอ้บอสตันยังไงละ

                พี่ไม่รู้วะ  แต่ยัยนั้นน่ารักมาก ยิ่งผมพูดผมก็ยิ่งคิดถึงร่างเล็กๆที่ผมเจอหน้าโรงเรียน GQ เมื่อวันก่อนขณะที่ขับรถกำลังจะไปสตูดิโอ เธอคนนั้นน่ารักเอามากๆยิ่มผมมองผมก็ยิ่งหลงเธอจนเกือบขับชนรถคันหน้าแล้ว

                อยู่โรงเรียนอะไรคะ?” แปดยังถามผมต่อด้วยความสงสัย ไอ้บอสตันมันไม่เคยปล่อยให้เธอถามรึยังไง

                โรงเรียน GQ” ผมตอบส่งๆ แต่แปดกลับทำหน้าตกใจ ดวงตาของเธอเบิกกว้าง

    นั้นมันโรงเรียนมัธยมปลาย GQ ไม่ใช่หรอคะ? พี่ซันชอบกินเด็กหรอ

    กินเด็ก...โรงเรียนมัธยม...น่าสนใจว่ะ!

    จู่ๆความคิดพิเรนๆก็แล่นเข้ามาในหัวของผม ผมไม่เคยจีบเด็กที่อายุต่ำกว่ามหาลัยปีหนึ่งเลย แต่ครั้งนี้ผมจะลองดู แล้วยิ่งเป็นเด็กคนนั้นแล้วละก็...

    มันก็น่าสนุกดี ไม่ใช่หรอ?

    กินเด็กคือนิพาน ผมตอบส่งๆ ก่อนจะยกยิ้มมุมปาก

    ยิ้มแบบนี้มีแผนเด็ดๆ?” สี่ เพื่อนสาวคนเดียวของผมเอ่ย ครั้งนี้แปลกปกติถ้ามันกำลังเข้าสู่โหมดอยากเมาแล้วมันก็คงจะไม่เข้ามายุ่งเรื่องของคนอื่น

    แผนเด็ดอยู่...แต่เราต้องเริ่มแผนโดยหาตัวยัยนั้นให้เจอ!”
     

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×