ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Number go รักให้ว่อง คล่องให้ลัก

    ลำดับตอนที่ #11 : [EIGHT REDDY] CHAPTER {4} 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      0
      24 มี.ค. 58





    CHAPTER {4}

    ชอบรึเปล่า


    หลังจากที่ผมถูกไอ้สี่ต่อยมาหมาดๆ ยัยนั้นก็พาแปดกับบ้านโดยไม่สนใจใครทั้งนั้น ผมจึงกลับคอนโดตัวเองก่อนที่จะกดเบอร์ๆหนึ่ง

    ผมต้องการระบายอารมณ์กับใครสักคน....

    ฮัลโหล ผมกรอกเสียงลงไปทันทีที่ปลายสายกดรับ

    [โทรมาทำไม!?! เบื่อยัยนั้นแล้วหรอ หึ!]

    ไม่ต้องบอกก็น่าจะรู้กันนะครับว่าคนที่ผมโทรหาเป็นใคร

    ฉันก็ตามน้ำไปแบบนั้น เธอจะคิดมากทำไมซินธ์ ยังไงคนที่ทำให้ฉันมีความสุขที่สุดคือเธออยู่แล้ว  แค่ผมอ้อนนิดๆหน่อยๆเดียวยัยนี้ก็ใจอ่อนเอง

    [อ้อนเอาอะไรอีกละค่ะ]

    เห็นมั้ยละพูดยังไม่ทันขาดคำ

    มาหาที่คอนโดที

    [อีกครึ่งชั่วโมงไม่เกินนี้ถึงค่ะ]

    ครับ ไวๆนะ

    ผมกดสายวาง ก่อนจะเดินไปหยิบผ้าขนหนูที่วางพาดอยู่บนเตียงแล้วเดินเข้าห้องน้ำ สงสัยคืนนี้ผมจะเจอศึกหนัก เพราะก่อนวางสายซินธ์คาดโทษผมไว้ว่า

    วันนี้ซินธ์น้อยใจบอสมาก ฉะนั้นบอสต้องโทษทำโทษ

    ไม่รู้ว่าผมหรือยัยนั้นกันแน่ที่เป็นฝ่าย ทำโทษ

     

    <Paet  Talk>

    ฉันนั่งมองท้องถนนยามราตรีผ่านกระจกฟิล์มสีดำสนิทของรถ Ferrari สีดำที่เจ๊สี่เป็นคนขับ หลังจากที่บอสตันโดยเจ๊สี่ต่อยเลือดกกปากไป เจ๊สี่ก็ลากฉันมาขึ้นรถก่อนจะขับออกมาโดยที่ไม่พูดอะไร ไม่นานนักรถ Ferrari คันหรูก็เลี้ยวเข้ามาจอดในคฤหาสน์ที่คุ้นเคย ฉันเปิดประตูก้าวลงจากรถแล้วเดินเข้าไปในคฤหาสน์ ถ้าฉันยังอยู่ต่ออาจจะต้องโดนถามคำถามแน่ๆ ไม่เอาหรอกฉันยังไม่พร้อมตอบตอนนี้

    ฉันเดินขึ้นบันได้โดยไม่สนเสียงเรียกของเจ๊สี่ที่ตามมาเลย ฉันพยายามจะสาวเท้าให้เร็วที่สุดไม่อย่างนั้นเจ๊สี่ตามทันแน่ๆ ยังไม่ทันที่ฉันจะบิดลูกบิดเข้าห้อง ก็ถูกเจ๊สี่คว้าข้อมือแล้วถูกดึงให้หันไปหา

    คำถาม 5 ข้อ

    เจ๊สี่พูดเสียงเบา เพราะถ้าเสียงดังกว่านี้ยัยสิบเอ็ดกับสิบสองอาจจะตื่น ตอนนี้เวลาก็ปาเข้าไปจะตี สองอยู่แล้ว เมื่อฉันไม่ตอบเจ๊สี่เลยเริ่มถามคำถามข้อที่ 1

    ข้อ 1 มากับใคร

    พี่ชินธ์

    “…!!!” ดูเหมือนเจ๊สี่จะตกใจไม่น้อยที่ฉันพูดถึงพี่ชินธ์ ทำไมกัน มีอะไรกันรึเปล่า ฉันงงไปหมดแล้ว

    “…”

    ข้อ 2 รู้จักกับชินธ์ตั้งแต่เมื่อไหร่

    วันนี้...ตอนบ่าย

    ข้อ 3 ไปเจอบอสตันได้ยังไง

    ไม่ได้เจอ หมอนั้นไปลากตัวฉันถึงโต๊ะ

    ข้อ 4 บอสตันมันทำอะไรเธอ

    ไม่ได้ทำ... ขอโทษที่โกหกนะค่ะเจ๊สี่

     “ข้อ 5 ชอบมันรึเปล่า

    ไม่รู้...

    ตอบเจ๊มาแปด

    รู้สึกดี...แต่คงไม่ได้ชอบพูดจบฉันก็เปิดประตูหนีเข้าห้องทันที

    ฉันไม่ได้ชอบหมอนั้น….ใช่ไม่ได้ชอบ

    ไม่ได้ชอบ...

    <Paet  End talk>

     

    ติ๊ด! ติ๊ด!

    เสียงเรียกเข้าทำให้ผมตื่นจากความเหนื่อยล้าจากศึก ‘รัก ที่ผ่านมาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ตอนนี้แม่งก็เช้าชิบเป๋ง ใครมันขยันโทรมาขัดจังว่ะ ผมมองรายชื่อที่หน้าจอก่อนจะถอดหายใจเนือยๆแล้วกดรับ

    [ฮัลโหลเฮีย]

                “ว่าไง.....ผมกรอกเสียงลงไปทันทีที่

                [พึ่งเสร็จรึไงเฮีย-_-] ไอ้นี้มันขยันรู้เรื่องของคนอื่นจริง

                “เสือกรู้ดีกับกูจริง

    [เดียวไอ้แปดก็ไม่เอาเฮียหรอก] ‘เจ็ด แซวผมอย่างอารมณ์ดี แต่ผมไม่อารมณ์ดีด้วยว่ะ

                “เออ! กูรู้หน้าอย่างกูน้องมึงคงไม่เอา ผมตอบส่งๆ

                [มิน่าละถึงได้หาหญิงมานอนด้วยได้ สงสัยต้องบอกเจ๊สี่แล้วมั้งว่าเฮียไม่จริงจังกับน้องแปด]

                บอกทำไมห่าอะไร...เมื่อคืนกูพึ่งโดนแม่งต่อยมาหมาดๆ

                “เงียบปากแล้วบอกมาได้แล้วว่าโทรมาขัดเวลากูนอนทำไม

    [โอเคยอมแล้วครับ- -;;;]

    “…” ผมเงียบรอมันพูด

    [จะเอาผู้หญิงที่ตัวเองบอกเลิกกลับมาหาตัวเองต้องทำยังไง]

    ควายเหมือนไอ้แปดเลย สมแล้วที่เป็นพี่น้องกัน

    […] เงียบแบบนี้ไอ้เจ็ดมันด่าผมอยู่ในใจแน่ๆ

     “ง่ายๆมันก็แค่.....

    [แค่อะไรพูดให้ดิว่ะ] มันเร่ง

    จับทำเมีย

    [ถุ้ย! เฮียแม่งคิดได้แต่แบบนี้ไง...ติ๊ด!]

    เอ้า! ไอ้เวรเจ็ดมาขอคำแนะนำแล้วก็ด่ากูเฉย...ทำคุณบูชาโทษชัดๆ!

    อื้อ!” ผมหันไปมองเจ้าของเสียงที่นอนอยู่ข้างๆผม เจ้าตัวยิ้มราวกับผันดี ผมกำลังก้มลงไปจูบที่ริมฝีปากอวบอิ่มนั้นแต่แล้วภาพของเด็กผู้หญิงสีหัวจัดๆ ปากร้ายก็แทรกเข้ามาในโสนประสาททำให้ผมต้องผละหน้าออกมา ผมกุมหัวตัวเองเพื่อไล่ภาพบ้าๆนั้น

    คิดถึงยัยนั้นอีกแล้ววะ...

    คำถามของสี่เข้ามาในหัวของผม... ที่ตอนนั้นมันถามผมว่าผมจริงจังกับยัยนั้นมั้ย ผมว่าตอนนี้ผมมีคำตอบให้แล้ว นี้คือครั้งแรกที่ผมเป็นแบบนี้

    ครั้งแรก...ที่ผมคิดถึงใครมากขนาดนี้

    ครั้งแรก...ที่มีคนกล้าเข้ามาวุ่นวายชีวิตผมขนาดนี้

    ครั้งแรก...ที่หัวใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะขนาดนี้

    ครั้งแรก...ที่ผมคิดที่จะรักใคร

    ผมลุกหยิบเสื้อผ้าที่กระจัดกระจายอยู่บนพื้นข้างๆเตียงแล้วโยนมันเข้าตะกร้าเสื้อผ้ารอให้แม่บ้านมาเอาไปซักจากนั้นก็เดินไปอาบน้ำเพื่อเตรียมตัวไปหาใครคนหนึ่ง

     

    หลังจากอาบน้ำเสร็จผมก็เดินออกมาจากห้องโดยที่ไม่ลืมเขียนโน้ตไว้ให้ซินธ์ ยัยนั้นตื่นมาเห็นโน้ตนั้นต้องโวยวายแน่ๆ

    เก็บเสื้อผ้าไปให้หมด ตอนออกไปล็อกห้องให้ด้วย

    ผมขับ Audi คันโปรดตรงไปยังคฤหาสน์คิลล์วินซ์ ตอนนี้อาจจะยังไม่มีคนตื่นก็ได้...อาจจะนะ เมื่อแม่บ้านเห็นผมเธอก็เข้ามาทักทาย

    สวัสดีค่ะคุณบอสตัน ตอนนี้คุณสี่ยังไม่ตื่นค่ะหัวหน้าแม่บ้านโค้งให้ผมอย่านอบน้อม

    ไม่เป็นไรครับป้า ผมรอได้

    ค่ะ เชิญคุณบอสตันที่ห้องรับแขก ผมเดินตามหัวหน้าแม่บ้านไปที่ห้องรับแขกขนาดใหญ่ ตอนนี้เวลา 9.00 น. มันต้องมีใครสักคนตื่นบ้างละหน่า ยัยแปดก็ดี

    ตึก! ตึก! ตึก!

    แต่คนที่ผมอยากให้มานั่งคุยด้วยกับไม่ใช่คนที่ผมจะรับมือไหวนี้ดิ - -;;; สองสาวตัวน้อยอุ้มตุ๊กตาขนาดใหญ่กว่าตัวเดินมาหาผม เธอทำผมทรงเดียวกัน แต่งตัวเหมือนกันจนผมแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร

    คนไหนสิบเอ็ด คนไหนสิบสองครับ ผมมองสองคนตรงหน้าด้วยสายตาเอ็นดู

    คนนี้!/นี้ไง!” ทั้งสองเกี่ยงกันเจียวจ้าวเสียงดัง พลางชี้สลับกับไปมาจนผมงง

    คนไหนเป็นบอสครับ

    เค้าไง^0^” คนที่ขึ้นชื่อว่าตัวเองเป็นบอสใหญ่ของบ้านยกมือขึ้น สิบเอ็ดยืนกอดอกหน้ามุ่ยมองสิบสอง หรือ บอสใหญ่ ของบ้านอย่างไม่พอใจ

    สิบสองชอบอ้างตัวเป็นบอสใหญ่ตลอดเลย-*- เค้าสิเป็นราชินี เอากันเข้าไป ผมละเหนื่อยจริง ถ้าผมมีลูกสาบานเลยว่าจะไม่เอาลูกแผดเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นปวดหัวตายเลย

     

    ผมนั่งรอแม่บ้านขึ้นไปเรียกสี่ลงมาเพราะเธอเห็นว่าผมมานั่งอยู่ที่นี้นานมาก (3 ชั่วโมง) ไม่นานนักหลังจากที่แม่บ้านไปเรียกสี่ก็เดินลงบันไดมาในชุดสบายๆ

                “มีไร หรือว่าอยากโดนต่อยอีกยัยนั้นมองผมด้วยสายตาคาดโทษ น่ากลัวตายละ

                “มาตอบคำถาม

    คำถาม?”

    ที่ถามว่าจริงจังมั้ย... เมื่อมันได้ยินแบบนั้นสี่ก็มองผมอย่างต้องการคำตอบ

    “…”

    กูจริงจัง

    “…!!!”

    กูชอบน้องมึง กูรักน้องมึง น้องมึงทำให้กูไม่เป็นตัวของตัวเอง น้องมึงทำให้กูหลง

    “…” ไอ้สี่มันเงียบว่ะ

                “…” ผมกับมันจ้องหน้ากันโดยที่ไม่มีฝ่ายไหนเอ่ยปากพูด

              อืม...ที่เหลือไปเคียกันเอาเอง

     
     












     




     
     
     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×