ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Athena's Room

    ลำดับตอนที่ #1 : [AU]Fic KNB || ✿ For You ✿ || Tadashi Miyuki

    • อัปเดตล่าสุด 22 ม.ค. 60


     
     
     
    ✿ Application 
     
     
     
     
    Anime picture 				1200x1677 with  		original 		xinicole 		girl 		long hair 		single 		tall image 		black hair 		dress 		purple eyes 		bare s...:
     
     
    "อย่ามาเสียเวลากับผู้หญิงอ่อนแอไม่เอาไหนอย่างฉันจะดีกว่านะคะ"
     


    คู่ :: อาคาชิ เซย์จูโร่
     
    ชื่อ ::  ทาดาชิ มิยูกิ (Tadashi  Miyuki)
     
    ชื่อเล่น :: มิยูกิ ,  ยูกิ
     
    ความหมายของชื่อ :: ทาดาชิ หมายความว่า  ความจงรักภักดี หรือ ซื่อตรง
                                     มิยูกิ   หมายความว่า   หิมะที่สวยงาม
     
    อายุ :: 25 ปี
     
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: ใบหน้าเรียวเหมือนรูปใข่ที่มีดวงตากลมโตสีม่วงอเมทิสต์ที่ฉายแววตาแห่งความโศกเศร้าไว้เล็กๆพร้อมกับ
     
    แพขนตาที่งอนงามเรียงกันเป็นระเบียบ  จมูกที่เชิดรั้นนิดๆทำให้ดูน่ารักน่าทะนุถนอมและกลีบปากบางสีชมพูที่น่าสัมผัส พร้อมกับ
     
    ผิวขาวดุจดั่งหิมะที่สมกับชื่อของเธอ และเรือนผมบางเหมือนสายไหมสีดำขลับที่ตัดกับสีผิว ทำให้องค์ประกอบรวมทั้งหมดทำให้เธอ
     
    ออกมาดูเป็นผู้หญิงที่สวยและดูบอบบาง น่าทะนุถนอมและน่าปกป้อง
     
     
    ลักษณะคำพูด :: จะเป็นคนที่พูดสุภาพเรียบร้อยกับทุกๆคน ไม่ว่าจะเพศหรืออายุไหนก็ตาม แม้ว่าเธอจะอารมณ์ไม่ดีหรือโกรธใคร
     
    มากๆก็ตาม เธอก็จะไม่หลุดคำหยาบคายออกมาเลยสักครั้งในชีวิตนี้ ถ้าพูดกับบุคลทั่วไปหรือคนที่ไม่รู้จักจะเรียกเขาว่า คุณ และ
     
    แทนตนเองว่า ดิฉัน  ส่วนถ้าเป็นคนรุ่นราวคราวเดียวกันและรุ่นน้องจะเรียกเขาว่า คุณ และแทนตนเองว่า ฉัน แต่ถ้าเป็นรุ่นน้องหรือ
     
    เพื่อนที่สนิท จะเรียกเขาว่า เธอ และแทนตนเองว่า ฉัน หรือ พี่ ถ้าเป็นผู้ใหญ่จะเรียกเขาว่า ท่าน  เช่น
     
    "สวัสดีค่ะดิฉัน ทาดาชิ มิยูกิ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ"
     
    "ไม่ทราบว่าที่ท่านเรียกดิฉันมา มีธุระสำคัญอะไรจะคุยกับดิฉันเหรอคะ?"
     
    "คุณเป็นเหมือนเจ้าชายที่หลุดออกมาจากนิยาย ส่วนฉันก็เป็นได้แค่ผู้หญิงธรรมดาที่ไม่มีอะไรคู่ควรกับคุณเลย"
     
    "ถ้าหากคุณมีเรื่องที่จะคุยกับดิฉันแค่นี้ ดิฉันขอตัวก่อนนะคะ"
     
    "ที่ฉันเดินออกมาจากชีวิตเขาเพื่อให้เขาได้เจอคนที่ดีกว่า เธอคิดว่าฉันใจร้ายอย่างงั้นเหรอ?"
     
     
    ส่วนสูง :: 160 ซม.
     
     
    น้ำหนัก :: 45 กก.
     
     
    อาชีพ :: เจ้าของกิจการร้านขายดอกไม้
     
     
    วันเกิด :: 13 เมษายน
     
     
    ราศี :: เมษ
     
     
    กรุ๊ปเลือด ::  A
     
     
    ลักษณะนิสัย ::                                     
     
     
      < สง่า   เรียบร้อย   มีมารยาท > 
     
    มิยูกิเติบโตมาจากครอบครัวเล็กที่มีฐานะปานกลาง ถึงแม้เธอจะไม่ได้เติบโตมาจากครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวยหรือเกิดมาจากเชื้อ
     
    กษัตริย์ แต่เธอก็ถูกอบรมสั่งสอนจากผู้เป็นแม่และคุณย่าว่าเด็กผู้หญิงจะต้องสงบเสงี่ยม เรียบร้อยและมีมารยาทของความเป็นผู้ดี   
     
    ไม่ว่าเราจะเดิน จะยืน จะนอน จะทานข้าว จะนั่งหรือจะทำอะไรก็ตาม พวกท่านจะพร่ำสอนเธออยู่ตลอดว่าให้เราทำตัวสง่าและอ่อน
     
    ช้อยดุจดั่งหงส์ขาว ไม่ควรทำกิริยามารยาทที่ไม่เหมาะ ไม่ควร หรือการเป็นผู้หญิงที่ก๋ากั่นมากเกินไปและมั่นใจมากเกินไป ไม่ว่าจะ
     
    อยู่ที่ไหนก็ควรรู้จักมารยาทในการเข้าสังคมและกาลเทศะ และควรจะเคารพนอบน้อมให้กับผู้หลักผู้ใหญ่ทุกๆท่าน และให้เกียรติทุกๆ
     
    คนถึงแม้ว่าคนๆนั้นจะอายุน้อยกว่าหรือไม่เคยรู้จักกันมาก่อนก็ตาม
     
     
     
    < อ่อนหวาน มีความเป็นแม่บ้านแม่ศรีเรือน >
     
    ตั้งแต่โตมาและจำความได้มิยูกิไม่เคยได้ออกไปวิ่งเล่นกับเพื่อนๆเหมือนเด็กรุ่นราวคราวเดียวกับเธอเลยสักครั้ง เนื่องจาก

    สุขภาพ
    ร่างกายของเธอ จึงทำให้แม่ของเธอตัดสินใจที่จะพาเธอเข้าครัวอยู่บ่อยๆจึงทำให้เธอได้เรียนรู้การทำอาหารจากแม่

    และย่าของเธอ 
    จนทำให้ทุกวันนี้เธอสามารถทำอาหารได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเมนู ต้ม นึ่ง ผัด ทอด แกง และอื่นๆเธอก็

    สามารถทำออกมาได้อร่อย
    เสมือนกับที่เชฟโรงแรม 5 ดาว ทำออกมา  ในส่วนของขนมและของหวานก็เช่นกัน เธอก็เรียนรู้มา

    จากแม่และย่าของเธอตั้งแต่เด็กจน
    โตจนตอนนี้เธอสามารถเปิดร้านเบเกอรี่ขายขนมได้สบายๆเลยด้วยซ้ำ และในส่วนของ

    การดูแลบ้าน ปัด กวาด เช็ด ถู ทำความ
    สะอาดบ้าน ตกแต่งข้าวของภายในบ้านเธอก็ทำออกมาได้ดีเยี่ยมไม่แพ้แม่บ้านตาม

    ที่ต่างๆ และสิ่งที่เธอชอบทำมากที่สุดคือ
    การตกแต่งสวนดอกไม้ เพราะเธอชอบดอกไม้เป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้วจึงทำให้เธอมี

    ความสุขและสบายใจทุกครั้งที่ได้ดูแล 
    รดน้ำ ตัดกิ่งตกแต่งดอกไม้ทุกครั้ง ในส่วนของการเย็บปักถักร้อยเธอก็ทำได้ดีเช่นกัน

    ส่วนมากเธอมักจะถักผ้าพันคอ ถุงมือ
    หรือแม้แต่เสื้อเธอก็มักจะถักให้ตนเองและผู้อื่นเสมอในหน้าหนาวเพราะเธอต้องการที่

    จะประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ให้ต้องเสียเงิน
    ซื้อของมาในช่วงหน้าหนาว
     
     
     
    < อ่อนโยน มีเมตตา ขี้สงสาร >
     
    ทุกวันนี้ไม่มีใครเคยเห็นมิยูกิโกรธ โมโห หรือเคียดแค้นใครเลยสักครั้ง เนื่องจากเธอได้รับการปลูกฝังจากผู้เป็นย่าของเธอว่าคนเรา
     
    ต้องรู้จักให้อภัยและมีความเมตตากรุณาให้แก่คนอื่นๆ ไม่ว่าใครมาทำอะไรให้เราเดือดร้อน เราไม่ควรจะโกรธหรือโมโหเขา  เราควรมี
     
    สติและใจเย็น  จึงทำให้มิยูกิเป็นคนที่ไม่เคยโกรธหรือโมโหใครได้เลย แถมยังเป็นคนที่มีจิตใจเมตตา ไม่ว่าใครทำให้เธอเจ็บตัวหรือ
     
    ทำร้ายจิตใจเธอให้เธอเสียใจ หรือไม่ว่าคนๆนั้นจะเลวร้ายแค่ไหน เธอก็จะไม่โกรธคนๆนั้นและมักจะให้อภัยคนเหล่านั้นเสมอ และ
     
    หากใครที่มีเรื่องเดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลือ มิยูกิจะรีบเข้าไปช่วยเหลืออย่างไม่ลังเลอะไรใดๆทั้งสิ้น เพราะเธอทนเห็นผู้อื่น
     
    เป็นทุกข์ไม่ได้หากมีอะไรที่เธอสามารถช่วยได้เธอก็จะรีบช่วยทันทีโดยไม่ต้องคิดอะไร เพราะเธอจะเสียใจและร้องไห้ออกมาในเวลาที่
     
    เธอช่วยเขาไม่ได้หรือไม่ไปช่วยเขา  และการช่วยเหลือของเธอ เธอจะช่วยเหลือทุกๆคนโดยไม่คำนึงว่าเธอจะรู้จักเขามั้ย  และเธอมัก
     
    จะมีความอบอุ่นและความใจดีให้แก่ทุกๆคน เธอมักจะชอบทำอะไรเพื่อคนอื่นๆทุกครั้งแม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆก็ตาม แต่เพื่อความสุข
     
    ของทุกๆคนมิยูกิทำเพื่อทุกคนได้เสมอ
     
     
    < อ่อนแอและเปราะบาง >
     
    มิยูกินั้นไม่ใช่คนที่เข้มแข็งหรือแข็งแกร่งอะไรมากเหมือนคนอื่นทั่วๆไปเนื่องจากร่างกายที่ไม่แข็งแรงของเธอแล้ว เธอยังมีจิตใจที่
     
    เปราะบางยิ่งกว่าแก้ว หากมีอะไรที่มากระทบกระเทือนจิตใจและมีคนมาพูดดูถูก เหยียดหยามหรือทำร้ายมากๆและบ่อย เธอมักจะ
     
    ร้องไห้อยู่คนเดียวออกมาทุกครั้งเพื่อเป็นการระบายความรู้สึกออกมา และเธอก็ไม่อยากให้ใครเห็นและเป็นห่วง และเธอก็เป็นคนที่
     
    คิดมาก  หากเธอคิดอะไรอยู่เธอก็มักจะหมกมุ่นและจมไปกับห้วงลึกความคิดของเธอจนไม่สนรอบข้าง และยิ่งหากเธอรู้สึกผิดหรือไป
     
    ได้ยินอะไรมาที่เกี่ยวกับการที่เธอทำให้คนอื่นเดือดร้อนเธอก็มักจะมีอาการเหมือนที่กล่าวเบื้องต้นและเก็บมาเสียใจอยู่คนเดียวโดยที่
     
    คนอื่นก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าเธอรู้สึกหรือคิดอะไรอยู่
     
     
     <ฉลาด มีไหวพริบ >
     
    มิยูกิถึงแม้จะเป็นผู้หญิงบอบบางแต่เธอก็เป็นคนที่หัวแหลม ฉลาด รู้ทันในทุกๆสิ่ง ในตอนสมัยที่เธอเรียนอยู่เธอมักจะสอบได้อันดับที่
     
    หนึ่งของสายชั้นทุกครั้ง จึงทำให้เธอมีความรู้ประดับอยู่ในหัวมากมายแต่คนอื่นมักจะคิดว่าเธอเป็นคนซื่อ อ่อนต่อโลก ไม่ทันคน แต่
     
    เธอก็เป็นคนที่ฉลาดและรู้ว่าในตอนนี้อยู่ในสถานการณ์อะไรอยู่ และรู้ว่าอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ  หากเจอสถานการณ์ที่วิกฤต
     
    หรือย่ำแย่ เธอก็จะหาวิธีทางออกหรือการพลิกสถานการณ์ให้กลับมาดีขึ้นได้อีกครั้งอย่างไม่น่าเชื่อ
     
     
    < รักเดียวใจเดียว เป็นภรรยาที่ดี เป็นแม่ที่น่าเคารพ >
     
    หากมิยูกิรักใครสักคน เธอก็จะรัก เทิดทูน คนนั้นๆสุดหัวใจ โดยที่เธอไม่สนว่าคนๆนั้นจะรักเธอหรือไม่ แม้แต่หัวใจและวิญญาณของ
     
    เธอได้มอบให้กับคนๆนั้นไปหมดแล้ว เนื่องจากเธอเป็นคนที่เชื่อและเคารพบูชาในเรื่องความรักเป็นอย่างมาก เธอมีความเชื่อว่าความ
     
    รักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ  และเธอก็เป็นคนที่รักใครได้ยากแต่หากรักใคร ก็จะรักจริงและรักคนๆนั้นนานมากๆ การที่เธอจะตัดใจจาก
     
    คนที่เธอรัก มันช่างเป็นเรื่องที่ลำบากใจเธอมากเหลือเกิน หากจะลืมเลือนคนที่เธอรักต่อให้เวลาสัก 10 ปีเธอก็คงลืมมันไม่ลง  หาก
     
    เธอได้แต่งงานกับสามี เธอก็จะเป็นภรรยาที่เคารพและเชื่อฟังสามี และจะซื่อสัตย์และรักสามีของเธอแต่เพียงผู้เดียว และจะเป็นเพื่อน
     
    คู่คิด และเพื่อนข้างกายของสามีได้อย่างไม่ยากเย็น  และหากเธอมีลูกเธอก็จะเป็นแม่ที่ดี ที่คอยเป็นแบบอย่าง และอบรมให้คำสั่ง
     
    สอนให้ลูกของเธอเป็นคนดี คิดดี และจิตใจดี
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ประวัติส่วนตัว ::   ทาดาชิ มิยูกิ บุตรสาวเพียงคนเดียวของครอบครัวทาดาชิ เธออยู่กับพ่อที่เป็นพนักงานเงินเดือนในบริษัท

    แห่ง
    หนึ่ง และมีแม่ที่เป็นแม่บ้าน และคุณย่าสุดแสนจอมเนี้ยบแต่ใจดีของเธอ เธออยู่ในครอบครัวเล็กๆที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร

    มากแต่ก็อบอุ่น
    และได้รับความรักจากทุกๆคน  มิยูกิเปิดร้านขายดอกไม้ขนาดเล็กๆโดยที่มีเธอเป็นเจ้าของกิจการและเป็น

    ช่างจัดดอกไม้ไปในตัว  
    หากจะถามว่าทำไมเธอถึงตัดสินใจมาเปิดร้านขายดอกไม้ ก็คงตอบได้เพียงแค่ว่าเธอชอบเวลาที่เธอ

    อยู่กับดอกไม้และ ดอกไม้พวกนี้
    มันทำให้เธอมีความสุขและเป็นตัวของตัวเองทุกครั้ง แม้ว่าเธอจะเรียนจบปริญญามาและหัว

    ดีแค่ไหนก็ตาม แต่เธอก็ต้องการที่จะทำ
    ในสิ่งที่เธอรักและต้องการที่จะเป็นมากกว่า  มิยูกิเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน มีเมตตา

    เป็นมิตร เป็นกันเอง เข้าหาได้ง่าย จึงทำให้ใครๆ
    ต่างก็อยากเข้าหาและอยากเป็นเพื่อนกับเธอ  เธอพอใจกับสิ่งเธอมีและเธอ

    เป็นอยู่ แม้จะไม่ได้ร่ำรวยหรือมีชีวิตที่ดีกว่านี้ แต่ถ้ามันไม่
    ได้ลำบากลำบนจนถึงขนาดไม่มีอะไรกิน มันก็โอเคสำหรับเธออยู่

    แล้ว แต่โชคร้ายไปหน่อยที่เธอดันเป็นคนขี้โรค มีโรคประจำตัวอยู่
    หลายโรค เช่น โรคฮีโมฟีเลีย ซึ่งเป็นโรคที่หากเธอไปประสบ

    อุบัติเหตุหรือของมีคมบาดจนเกิดเลือดออก เลือดจะไหลออกมาได้ง่ายแต่จะหยุดห้ามเลือดได้ยาก จึงทำให้เธอกับครอบครัว

    ต้องงระมัดระวังไม่ให้เธอต้องบาดเจ็บเลือดตกยางออก เพราะหากเป็นอย่างนั้นขึ้นมา เธอมีโอกาสเป็นตายเท่ากัน
    แต่โรคที่

    เธอเป็นอยู่ทุกวันนี้และยังเข้ารับการรักษาอยู่บ่อยๆคือ โรคลูคิเมีย ถึงโรคนี้จะมีวิธีการรักษาแล้วแต่ค่า
    ใช้จ่ายในการรักษามัน

    ช่างสูงจนครอบครัวของเธอไม่สามารถหามาใช้จ่ายได้ จึงทำได้เพียงแค่ประคองอาการของเธอไปเรื่อยๆไม่ให้
    ทรุดลงและเธอ

    ก็ไม่อยากให้ครอบครัวต้องลำบากเพราะเธอ จึงทำให้เธอต้องดูแลรักษาสุขภาพร่างกายของเธอเป็นประจำ โดยการไม่
     
    ออกกำลังร่างกายหรือหักโหมร่างกายบ่อยๆ   ถึงแม้ฟ้าจะไม่เข้าข้างให้เธอมีร่างกายปกติเหมือนคนอื่นแต่หัวใจของเธอก็ไม่

    ป่วยตาม
    ร่างกาย เธอยังมีความเชื่อเป็นของตนเอง เธอยังเชื่อเสมอว่าสักวันหนึ่งเธอจะได้เจอกับรักแท้ของเธอ  ถ้าหากถาม

    เธอว่าเธอจะเลือก
    ดอกไม้ชนิดไหนเป็นตัวแทนของความรักของเธอ เธอก็จะตอบได้ทันทีว่าดอกไม้ที่เธอเลือกคือ ดอกกุหลาบ

    ดำ เพราะความหมายที่
    แฝงในดอกไม้ชนิดนี้  "รักนิรันดร์" มันคงจะเป็นเรื่องที่น่าตลกสำหรับคนอื่นๆ แต่สำหรับมิยูกิเธอมี

    ความเชื่อว่าคนเราทุกคนต้องมีรัก
    แท้ คนที่เรารักอย่างแท้จริงและคนที่เราจะต้องเกิดมาเพื่อเป็นของของเขา หากเราเจอรัก

    ที่แท้จริง มันก็จะเป็นรักที่นิรันดรคู่กับเราไป
    ตลอดกาล  เธอก็ได้แต่หวังว่าเธอจะได้มีโอกาสได้เจอกับสิ่งที่เธอคาดหวังก่อนที่

    เธอจะจากโลกนี้ไป
     
     
     
    งานอดิเรก :: ทำขนม เพราะเธอมักจะชอบทำขนมไปแจกเด็กๆในหมู่บ้านเดียวกันกับเธอเสมอ
                         
                         จัดดอกไม้ เพราะมันทำให้เธอมีความสุขและเป็นตัวของตัวเอง
                         
                         อ่านหนังสือ เพราะเธอเป็นคนชอบค้นคว้าหาความรู้อยู่ตลอดเวลา
                        
                         เล่นโคโตะ  เพราะเป็นเครื่องดนตรีชิ้นเดียวที่เธอเล่นได้และเธอก็ชอบเสียงของมันด้วย
     
     
    ชอบ ::  ดอกไม้ เพราะมันเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธอมีความสุขและเป็นตัวของตัวเอง
              
               ช็อคโกแลต  เพราะมันหวานนุ่มละมุนสุดๆเวลาที่เธอได้ลิ้มลอง และมันทำให้เธอคลายเครียดได้
                
               ชาอังกฤษ  เพราะหอม ละมุน รสชาติกลมกล่อม มันทำให้เธอผ่อนคลายได้อย่างเหลือเชื่อ
                
               อิสระ  เพราะมันทำให้เธออยากจะทำอะไรก็ได้ที่เธออยากทำ
     
     
    ไม่ชอบ ::  การถูกบังคบ  เพราะเธอไม่ชอบถูกตีกรอบให้ทำในสิ่งที่เธอไม่อยากทำ
                    
                    ครีม   เพรามันหวานเลี่ยนจนเกินไป ทำให้เธอรู้สึกเอียนจนอยากจะอ้วก
             
                   คนที่ใจร้าย ใจดำ เพราะเธอเป็นคนขี้สงสารและทนเห็นคนเหล่านั้นไม่ช่วยเหลือคนที่ขอความช่วยเหลือไม่ได้
     
     
    แพ้ ::  แพ้ฝุ่น หากเธอไปอยู่ในที่ที่มีฝุ่นเยอะเธอจะจามไม่หยุด
     
     
    Character Voice ::  คลิ๊กเลยค่ะ
     
     
    เพิ่มเติม :: มิยูกิไม่สามารถออกกำลังกายหรือยกของหนักได้ และมักจะปวดเมื่อยตามข้อและไขกระดูกของตนเอง 
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Talk To Me
     
     
     
    ✿ สวัสดีค่ะ..เราไดอาน่าเองง จะเรียกไดอาก็ได้นะ! แล้วผปค.ชื่ออะไรเอ่ย?
    :: ชื่ออธีน่าค่ะ หรือจะเรียกธีน่าก็ได้ค่ะ >_<
     
    ✿ ใบสมัครกับคำถามเราอาจจะเยอะไป(ไม่)หน่อย ขออภัยด้วยนะคะ! *กราบงามๆ*
    ::  ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ! กำลังดีเลยค่ะ
     
    ✿ ทำไมถึงเลือกคู่กับคนนี้คะ?
    :: ด้วยความติ่งนายน้อยด้วยและบวกกับคาร์ที่น่าสนใจและพุ่งเข้ากลางใจเลยในครั้งแรกที่อ่านจึงมาสมัครค่ะ ^__^
     
    ✿ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค---แค่ก
    ::พล็อตเรื่องน่าสนใจดีค่ะ บวกกับอยากลองส่งคาร์มาสมัครดู อยากรู้ว่าจะรู้สึกยังไง 555
     
    ✿ เรื่องนี้อาจจะมีการดองหรือลงช้าเป็นบ้างครั้งนะคะ รอได้รึเปล่าเอ่ย?
    ::ก็ต้องรอได้อยู่ล้วค่ะ ขนาดของธีน่ายังดองเล-----
     
    ✿ ถ้าไม่ติด..เราขอโทษนะคะ ,_, ))
    :: ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ครั้งแรกของธีน่าก็เป็นเรื่องปกติค่ะ .____.
     
    ✿ สุดท้ายนี้ มีอะไรจะบอกเรามั้ยคะ? รักนะ ❤ 。◕‿◕
     
    :: จะติดตามนิยายของไดอาซังแม้ว่าจะไม่ติดก็ตาม และอย่าลิมติดตามนิยายของธีน่านะคะ--------  รักนะคะ #ส่งหัวใจรัวๆ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    H a s h
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×