ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [AU Fic KNB]Don't Forget me :: Hinamori Sayuri
♔Application♔
"นายมันก็มีดีแค่ที่หน้าตาหรือจะให้พูดสั้นๆก็คือ นายโคตรจะห่วยแตกสิ้นดี!!!"
☆ ชื่อ - นามสกุล (Thai | Eng ) : ฮินาโมริ ซายูริ ( Hinamori Sayuri )
☆ ชื่อเล่น (Thai | Eng ) : ซายุ ( Sayu ) , ยูริ (Yuri)
☆ วันเกิด : 20 สิงหาคม ค.ศ. 1997
☆ รูปร่างหน้าตา : เจ้าของใบหน้าหวานเรียวมน ที่มีดวงตากลมโตสีนิลประกอบกับแพขนตาที่งอนงามเป็นระเบียบจึงทำให้ดวงตา
คู่นี้ช่างหวานซึ้งและสามารถดึงดูดใครต่อใครได้นัก และจมูกเล็กที่เชิดนิดทำให้ดูจิ้มลิ้ม ประกอบกับริมฝีปากบางสีชมพูของเธอ จึง
ทำให้ใบหน้าของเธอนั้นสวยหวานราวกับขนมหวานแสนอร่อย บวกกับผิวขาวราวกับไข่มุกในท้องทะเลและเรือนผมสีส้มที่ยาวสลวย
ไปถึงกลางหลัง รวมทั้งส่วนสูงที่สูงตามมาตรฐานของผู้หญิงทั่วไปที่ไม่ได้ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่ตัวเล็กเกินไปหรือสูงเกินไป จึง
ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่สวยและมีเสน่ห์ได้อย่างน่าหลงใหลและเป็นที่ปราถนาของใครหลายๆคน
☆ ส่วนสูง : 168 ซม.
☆ น้ำหนัก : 52 กก.
☆ อายุ : 19 ปี
☆ ลักษณะคำพูด : ซายูริมักจะเป็นคนที่พูดจาตรงๆ สั้นๆ ได้ใจความ และเธอจะไม่ชอบพูดอ้อมค้อม อธิบายยาวๆหรือพูดถนอม
น้ำใจใครนักเพราะเธอรู้สึกการที่เรารู้สึกอย่างไรควรจะพูดตรงๆไม่ควรจะเก็บเอาไว้ในใจหรือปั้นหน้าเสแสร้งไปวันๆ เละเธอก็ไม่ชอบ
การสวมหน้ากากเข้าหาผู้อื่นมากนัก หากจะพูดคุยกับใครเธอก็จะพูดตามที่เธอรู้สึกและนึกคิดออกมาเลยทันที โดยไม่สนว่าคำพูด
เหล่านั้นจะไปกระทบกระเทือนจิตใจใครไปบ้าง เช่น
"ฉันฮินาโมริ ซายูริ"
"การที่เธอพูดจาอย่างนี้กับคนอื่น เธอคิดว่าตัวเองสูงส่งเหมือนควีนอลิซาเบธรึไงกัน"
"ขอบคุณนะที่เธอแสดงธาตุแท้ของเธอออกมา เพราะมันทำให้ฉันรู้ว่าคนอย่างเธอมันเลวระยำตำบอนแค่ไหน!!"
"นี้!!! เลิกร้องไห้สักทีเถอะ น่ารำคาญ!!!"
"คนอย่างนายมีอะไรดีบ้างห๊ะ!!! นอกจากจะหล่อไปวันๆเนี่ย"
"แทนที่เธอจะมาหวีดกรีดร้องเรียกหาผู้ชายเหมือนชะนีร้องหาผัว มาช่วยคิดหาทางออกจะดีกว่านะ"
☆ อุปนิสัย :
<มั่นใจในตนเอง >
ซายูริเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมากๆ เนื่องจากเวลาเธอจะคิดอะไรทำอะไรออกมาแน่นอนว่าผลลัพธ์ที่ได้คือประสบความ
สำเร็จทุกครั้ง และเธอก็ไม่เคยทำอะไรผิดพลาดเลยสักครั้ง เพราะเธอเชื่อมั่นในตนเองเสมอว่าเธอจะต้องทำให้ได้ และก็เป็นดั่งอย่าง
ที่เธอคิดเสมอ ทำให้เธอมีความมั่นใจเกินร้อยมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว
<เกลียดความพ่ายแพ้>
ตั้งแต่เกิดมาซายูริไม่เคยได้ลิ้มรสของคำว่า 'พ่ายแพ้' เลยสักครั้งเพราะเธอถูกอบรมสั่งสอนอยู่เสมอว่าต้องเป็นที่หนึ่งและอยู่เหนือคน
อื่นทุกๆด้าน ทำอะไรก็ต้องทำออกมาให้ดีกว่าใครหลายๆเท่าและจะต้องเพอร์เฟคไม่มีผิดพลาดแม้แต่นิดเดียว!! ซึ่งคำสั่งสอนเหล่านี้
ที่ฝังอยู่ในสมองของเธอจึงทำให้เธอต้องทุ่มเทไปกับสิ่งที่เธอทำทุกอย่าง จึงทำให้ผลงานของเธอทุกผลงานมีแต่คำว่าชนะเสมอ
หากเธอผิดพลาดแม้แต่งานเดียว เธอขอยอมตายดีกว่าที่จะต้องทนรับกับความพ่ายแพ้ครั้งนั้น
<กล้าได้กล้าเสีย ชอบความเสี่ยง>
ซายูริเป็นคนที่ชอบทำอะไรที่ท้าทายและเสี่ยงอันตรายเสมอ เพราะเธอคิดว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทายเธอ และเธอก็อยากรู้ว่าเธอจะ
สามารถเอาชนะอุปสรรคที่อยู่ตรงหน้าได้หรือไม่ จึงทำให้เวลาที่มีงานอะไรก็ตามที่ต้องการหาหัวหน้าจัดงาน เธอก็มักจะเสนอตัว
ออกรับเสมอ และเธอก็ชอบที่จะเล่นกีฬาหรือกิจกรรมที่ผาดโผนและเสี่ยง เช่น บันจี้จัมพ์ กระโดดร่ม มอเตอร์ไซค์วิบาก แข่งรถ เจท
สกี แม้แต่ heli - skiing ที่มีความเสี่ยงสูงเธอก็ชอบที่จะเล่นมัน และเธอก็เป็นคนที่กล้าทำในสิ่งที่คนอื่นไม่กล้าทำเสมอ สาเหตุเพราะ
คนอื่นๆไม่กล้าที่จะเสี่ยงเอาผลประโยชน์ของตนเองไปแขวนไว้ในเข็มด้ายแต่ซายูริไม่ใช่อย่างนั้น หากเธออยากได้อะไรเธอก็กล้าที่จะ
เอาผลประโยชน์ของเธอไปแขวนไว้โดยไม่สนว่าเธออาจจะเสียผลประโยชน์นั้นไปเพราะเธอเชื่อเสมอว่ายังไงเธอก็ต้องได้มันมา
แน่นอน
* heli- skiing คือการเล่นสกีที่ปล่อยตัวจากเฮลิคอปเตอร์ลงมาที่เทือกเขาหิมะ
<พูดจาขวานผ่าซาก ปากจัด >
ซายูริไม่ใช่คนที่จะพูดจาอ่อนหวานประดุจดั่งน้ำผึ้งหวานหรือไพเราะเสนาะหู หากใครที่ทนรับความปากสุนัขของเธอไม่ได้ก็เซย์ กู้ด
บายซะ!! เธอมักจะเป็นคนที่เห็นอะไร คิดอะไรอยู่ ณ ตอนนั้นก็จะพูดออกมาทันทีโดยไม่สนใจว่าคนๆนั้นจะรับได้หรือไม่ได้กับสิ่งที่เธอ
พูดเพราะเธอพูดความจริง ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย หากจะพูดความจริงออกมาก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดและเธอก็จะวิจารณ์และต่อว่าคน
อื่นๆที่ทำผิดพลาดหรือไม่ถูกต้องเสมอเพราะเธอคิดว่าคนเรามีสิทธิที่จะวิจารณ์คนอื่นได้ เธอจะพูดหรือแสดงออกมาตรงๆ ไม่
อ้อมค้อม เพราะเธอไม่ชอบการแอ็บ หรือการเสแสร้งสวมหน้ากากทำเป็นคนที่ดี เธอชอบการที่เป็นตัวของตัวเอง เพราะทำให้เธอรู้ว่า
เธอควรที่จะเลือกคบคนยังไง หากใครที่ทำให้เธอรู้สึกโกรธ โมโห หรือแค้นนักมากๆ เธอจะไม่ด่าคนๆนั้นด้วยคำหยาบคาย แต่เธอจะ
ด่าคนๆนั้นอย่างเจ็บแสบแบบผู้ดีให้ลืมไปเลยว่าเคยเป็นใคร! และจะไม่หยุดด่าจนกว่าเธอจะไม่มีคำมาด่าหรือเหนื่อยแล้วก็ตาม
<ฉลาดหลักแหลม รู้เท่าทันสถานการณ์ มีปฏิภาณไหวพริบ>
ซายูริเป็นคนที่มีหัวสมองดี ในช่วงวัยเด็กเธอมักจะสอบได้ที่หนึ่งของสายชั้นมาตลอดเพราะเธอเป็นคนที่ฉลาดเรียนรู้ได้ไว เห็น
ตัวอย่างครั้งเดียวและมักจะทำได้เลยภายในครั้งแรก ไม่ว่าโจทย์ปัญหาหรือสมการยากแค่ไหนซายูริก็สามารถแก้ได้ภายในไม่กี่นาที
และเธอยังเป็นคนที่ฉลาดพอที่จะรู้ว่าแต่ละคนที่เธอพูดคุยนั้นเป็นคนยังไงและกำลังคิดอะไรกับเธออยู่ หากคนๆนั้นคิดไม่ดีกับเธอ
เธอก็จะรีบตีตัวออกห่างทันที และเธอก็ฉลาดพอที่รู้ว่าตนเองอยู่ในสถานการณ์แบบไหน หากอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดเธอก็จะรีบ
หาทางแก้ไขปัญหาทันที และหากมีเหตุการณ์ฉุกเฉินไม่ทันตั้งตัว เธอก็จะรีบแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าทันที
<เอาแต่ใจตนเอง ไม่ยอมคน โกรธง่ายหายยาก>
ซายูริเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของครอบครัวจึงทำให้ครอบครัวต่างประคบประหงมคอยโอ๋เธออยู่เสมอๆ ไม่ว่าเธออยากได้อะไรก็จะ
หามาให้เธออยู่เสมอๆ จึงทำให้เธอเป็นคนที่อยากได้อะไร เธอก็ต้องได้ และจะไม่ยอมถ้าหากใครคิดที่จะขัดขวางหรือไม่ให้เธอได้ใน
สิ่งที่ได้ เธอจะกรี๊ดวีนแตกถ้าหากเธอยังไม่ได้สิ่งที่อยากได้ เธอจะไม่ยอมลดละความพยายามจนกว่าจะได้สิ่งนั้นมา และซายูริก็ไม่ใช่
คนที่ยอมใครเลยเพราะใครๆต่างก็เชื่อฟังและตามใจเธอมาตั้งแต่เด็กๆ หากใครที่คิดจะต่อกรกับเธอ รับประกันได้ว่าชีวิตของคนที่มา
ต่อกรจบไม่สวยเลยซักราย! เธอไม่ยอมให้ใครมาดูถูก เหยียดหยาม หรือแม้กระทั่งบังคับให้เธอทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ เธอจะขัดขืน
และสู้สุดชีวิต แม้คนๆนั้นจะเป็นพ่อแม่เธอก็ตาม!! และซายูริเป็นคนที่โกรธคนง่ายซะยิงกว่าปอกกล้วยเข้าปากเพราะหากใครทำให้
เธอโกรธแม้แต่สักนิดเดียวเธอก็จะโกรธคนๆนั้นและไม่ยอมให้คนๆนั้นเข้ามาใกล้เธอเลยด้วยซ้ำและเธอก็สามารถโกรธในเรื่องที่เล็ก
มากๆด้วย แต่โกรธแล้วเธอก็จะโกรธนานและหายยากมากๆ เช่นเมื่อครั้งยังเด็กเธอเคยโกรธแม่บ้านคนนึงที่ไม่ยอมมาปลุกเธอเพื่อมา
ดูการ์ตูนที่เธอชอบดูเป็นประจำ จึงทำให้เธอตื่นไม่ทันดูการ์ตูนเรื่องนั้นจนทำให้ฌะอโกรธและไล่ให้แม่บ้านคนไหนอยู่ให้ห่างไกลจาก
สายตาเธอ กว่าแม่บ้านคนนั้นจะกลับมารับใช้เธอก็ปาไปเป็นเวลา1เดือนพอดี
<ปากกับใจไม่ตรงกัน>
ซายูริเป็นคนที่ถึงแม้จะมีนิสัยตรง จะคิดจะทำอะไรก็จะพูดตรงๆและไม่อ้อมค้อมและไม่แอ็บหรือเสแสร้งแต่ใครจะไปรู้ละว่าจริงๆแล้ว
เธอเป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจสุดๆ จริงๆซายูริก็มีอีกด้านหนึ่งที่ไม่มีใครเห็นนั้นก็คือการเป็นห่วงเป็นใยผู้อื่น ถึงแม้เธอจะทำเป็นไม่
สนใจหรือห่วงใยคนอื่นๆแต่ลับหลังเธอกลับคอยช่วยเหลือและเป็นห่วงอย่างห่างๆ และเธอก็มักจะแสดงด้านที่อ่อยโยน และอบอุ่นแก่
คนที่เธอให้ความสำคัญเสมอ แต่เธอก็มักจะปกปิดหรือกลบเกลื่อนมันด้วยการพูดในสิ่งที่ตรงกันข้ามกับความรู้สึกเธอหรือการพูดเจ็บ
แสบทนเพราะเธอต้องการปกปิดความประหม่าและความเขินอายของเธอ และหากเธอรักใครสักคนขึ้นมาเธอจะคอยดู คอยดูแลและ
ห่วงใยอยู่ห่างๆ หากเขาเดือดร้อนเธอก็จะคอยหาทางช่วยคนๆนั้นอยู่เงียบๆไม่ให้เขารู้ แต่หากอยู่ต่อหน้าคนๆนั้นเธอมักจะพูดจาเจ็บ
แสบและต่อว่าคนๆนั้นมากกว่าคนอื่นๆ เธอมักจะพูดตรงกันข้ามกับความรู้สึกของตนเองกับคนๆนั้น เช่น หากเธอเป็นห่วงคนๆนั้น
มักจะพูดออกมาว่าคนๆนั้นไม่เป็นอะไรหรอก แปปเดียวเดี๋ยวก็กลับมาปกติ หรืออย่ามาทำเป็นสำออยเจ็บนะยะ ฉันรู้หรอกว่าแพ้แค่
นี้ไม่เจ็บหนักสักหน่อย" การที่เธอทำเช่นนี้เพราะเธอมักจำตัวไม่ถูกเมื่ออยู่ต่อหน้าคนที่ชอบ จึงทำให้เธอเลือกที่จะทำตัวแบบนี้เพื่อ
กลบเกลื่อนไม่ให้เขารู้ว่าเธอรู้สึกอย่างไรกับเขา
☆ คู่กับ : คิเสะ เรียวตะ ( เจ้าหมาโกลเด้น)
☆ ประวัติ : ฮินาโมริ ซายูริ ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลฮินาโมริ บุตรสาวของท่านจอมพลทหารกองทัพบก แห่งหนึ่ง เธอเป็นผู้
หญิงที่สวย สง่าดุจดั่งหงส์ และมีคุณสมบัติเพียบพร้อมทุกอย่าง จึงไม่แปลกที่จะมีผู้ชายเข้าหาเธออยู่บ่อยๆและเป็นประจำ
สม่ำเสมอ แต่เธอก็หาได้สนใจพวกผู้ชายเหล่านั้นไม่ เธอเห็นพวกนั้นเป็นแค่ผู้ชายที่ปราถนาเธอแค่ภายนอกและไม่คู่ควรกับผู้หญิงที่
สมบูรณ์แบบอย่างเธอ เธอคิดมาตลอดว่าเธอเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก ที่เกิดมามีชีวิตที่เพอร์เฟค ไม่ว่าจะรูปร่าง หน้าตา ฐานะ
ความสามารถ หรือความฉลาด เธอมีมันหมดทุกอย่างและอยู่เหนือกว่าเพื่อนๆของเธอทุกคนในตอนนี้ เธอคิดว่าชีวิตของเธอมันช่าง
ง่ายดายนัก ไม่ว่าเธอจะทำอะไร จะหยิบจับอะไรก็ไม่มีอุปสรรคมาขัดขวางและมักจะประสบความสำเร็จอยู่เสมอ แต่แล้วโชคชะตา
กลับกลั่นแกล้งเธอเมื่อเธอตัดสินใจที่จะเป็นนักร้องตามที่เธอปราถนาอยากจะเป็นมาตลอด แต่พ่อของเธอที่ตามใจเธอแทบทุกอย่าง
กลับคัดค้านและไม่เห็นด้วยอย่างรงกับความฝันของเธอจนทั้งสองทะเลาะกันอย่างรุนแรง พ่อของเธอเห็นว่านักร้องเป็นอาชีพที่ ไม่ได้
มีชื่อเสียงหรือเกียรติยศและความมั่นคง เป็นอาชีพที่ไม่มั่นคง พ่อของเธอได้พูดกับเธอ "ภูมิใจนักเหรอกับการที่ไปเต้นกินรำกิน
หาเงินเลี้ยงชีวิต รู้มั้ยว่ามันน่าอับอายแค่ไหน ที่มี 'ฮินาโมริ' อย่างแกเป็นตัวนอกคอก!!" เพราะคำพูดของพ่อเธอแค่ประโยคเดียวก็
ทำให้เธอเสียใจจนไม่สามารถกลั้นน้ำตาออกมาได้ เพราะปกติเธอไม่ใช่คนที่จะร้องไห้อะไรออกมาได้ง่าย เธอจึงตัดสินใจที่จะวิ่งขึ้น
ห้องนอนของเธอและล็อกกลอนประตูเพื่อที่เธอจะได้ร้องไห้ออกมาได้อย่างไม่สนใจใคร ทำไมกันนะ??? ทั้งที่ตลอดที่ผ่านมาไม่ว่าเธอ
จะทำอะไรพ่อก็ไม่เคยห้าม ไม่เคยว่า กลับเห็นดีเห็นงามด้วยทุกครั้ง แต่ทำไมครั้งนี้ครั้งที่เธอจริงจังอยากจะทำมันให้สำเร็จให้ได้ พ่อ
กลับไม่เห็นด้วยเหมือนครั้งก่อนๆ เธอไม่ชอบเลยที่พ่อต้องเป็นแบบนี้ พ่อที่คัดค้านและไม่เห็นด้วยกับความฝันของเธอ เธอคิดว่าหาก
พ่อยังไม่ยอมลดราวาศอกกับเธอเรื่องนี้เห็นที เธอคงต้องเลือกที่จะเดินทางตามความฝันของเธอด้วยตนเอง ใช่.....เธอจะหนีออก
จากบ้าน เธอยอมละทิ้งความสมบูรณ์แบบของเธอดีกว่าที่จะยอมเป็นในสิ่งที่เธอไม่อยากเป็น เห็นทีเธอคงต้องพักผ่อนซะแล้ว
ละ......เพราะเธอร้องไห้จนเหนื่อยล้าซะเหลือเกิน เธอก็ได้แต่หวังว่าพอเธอหลับตาและตื่นขึ้นมาทั้งหมดมันเป็นเพียงแค่ความฝัน
☆ ชอบ : กีฬาแนว Extream เพราะมันผาโผนและท้าทายดี
ร้องเพลง เพราะเธอใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องตั้งแต่เด็กๆ
เล่นดนตรีสากลทุกชนิด เพราะเธอมีความสุขทุกครั้งที่ได้ยินเสียงบรรเลงเพลง
ฟังเพลง โดยเฉพาะเพลงคลาสสิคกับเพลงแจ๊ส
☆ ไม่ชอบ : คนที่เสแสร้งหรือคนแอ็บ เพราะเธอเกลียดกับคนที่ไม่จริงจังและจริงใจ และไม่เป็นตัวของตัวเอง
แมงมุม เพราะ เธอเคยเห็นมันตอนที่ท้องแตกและลูกๆของมันก็วิ่งวุ่นออกมาผ่านเท้าเธอ มันเป็นเรื่องฝังใจเลยล่ะ
ที่แคบ เพราะเธอเคยถูกคู่อริแกล้งเธอโดยการขังเธอไว้ในตู้ล็อกเกอร์ที่โรงเรียน นานถึง 1 ชั่วโมง ทำให้เธอกลัวทุกครั้ง
เมื่ออยู่ในที่แคบเช่น ลิฟต์
☆ เพิ่มเติม : -
☆ Character Voice. คลิ๊กเลยค่ะ
Talk with Original Character
♔สวัสดีค่ะ!ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรคะ?
☆ ฮินาโมริ ซายูริ
♔มีความรู้สึกยังไงบ้างคะเมื่อลืมตาขึ้นมาแล้วพบว่าอยู่ที่นี่?
☆ก็ต้องตกใจสิยะ!! แถมไม่รู้อีกด้วยว่าอยู่ที่ไหน ที่ก็ไม่คุ้นหูคุ้นตาอีก อย่างนี้เขาเรียกว่าซวยชะมัด!!
♔อยากจะกลับบ้านรึเปล่าคะ?
☆ก็ต้องอยากกลับสิยะ!!! ถามออกมาได้
♔งั้นขอให้คุณผู้เขียนยืมตัวก่อนนะคะ!(?)ขอให้โชคดีค่ะ!
☆ จะทำอะไรก็ทำเถอะยะ *สะบัดหน้าหนี
Talk with me
♔สวัสดีค่ะ!เราชื่อโมจิโระนะคะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?
☆ ธีน่าเจ้าค่ะ ^^
♔ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?.?
☆พล็อตเรื่องน่าสนุกดีนะค่ะ อยากอ่านแนวนี้ดูบ้างและก็อยากลองส่งออริสมัครดู
♔หยาา ถ้าไม่ติดเราขอโทษนะคะ!---
☆ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ไม่นกไม่ใช่ธีน่า -...-
♔ถ้าเราทำลูกผปค.ปวดตับ เราขอโทษอีกครั้งนะคะ!*กราบ*
☆ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ธีน่าก็ชอบอะไรที่ดาร์คๆอยู่นะคะ -.-
♔ขอบคุณที่สนใจนะคะ! ทางนี้จะพยายามมาอัพให้เร็วที่สุดค่ะ!
☆ยินดีเสมอค่ะ ยังไงก็สู้ๆนะคะ ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น