ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AuFic KNB] Artificial Love | รับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : DETAILS & APPLICATION

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ค. 61






    DETAILS


          


          อะแฮ่ม! อย่างแรกเลยต้องขอกล่าวสวัสดีคุณผู้อ่านหรือรีดเดอร์อีกครั้งหนึ่งนะคะ  ขอแนะนำตัว

    อีกครั้งเช่นกันค่ะ  นามปากกาของเรามีชื่อว่า 'โอสิเรีย' จะเรียกว่าโอสิเรีย สิเรีย หรือ ไรท์ กับไรท์

    เตอร์ ก็ได้นะคะตามความถนัดเรียกของคุณผู้อ่าน สำหรับเราก็เริ่มเขียนนิยายมา 4 ปีแล้วค่ะแต่ทุก

    เรื่องที่แต่งล้วนยังแต่งไม่จบทั้งนั้นแหละค่ะ 555  แต่เราก็ยังมีจุดมุ่งหมายที่จะเขียนนิยายของเรา

    ต่อนะคะ  ถือว่าการแต่งนิยายคือความสุขของเราอย่างหนึ่งค่ะ  

           
                กลับมาเข้าเรื่องหลักของเรากันดีกว่าค่ะหลังจากที่เราพากันออกทะเลกันไปไกลอย่างแรก

    ต้องขอพูดเรื่องแรกบันดาลใจที่เกิดฟิคเรื่องนี้ขึ้นมาก่อนเลยค่ะว่าเริ่มแรกเราเป็นคนชอบแต่งฟิค

    ยาวแนวดราม่า เคล้าน้ำตาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  และอยากแต่งฟิค Au ของ Knb ซึ่งเป็นการ์ตูนที่เรา

    ชอบมากที่สุดเรื่องหนึ่งกันเลยทีเดียว  จากที่เริ่มแรกที่เขียน Au ของ Knb เราก็เริ่มเขียนฟิค Oc 

    ของเราเรื่องแรกก็คือ 'Blackmail' แต่ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้เอามาลงคาดว่าช่วงกำลังรับสมัครตัวละคร

    เราอาจจะมีการลงฟิค Blackmail ไปให้คุณผู้อ่านได้ลองอ่านกัน  หวังว่าเร็วๆนี้จะปั่นออกมาให้ทก

    ท่านได้ลองอ่านกันนะคะ!  พอช่วงกำลังแต่งBlackmail ประจวบกับช่วงนี้ก็คิด plot ฟิคเรื่องใหม่ขึ้น

    มาได้เราก็อยากแต่งอีกยิ่งเป็นฟิคที่มีพระนางถึง 6 คู่กันเลยทีเดียว  แต่! เราก็เห็นศักยภาพตัวเอง

    เหมือนกันว่าถ้าแต่งเป็นฟิคยาวคง carry ไม่ไหวแน่ค่ะ 555 ก็เลยสรุปได้ว่า


                 
              ฟิค Artificial love จะแบ่งออกเป็นฟิคสั้นหรือ short fic ของแต่ละคน 6 คู่ 6 เรื่องกันไปเลย

    ค่ะ โดยที่ใน 1 เรื่องจะมีตอนประมาณสัก 5-10 ตอนจบนะคะ คงต้องดูPlot แต่ละคู่ว่าจะไปได้ยาวสุด

    ถึงกี่ตอนแต่มั่นใจค่ะว่าไม่เกิน 10 ตอน และเข้าสู่ช่วง Summary เนื้อเรื่องกันค่ะ!  โดยที่แรงบันดาล

    ใจหลักของเรื่องนี้คือเราอยากพูดถึงเรื่องความรักของคนเราในสังคมบนโลกนี้ค่ะว่าแต่ละคนต่างมี

    ความรักเป็นของตนเองแตกต่างกันออกไป  ซึ่งโดยปกติเรามักจะเห็นฟิคของท่านอื่นจะนำเสนอแต่

    แนวความรักที่อบอุ่น อ่อนหวาน สดใส มีความสุข  แต่สำหรับเราแล้วแน่นอนค่ะว่าไม่ใช่เวย์ของเรา

    อยู่แล้ว #หึหึ  เราก็เลยจะขอฉีกแนวเล่าเรื่องความรักที่แตกต่างออกไปแต่ก็สามารถพบเห็นได้ใน

    ชีวิตของพวกเราได้ค่ะ  ซึ่งความรักที่จะนำมาตีแผ่เป็นความรักที่ทำให้คนอื่นรู้สึกทุกข์และไร้ความ

    สุขค่ะ  แน่นอนค่ะว่าความรักมันก็เหมือนเหรียญที่มี 2 ด้าน  มีทั้งรักแล้วมีความสุขและรักแล้วเกิด

    ความทุกข์และจากการที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Club Friday ที่ออกมาตีแผ่ความรักที่บิดเบี้ยวของ

    คนเราในสังคมแล้ว  เราจึงอยากทำ Club Friday ในเวอร์ชั่นของเราที่จะนำเสนอความรักที่บิดเบี้ยว

    ของตัวละครของเราเอง
         

         

             โดยที่ในเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับ  มาเอดะ ฮารุ   ดีเจสาวสุดฮอตที่กำลังโด่งดังจากรายการวิทยุ

    ยอดฮิตของญี่ปุ่นอย่าง  Shade of Love รายการวิทยุที่รับฟังปัญหาและให้คำแนะนำเกี่ยวกับความ

    รักหลากหลายรูปแบบของผู้ที่โทรเข้ามาปรึกษาและยังเป็นรายการที่ตีแผ่ความรักต่างๆเพื่อเป็นบท

    เรียนให้แก่ผู้ฟังทุกคน  โดยที่ดีเจสาวต่างก็มีโอกาสได้รับฟังความรัก 6 สไตล์ 6 รูปแบบจากปาก

    ของหญิงสาวทั้ง 6 ที่ไปประสบพบเจอกับประสบการณ์ความรักที่ 'บิดเบี้ยว'ซึ่งนำไปสู่วังวนแห่ง

    ความทุกข์ของตนเอง จนกลายเป็นบทเรียนความรักให้แก่ผู้คนอื่นๆจนโด่งดังและมีชื่อเสียงในขณะ

    นี้ และนี่คือเรื่องย่อสรุปคร่าวๆค่ะ! 



           *** แน่นอนค่ะว่าฟิคในแต่ละเรื่องเราไม่รับประกันนะคะว่าทุกเรื่องจะจบ Happy Ending 

    เตรียมใจพกทิชชู่ ผ้าเช็ดหน้ามาซับน้ำตารอกันได้เลยค่ะและมีการไปหาหมอเนื่องจากปวดตับปวด

    ไตกันไปข้างหนึ่งแน่นอนค่ะ    และอีกอย่างคือเนื้อเรื่องไทม์ไลน์ตัวละครในทุกฟิคคือไม่มีความ

    เกี่ยวข้องหรือเชื่อมโยงเป็นภาคๆทุกเรื่อง ที่เกี่ยวข้องมีแค่พระเอกเหล่า kiseki เป็นแค่เพื่อนกัน

    เฉยๆค่ะ นอกนั้นไม่เกี่ยวข้องกันเลยคนละไทม์ไลน์กันหมดเลย








             
                 List of Main Characters




    1. I want to be your important person [อาคาชิ เซย์จูโร่ (25)] :: "เขา" นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟ

    แรงผู้เป็นเจ้าชายของหญิงสาวผู้หมายปองเขาหลายคน  หนึ่งในนั้นก็คือ "เธอ" เลขาสาวสุดเพ

    อร์เฟคที่แอบรักเจ้านายของตัวเองอย่างไม่มีข้อแม้  เธอคอยแอบมองเขาอยู่ห่างๆโดยหวังว่าสักวัน

    เธอจะกลายเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่จะได้ยืนเคียงข้างเขาดังเช่น 'เจ้าหญิง' แต่แล้วมันก็ไม่ได้เป็นไป

    ตามที่เธอคาดหวังเมื่อเธอพบว่าความจริงแล้วเขามี 'เจ้าหญิง' ยืนเคียงข้างเขาอยู่แล้ว  จากที่แอบ

    รักเฉยๆก็กลายเป็นแอบรักคนมีเจ้าของไปโดยปริยายทำให้เธอเริ่มที่จะยอมแพ้และก้าวออกมา  แต่

    พระเจ้าก็นึกสนุกเนรมิตให้เรื่องราวกลับพลิกผันตาลปัตร วิกฤตครั้งนี้เธอจึงต้องพลิกให้มันเป็น

    โอกาสจาก 'สามัญชน' สู่การเป็น 'ราชินี' คุมเกมเพื่อเอาชนะหัวใจของผู้เป็นเจ้าชายของเธอ  โดยที่

    เธอไม่รู้เลยว่าเจ้าชายของเธอคือ 'ราชา' ที่กำลังคุมเกมหมากนี้อยู่



               *ลักษณะตัวละคร :: อายุ 25 ปี | เป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเพอร์เฟคในระดับหนึ่ง เพราะเป็น

    คนที่ สวย เก่ง มีความรู้รอบด้าน ฐานะดี และมารยาทดีอีกด้วย และเป็นworking woman มีไหวพริบ

    ดี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าหรือสถานการณ์ได้อย่างดีเยี่ยม นิสัยเป็นคนมั่นใจในตัวเอง เชื่อว่าตนเอง

    เก่งตนเองทำได้  เรียบร้อยบ้างเล็กน้อย  เก็บอารมณ์ตนเองเก่ง เป็นที่รักของคนในบริษัท ขยัน

    ตั้งใจทำงาน มีความรับผิดชอบสูง มีความพยายาม ชอบเอาชนะ เกลียดความพ่ายแพ้ ไม่ชอบความ

    ผิดพลาด  นอกนั้นตามสบายได้เลยค่ะ!
             
                
              ** ขออิมเมจสวยๆ ดูเป็นคุณหนูนิดๆนะคะถ้าไม่ได้ไม่เป็นไรค่ะ ที่สำคัญทำงานเป็นเลขา

    บริษัทนายน้อยนะคะห้ามเป็นอย่างอื่นโผล่มานะคะ 555 







    2. My ex-love [คิเสะ เรียวตะ (25)] :: ในช่วงชีวิตของแต่ละคนย่อมพบเจอกับสิ่งต่างๆเข้ามาใน

    ชีวิตไม่ว่าจะดีหรือร้าย  มันต่างก็ผ่านเข้ามาพบเจอเพื่อรับรู้ถึงรสชาติของชีวิตและผ่านออกไปไว้

    เพื่อเป็นบทเรียนในวันข้างหน้า  ก็เหมือนๆกับชีวิตที่ผ่านมา 25 ปี ของ "เธอ" นักร้องดาวรุ่งที่ชีวิตอยู่

    ในกราฟขาขึ้น ณ ตอนนี้ ที่พบเจอเรื่องราวหลายๆอย่างผ่านเข้ามาเป็นบทเรียน  เธอคิดเสมอว่า

    เรื่องที่ผ่านมาย่อมไม่มีทางหวนกลับมาได้อีก ต่เธอก็ไม่คิดว่าวันหนึ่งโชคชะตาจะเล่นตลกทำให้

    เธอกลับมาเจอ "เขา" พระเอกชื่อดัง ขวัญใจของผู้หญิงหลายๆคนอีกครั้งในหลายรอบปี มันคงจะ

    เป็นเรื่องที่ดีถ้าหากเขา ไม่ใช่ "แฟนเก่า"ของเธอที่ไม่ได้พบกันมานานในหลายรอบปี แฟนเก่าที่

    เธอยัง 'รัก' เขาอยู่



               *ลักษณะตัวละคร :: อายุ 25 ปี | เป็นนักร้องและเป็นผู้หญิงที่สวยมว้าาากกกกกก เป็นคน

    หน้าตาดี  มีเสน่ห์น่ามอง มีความเป็นไอดอลสูง  อุปนิสัยเป็นคนที่อัธยาศัยดีค่ะ  ร่าเริงและเป็นมิตร 

    เข้ากับคนอื่นได้ง่าย  ใครๆก็ชอบเธอ แต่ลึกๆแล้วเธอเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง  ชอบอยู่ตัวคนเดียว 

    ไม่ชอบความวุ่นวายนัก  มีบุคลิกที่มีความคอนทราสต์ในตัวสูงมาก เป็นคนที่มีความตั้งใจในการทำ

    งานมากๆ  รักในเสียงดนตรี เปรียบดนตรีให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเธอเลยค่ะ  เป็นคนรักใครรักยาก

    แต่ถ้ารักใครแล้วจะรักคนๆนั้นมากๆ  เป็นคนที่จำอะไรได้ง่ายแต่ลืมยากค่ะ  นอกนั้นก็เชิญตามสบาย

    เลยค่ะ






    3.I'm just your temporary girl [อาโอมิเนะ ไดกิ (25)] :: "เขา" กับ "เธอ" เป็นเพื่อนกันมา 10

    กว่าปีร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาจนกระทั่ง "เขา" ผิดหวังกับความรักที่จริงจัง เธอจึงคอยปลอบเขาอย่าง

    ที่เคยทำ แต่จู่ๆเขาก็โพล่งขึ้นมาว่า 'ลองคบกันดูไหม' เธอทั้งตกใจและมึนงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่

    สุดท้ายเธอก็ยอมตกลงเผื่อความสัมพันธ์ที่เริ่มใหม่อาจจะดีขึ้นอย่างที่คิด ความสัมพันธ์ใหม่ที่เกิด

    ขึ้นก่อให้เกิดความรู้สึกใหม่ขึ้นกับเธอ และเธอคงคิดว่านี่แหละอาจจะเป็นรักที่แท้จริง แต่สุดท้าย

    ความรักก็แผลงฤทธิ์ร้ายเมื่อสุดท้ายเขาคบกับเธอหาใช่ความรัก แต่คือการ 'คั่นเวลา' เพื่อรอ "ใคร"

    อีกคนกลับมา



               *ลักษณะตัวละคร :: อายุ 25 ปี | ขอเป็นผู้หญิงที่มีนิสัยแมนๆลุยๆขัดกับรูปลักษณ์ภายนอก

    ของน้องที่ดูเป็นผู้หญิงจ๋าหน่อยนะคะ  เป็นคนรักเพื่อนพ้อง  แคร์ความรู้สึกของคนอื่นมากๆ เป็นที่

    ปรึกษาที่ดีและเป็นคนที่ชอบรับฟังคนอื่น เป็นคนแข็งนอกแต่อ่อนใน ดูเหมือนเป็นผู้หญิงที่สตรอง

    แต่ลึกๆก็มีมุมอ่อนไหวอยู่  นอกนั้นฟรีสไตลเลยค่ะ







    4.Hidden love [มิโดริมะ ชินทาโร่ (25)] :: " เขา" และ "เธอ" ต่างเป็นผู้รักษาชีวิตของผู้คนเหมือน

    กัน แม้ภายนอกจะดูเหมือนเป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่ไม่สนิทกัน แต่เบื้องหลังใครจะรู้ว่าเพื่อนร่วม

    อาชีพคนละแผนกจะเป็น'คนรัก' กัน แต่การคบกันของทั้งสองกลับต้องแลกกับการ 'ปิดบัง' ไม่ให้

    ใครรู้เพราะความไม่พร้อมของเขา แต่เพราะรักจึงทำให้เธอยอมที่จะปิดเรื่องนี้ แต่หารู้ไม่เพราะ

    ความชะล่าใจของเธอจะทำให้ "ใคร" อีกคนนำพาความเจ็บปวดเข้ามาหาเธอเพราะความสัมพันธ์ที่

    ปิดบังนี้


                *ลักษณะตัวละคร :: อายุ 25-28 ปี | เป็นผู้หญิงที่ลุคเป็นผู้ใหญ่ สุขุม จริงจังกับทุกอย่าง  

    เป็นคนมีเหตุผล ชอบใช้ความคิดก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไปก่อน ระแวดระวังตัวเองสูง  ไม่

    ชอบให้ใครเขามายุ่งวุ่นวายกับเรื่องส่วนตัวของเธอ  ภายนอกดูเหมือนคนดุแต่ภายในเธอเป็นคนที่

    ใจดีและใจกว้างมาก  นอกนั้นฟรีสไตล์ค่ะ


                 ** ขออิมเมจที่ดูเป็นผู้ใหญ่ด้วยนะคะ ไม่เอาแนวเด็กผู้หญิงอ่อนหวานมานะคะ อาชีพเป็น

    คุณหมอนะคะแล้วก็ระบุด้วยค่ะว่าเป็นคุณหมอด้านไหนเช่น จักษุ หรือหมอสูติ







    5.Seven days [มุราซากิบาระ อัตสึชิ (25)] :: "เธอ"กุ๊กสาวต๊อกต๋อยผู้แอบรัก "เขา" ปาติซิเย่ชื่อ

    ดังข้างเดียว โดยที่เขาไม่ได้สนใจอะไรเธอเลยแม้แต่น้อย เธอได้แต่แอบเพ้อฝันไปวันๆว่าถ้า

    พระเจ้าเมตตาเธอ เธอก็ขอให้ได้เป็นคนรักของเขาสักครั้งหนึ่ง แต่เธอคงอธิษฐานดังไปหน่อยเมื่อ

    จู่เขาก็เกิดประสบอุบัติเหตุเข้า และก็ได้พบความจริงว่าความทรงจำของเขาหายไปชั่วคราว คุณ

    หมอบอกเธอว่าโอกาสที่ความทรงจำของเขาจะกลับมาภายใน 7 วันเท่านั้น และนี่คงเป็นแค่โอกาส

    เดียวในชีวิตที่เธอจะได้สวมรอยเป็นคนรักของเขาภายใน 7 วัน



                  *ลักษณะตัวละคร :: อายุ 23-25 ปี |เป็นคนที่คอยเป็นลูกกระจ๊อกให้กับเพื่อนร่วมงานค่ะ

    เพราะน้องเป็นคนอ่อนแอไม่ค่อยสู้ใคร  วิถี loser ที่แท้ทรู 555 ชอบยอมตามใจผู้อื่น  เป็นคนนิสัย

    ร่าเริง  ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ มองโลกในแง่ดีและเป็นคนยิ้มเก่งค่ะ และชอบอ่านหนังสือนิยาย

    มากจนเป็นคนที่เพ้อฝันไปด้วย  ชอบกินขนมเป็นที่สุดนอกนั้นเชิญตามสบายเลยค่ะ!







    6.Forbidden love [คุโรโกะ เท็ตสึยะ (25)] :: ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ ใครๆก็สามารถรักกัน

    ได้เพราะรักไม่มีขอบเขต แต่ความรักของเขาและเธอคงไม่ใช่สำหรับนิยามนี่ ถ้าหาก"เขา" และ

    "เธอ" ไม่ใช่ 'คุณครู' กับ 'ลูกศิษย์' ที่มีความรู้สึกเดียวกันแต่ต้องคอยหักห้ามใจเพราะคำว่า 'ศีล

    ธรรม' มันค้ำคอพวกเขาอยู่




                 *ลักษณะตัวละคร :: อายุ 18 ปี | เป็นเด็กผู้หญิงน่ารักๆ ใสๆสไตล์สาวไฮสคูล  เป็นกุลสตรี

    ที่เรียบร้อยเหมือนผ้าที่พับไว้  เป็นคนสำรวม ขี้อาย และเป็นคนซื่อๆ ไร้เดียงสาและยังอ่อนต่อโลก

    มาก  นอกนั้นฟรีสไตล์ค่ะ



                 **ขออิมเมจเป็นเด็กผู้หญิงน่ารักๆนะคะ  ยิ่งใส่ชุดนักเรียนยิ่งดีเลยค่ะ














                           Rules!! 

      
            ขอความกรุณาเมตตาปราณีอ่านด้วยนะเจ้าค่ะ


    1.ถ้าหากท่านจะส่งตัวละครหรือลูกสาวของตัวท่านมาแล้ว  ขอให้ส่งลงในตอนนี้อย่างเดียวนะคะ  

    ถ้าส่งลงตอนอื่นเราไม่รับนะคะมีแต่ให้ส่งใหม่อย่างเดียว   ส่วนโควตาการส่งท่านอยากส่งลูกสาวกี่

    คนส่งมาได้เลยค่ะ ไม่จำกัดโควตาการส่ง


    2.ตัวละครที่ทุกท่านส่งมาขอให้เป็นตัวละครที่มาจากความคิดเป็นลิขสิทธิ์ของตัวท่านเองนะคะ  

    ย้ำ! ห้ามไปคัดลอกตัวละครหรือลูกหลานของคนอื่นมานะคะ  ถ้าเรารู้เราขออนุญาตไม่รับตัวลูกสาว

    ของท่านถึงแม้ว่าตัวละครจะดีแค่ไหนก็ตาม


    3.นอกจากห้ามคัดลอกแล้วห้ามส่งตัวลูกสาวของท่านที่เคยไปสมัครกับเรื่องอื่นแล้วไม่ผ่านนะคะ  

    ถึงแม้ตัวลูกสาวของท่านจะตรงตามที่ระบุไว้แต่เพื่อการป้องกันการมีปัญหากับผู้เขียนเรื่องก่อนที่

    ท่านเคยไปสมัครจึงข้อสงวนลูกสาวของท่านที่เคยไปสมัครเรื่องอื่นไว้แล้วนะคะ


    4.ขอกำหนดขนาดตัวอักษรที่จะปั่นลูกสาวของทุกท่านให้เป็นฟอนต์ Times New Roman  ขนาดตัว

    อักษร 14-18 ค่ะ  สีของตัวอักษรขอเป็นสีที่อ่านแล้วสบายตาอ่านง่ายทุกตัวอักษรนะคะ  

    ไม่ใช่Themeสว่างแล้วฟอนต์เป็นสีอ่อนๆ สีนีออนอย่างนี้..........  เราขอบายจริงๆนะคะ และที่สำคัญ

    อย่าลืมลบวงเล็บที่ต่อท้ายนะคะ  


    5.การปั่นลูกสาวของท่านมาส่งเราขอให้ปั่นด้วยความตั้งใจอย่าปั่นมาส่งๆ หรือลงดีเทลผิดตามที่เรา

    กำหนดด้วยนะคะ มันสื่อให้เห็นว่าท่านไม่ได้ตั้งใจอ่านรายละเอียดให้ดี  ขอให้ท่านปั่นดีเทลลูกสาว

    ให้ละเอียดเท่าที่ท่านจะปั่นให้ละเอียดให้ได้นะคะ  แม้ว่ามันจะเป็นแค่short fic 5-10 ตอนก็ตาม.....  

    เพราะเราซีเรียสกับตัวละครมาก


    6.มีปัญหาหรือข้อสงสัยที่ไม่เข้าใจสามารถถามเราได้ทุกอย่างเลยนะคะ  ยินดีให้คำตอบทุกเมื่อ   

    อย่ากลัวเราเลยค่ะเราไม่กัด(?)  จริงๆเราใจดีนะคะอย่ากลัวเราเลย  คุยกันได้ค่ะ 55555








    APPLICATION




    (รูปภาพขออย่างเดียวอย่าเป็นรูปเรียลเลยนะคะหรือแม้กระทั่งรูปครอป นอกนั้นเรารับค่ะ)



    "(คำพูดหรือวลีเด็ดๆของตัวละคร)"






    ชื่อ-นามสกุล [TH / EN] ::


    ความหมายของชื่อ :: (ไม่มีไม่จำเป็นต้องใส่มาก็ได้นะคะ)


    ชื่อเล่น [TH / EN] ::


    อายุ :: (ตามที่ระบุเลยค่ะ)


    เชื้อชาติ / สัญชาติ :: (จะเป็นต่างชาติ ลูกครึ่ง ลูกเสี้ยวรับหมดค่ะ)


    อาชีพ :: (ตามที่ระบุไว้ค่ะยกเว้นคู่อาโฮ่อยากเป็นอะไรเป็นเลยค่ะยกเว้นพวกมาเฟีย นักฆ่าอะไร

    อย่างนี้นะคะ)


    ลักษณะรูปร่าง :: (น้ำหนักส่วนสูงด้วยนะคะและบรรยายมาให้ตรงกับรูปด้วยนะคะ)


    นิสัย ::  (ขอแบบยาวเเละละเอียด ดีเทลเยอะๆเรายิ่งชอบ ยิ่งอธิบายให้เข้าใจง่ายเลยยิ่งดี

    ค่ะ)


    ประวัติ ::  (จะเขียนเป็นประวัติยาวพอสังเขปหรือเป็นเรื่องสั้นก็ได้ค่ะตามความถนัด แต่อย่ามา

    อธิบายสั้น2-3บรรทัดเด้อ 555)


    คู่ ::  (ลูกสาวคู่ใครก็บอกตามนั้นเลยค่ะ อย่าบอกว่าคู่กับใครนอกเหนือจากหนุ่มๆคิเซกิก็แล้วกันค่ะ 

    555)


    สิ่งที่ชอบ :: (ใส่เหตุผลด้วยนะคะว่าทำไมถึงชอบ  ถ้าเจอกับสิ่งนั้นแล้วจะมีอาการอย่างไร)


    สิ่งที่เกลียด ::  (ใส่เหตุผลด้วยนะคะว่าทำไมถึงเกลียด ถ้าเจอกับสิ่งนั้นแล้วจะมีอาการอย่างไร)


    กลัว ::   (ใส่เหตุผลด้วยนะคะว่าทำไมถึงกลัว  ถ้าเจอกับสิ่งนั้นแล้วจะมีอาการอย่างไร)


    ลักษณะการพูด :: (อธิบายว่าลูกสาวเรียกแทนตัวเองกับคนอื่นๆว่ายังไง  จำลองการพูดใน

    สถานการณ์ต่างๆของลูกสาวออกมาด้วยค่ะ ว่า ดีใจ โกรธ กับเสียใจ เป็นอย่างไร เป็นต้น)


    งานอดิเรก :: (จะไปดำน้ำดูปะการัง ปลูกป่า นั่งสมาธิปฎิบัติธรรมก็ได้ค่ะ)


    เพิ่มเติม :: (แหล่งเพิ่มเติมรวมยำๆไวไว มาม่า อยากใส่อะไรลงไปเต็มที่เลยค่ะ ฮริ้ง!)









    Talk to Character with Maeda Haru




    1.สวัสดีค่ะ ตอนนี้กำลังอยู่ในสายกับมาเอดะ ฮารุนะคะ ไม่ทราบว่าชื่ออะไรค่ะ?


    =


    2.แล้วไม่ทราบว่าที่โทรเข้ามาในวันนี้มีปัญหาอะไรที่จะปรึกษากับฮารุคะ?


    =


    3.แล้วสำหรับตัวคุณเองแล้วคิดว่ามุมมองความรักของคุณเป็นแบบไหนคะ?


    =


    4.ถ้าเกิดว่าความรักของเราไม่ได้เป็นไปตามที่เราคาดหวัง คุณจะทำยังไงต่อไปคะ?


    =











    Talk to Parent




    1.สวัสดีค่ะคุณผู้ปกครอง  ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะเรา โอสิเรีย ค่ะ ไม่ทราบว่าคุณผู้ปกครองชื่อ

    อะไรคะ?


    =


    2.ขอถามเหตุผลหน่อยค่ะว่าทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?


    =


    3.ลูกสาวชื่ออะไร เป็นใครมาจากไหน แนะนำตัวลูกสาวของท่านสั้นๆให้หน่อยค่ะ?


    =


     4.ถ้าเกิดสมมติว่าในเรื่องหลักของลูกสาวท่านอาจจะจบไม่ Happy Ending ท่านจะรู้สึกยังไงคะ?


    =


     5.สุดท้ายเราก็ขออวยพรให้ท่านโชคดีนะคะ


    =






































    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×