ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +!!~ข่าวของเจ้าชายน้ำแข็ง...นามไอซ์ ศรัณยู~!!+

    ลำดับตอนที่ #53 : {n}ไอซ์ ยันเปล่าย้ายช่องยืนกรานเป็นเด็กแกรมมี่ฯ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      29 เม.ย. 50

    โด่งดังจากการเป็นนักร้องไปแล้วสำหรับ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ล่าสุดหันมาจับงานด้านการแสดงอีกครั้งในละครเรื่อง กงจักรลายดอกบัว ทางช่อง 3 งานนี้เล่นเอาโดนเม้าท์ว่าย้ายช่อง จนนักร้องหนุ่มต้องออกมาแก้ตัวจ้าละหวั่นยันยังเป็นเด็กแกรมมี่ฯ

    ไอซ์ เผยว่า มีโอกาสได้มาเล่นละครอีกครั้งก็เป็นสิ่งที่ดีครับ เพราะตอนนี้ก็ทำอัลบั้มใหม่ด้วย มีทัวร์คอนเสิร์ตด้วย ใจจริงอยากเล่นละครปีละเรื่องหรือมากกว่านั้นก็ได้ถ้ามีโอกาส เพราะการตกลงเล่นละครเป็นการคุยกันของทั้ง 2 ฝ่าย ไหนต้องดูเรื่องคิวงาน ไหนต้องดูเรื่องบท ซึ่งผมทางแกรมมี่ฯ จะเป็นคนดูบทให้

    รู้สึกว่าตัวเองชอบละครนะ ที่เคยบอกไปว่าเฉยๆ น่ะพอได้มาลองเล่นจริงๆ รู้สึกว่าการเล่นละครเป็นงานที่มีเสน่ห์อย่างหนึ่ง ก็สนุกดี ส่วนเรื่องหนังก็อยากเล่นครับ แต่เป็นเรื่องที่ต้องรออนาคตเคยมีติดต่อเข้ามาเหมือนกัน แต่ตอนนั้นไม่สามารถตกลงได้เพราะเรื่องของเวลาที่มีไม่พอ ถ้ามีเวลาเพียงพอก็อาจจะโอเค.

    ส่วนข่าวที่ว่าผมย้ายจากช่อง 7 มาเล่นช่อง 3 นั้นไม่เป็นเรื่องจริงเลย เพราะผมเป็นเด็กสังกัดแกรมมี่นะครับ ไม่ใช่เด็กสังกัดช่องใดช่องหนึ่ง อย่างที่ผมบอกว่างานละครทางแกรมมี่จะเป็นคนดูแลเรื่องบทและเรื่องเวลาให้ ดังนั้นทุกอย่างจึงขึ้นอยู่กับทางแกรมมี่ฯ มากกว่า

    การได้กลับมาเล่นละครอีกครั้งก็ยังตื่นเต้นไม่หายครับ เพราะนี่เพิ่งเป็นละครเรื่องที่สองของผมเอง และทุกคนที่ผมเล่นด้วยก็เก่งๆ ทั้งนั้น ทั้งพี่จอย ศิริลักษณ์ พี่นก ฉัตรชัย ฯลฯ ก็มีแอบเกร็งๆ บ้าง เพราะกลัวจะทำให้คนอื่นต้องเทคไปกับเราด้วย ก็จะต้องใจพยายามทำให้ดีที่สุดครับเพื่อแฟนๆ ละคร ยังแอบหยอดคำหวานอีก


    ขอบคุณนู๋เอิร์นงับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×