ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +!!~ข่าวของเจ้าชายน้ำแข็ง...นามไอซ์ ศรัณยู~!!+

    ลำดับตอนที่ #248 : {n}"ไอซ์" อึ้ง ...ฝันร้ายกลายเป็นดี “คนใจง่าย” กระหึ่มอันดับ 1 ชาร์ทแดนปลาดิบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      2 ต.ค. 50

    ฝ่าวิกฤติฝันร้ายที่กัดฟันนั่งทนให้ตม.ญี่ปุ่นสอบสวนถึง 7 ชั่วโมง แต่ล่าสุดนักร้องหนุ่ม “ไอซ์" ศรัณยู วินัยพานิช นักร้องค่าย แกรมมี่ฯ ออกอาการยิ้มหน้าบานปากค้างเพราะเพลง “คนใจง่าย” (เวอร์ชั่นญี่ปุ่น)ในชื่อเพลง "โคอิ นัน จา ไน่อิ" พุ่งไปทะลุหู ครองใจขาแดนซ์ในแดนปลาดิบขึ้นแท่นอันดับ 1 บานชาร์ทสถานีวิทยุ Love FM, เมือง Fukuoka ได้อย่างรวดเร็วแล้ว เล่นเอา “ไอซ์” ยิ้มออก บอกเกินคาดฝัน พร้อมเผยว่า

    “ค่อนข้างตกใจครับพอพี่ที่โคกับทางญี่ปุ่นบอกไอซ์ว่าเพลงนี้ติดอันดับ 1 แล้วนะ ปลื้มมาก ความรู้สึกที่เหมือนฝันร้ายตอนทำพาสปอร์ตหายแล้วต้องโดนตม.สอบสวน จนนั่งเครียด 7 ชั่วโมงนั้น มันหายไปจากหัวไอซ์เลย มันเกินความคาดฝันของไอซ์จริงๆครับ เแค่เรามีโอกาสได้เอางานเราไปออกขายที่นั่น มันก็ถือว่าเยี่ยมแล้ว เพราะงานของไอซ์ความตั้งใจครั้งแรกคือแค่ไปเป็นหนึ่งในศิลปินโครงการ CROSS CULTURE ที่ตั้งใจไปแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมเพลงกับแต่ละประเทศเท่านั้น เหมือนประชาสัมพันธ์ให้ที่นั่นรู้จักศิลปินไทยกับเพลงไทย พอมาเริ่มที่ญี่ปุ่นที่แรก เลยทำให้ไอซ์ไม่คาดหวังเท่าไหร่"

    นักร้องอารมณ์ดีเผยถึงความรู้สึกที่ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด หลังจากส่งเพลงไทยให้แรงแทรกเข้าชาร์ทเมืองปลาดิบได้ ซึ่งว่ากันว่าไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่เพลงต่างประเทศจะมาขึ้นชาร์ทที่นี่

    "ตอนนี้ฟี๊ดแบ็กที่กลับมามันดีขนาดนี้ ทำให้ไอซ์เองตื่นเต้นมาก เคยคิดแค่ได้ไปออกก็เจ๋งแล้ว แต่ตอนนี้ติดอันดับ 1 บนชาร์ทวิทยุที่นั่นด้วย ซึ่งพี่ทีมงานเค้าบอกว่า ยากมากนะที่เพลงไทยจะได้ไปติดอันดับท๊อปไฟว์ของชาร์ทวิทยุที่นั่น แต่ของไอซ์นี่เค้าถือว่าเซอร์ไพร์สเลย ทางญี่ปุ่นเค้าก็แสดงความดีใจผ่านมาที่แกรมมี่ฯด้วย รู้สึกว่าผลที่ตามมามันเหมือน ฝันร้ายกลายเป็นดี ยังไงไม่รู้ครับ อย่างตอนที่ไอซ์ไปเล่นคอนเสิร์ตแต่ละเมืองที่นั่น เห็นแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นร้องเพลงนี้ตามไอซ์ก็รู้สึกชื่นใจมากแล้ว แต่นี่เค้าช่วยขอจนติดชาร์ทเลย ก็อยากฝากขอบคุณไปถึงเค้าด้วย และขอบคุณแฟนเพลงคนไทยด้วยที่ให้กำลังใจกับอัลบั้มใหม่ชุด ปาร์ตี้ ออน ไอซ์ ด้วยนะครับ”











    เครดิตจากตูนจ้า เค้าเอามาฝาก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×