ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +!!~ข่าวของเจ้าชายน้ำแข็ง...นามไอซ์ ศรัณยู~!!+

    ลำดับตอนที่ #118 : {n+p}บุกสตูฯดู"ไอซ์" ถ่ายปกอัลบั้มที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 222
      0
      22 มิ.ย. 50

    ภาพที่แนบมาด้วย (คลิกที่รูปเพื่อดูภาพใหญ่)

    บุกสตูฯดู"ไอซ์" ถ่ายปกอัลบั้มที่ 2

    วันนี้ gmember ได้โอกาสชะแว๊บไปแอบดู "ไอซ์" ศรัณยู วินัยพานิช เจ้าของท่าเต้น "จั๊ดจาดาดั๊ด" ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ถ่ายปกอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 "ปาร์ตี้ ออน ไอซ์" (PARTY ON ICE) ที่สตูดิโอ ชั้น 30 อาคาร GMM GRAMMY PLACE ไอซ์อยู่ในชุดสูทสีดำสุดเท่ห์ กับผมทรงใหม่ที่ดูรับกับใบหน้าและดวงตาที่สดใส

    หลังจากกล่าวทักทายสวัสดีตามทำเนียมกันแล้ว เมื่อฉากพร้อม ไฟพร้อม ช่างภาพพร้อม ไอซ์ก็โพสต์ท่าให้ถ่ายรูปอย่างอารมณ์ดีด้วยท่าทางขี้เล่นมีเสน่ห์สไตล์ไอซ์ ออกท่าทางเชิญชวนให้ทุกคนเข้ามาสนุกกับไอซ์ในปาร์ตี้ครั้งนี้ ทุกครั้งที่ถ่ายเสร็จนนักร้องคนดังจะวิ่งมาดูรูปในคอมพิวเตอร์อย่างกระตือรือร้น แววตาอยากรู้ และเอาใส่ใจทุ่มเทกับงาน พร้อมกับใบหน้าเปื้อนยิ้มมีให้เห็นตลอดเวลาการทำงานกว่า 5 ชั่วโมง

    หลังจากพักเปลี่ยนชุดเพื่อเตรียมถ่ายฉากใหม่ ซึ่งไอซ์ยังร่าเริง และไม่มีทีท่าว่าจะหมดแรง gmember จึงได้โอกาสพูดคุยกับไอซ์แบบสบาย...สบาย ถึง อัลบั้มชุดนี้ ซึ่งไอซ์ได้ฝากผลงานกับชาว gmember ว่า "สำหรับผลงานชุดนี้ก็เป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของไอซ์แล้วนะครับ ชื่อว่าปาร์ตี้ ออน ไอซ์ ยังไงก็ลองฟังกันได้นะครับ"

    สำหรับเพลงช้า"เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ" และเพลงสนุก ๆ อย่าง "อย่าเล่นตัว" ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้ม"PARTY ON ICE"สามารถโหลดฟังได้แล้วที่ www.ikeyclub.com และติดตามผลงานชุดที่ 2 ของไอซ์ ได้ที่นี่เร็ว ๆ นี้

    ภาพที่แนบมาด้วย (คลิกที่รูปเพื่อดูภาพใหญ่)

    จากพี่จู้จางฮับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×