ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +!!~ข่าวของเจ้าชายน้ำแข็ง...นามไอซ์ ศรัณยู~!!+

    ลำดับตอนที่ #92 : {n}Left and Right The Celebration Album

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      17 พ.ค. 50

    ดี้ - นิติพงษ์" ขนทัพ 11 นักร้องเลือดใหม่ ผุดโปรเจ็คท์ "Left and Right The Celebration Album"

    เพิ่งประสบความสำเร็จอัลบั้มรวมเพลง "25 ปี นิติพงษ์ ห่อนาค" ไปหมาดๆ สงสัยนักร้องรุ่นแรกแกรมมี่ฯจะเก่าไป นักแต่งเพลงรักมือทองแกรมมี่ฯ "ดี้" นิติพงษ์ ห่อนาค เลยขนทัพ 11 นักร้องคุณภาพเลือดใหม่อย่าง เอ็ม อรรถพล, พลพล, โบ สุนิตา, พั้นช์ วรกาญจน์, หนุ่ม (วงกะลา) , อ๊อฟ ปองศักดิ์, ไอซ์ ศรัณยู, โรส ศิรินทิพย์, ปนัดดา , เบล (วงพาย) และ หมอผิวหนังสุดหล่อ โอ๊ค สมิทธิ์ ขนเอาเพลงซึ้งของตัวเอง 20 บทเพลงปลุกชีพขึ้นมาทำซึ้งกับดนตรีใหม่ ร้องใหม่ ในรูปแบบ ร็อค และ ป๊อบ ผ่าน 20 บทเพลงสองอัลบั้มในโปรเจ็คท์พิเศษ 2 อัลบั้ม "Left and Right The Celebration Album 25 ปี นิติพงษ์ ห่อนาค" ที่จะวางแผง 29 พ.ค.นี้ ล่าสุดทั้งตัวพี่ดี้เอง และ 11 ศิลปินขนทัพกันไปถ่ายปกที่ร้าน THIRD PLACE(ทองหล่อ) จนมีคนลือถึงเรื่องการเปรียบเทียบระหว่างต้นฉบับกับเพลงคัฟเวอร์ใหม่เกิดขึ้นจนได้ ร้อนจนเจ้าของโปรเจ็คท์อย่าง "ดี้ - นิติพงษ์" ต้องออกโรงแจงว่า

    "เรื่องนี้ผมค่อนข้างไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก มีคนพูดกันอยู่บ่อยๆนะครับว่า เพลงที่ถูกนำมาทำใหม่กับเพลงเก่า บางคนก็ว่าเพลงเก่าดี บางคนก็ว่าเพลงใหม่ดี น่าสนใจนะครับ นำมาเปรียบเทียบกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องดีนะ เปรียบเทียบกันไปเลยครัย คือ ชอบแบบไหนก็ชอบแบบนั้น ไม่ใช่เรื่องที่น่ายุ่งยาก เพราะว่าสากลโลกก็ทำกันได้ ใครชอบแบบไหนก็ตามสบายครับ เพลงมันก็คือเพลง ผมเป็นคนแต่ง และถ้าจะเป็นใครนำมาร้องใหม่แล้วทำให้เพลงที่ผมเขียนมีอารมณ์ที่แตกต่างออกไป ผมว่ามันก็เป็นประโยชน์แก่คนฟังทั้งนั้นล่ะครับที่จะได้ฟังเพลงที่เค้าชอบในอีกอารมณ์ที่ถ่ายทอ
    ดโดยนักร้องคนอื่นๆบ้าง"

    สำหรับอัลบั้ม "Left & Right The Celebration Album 25 ปี นิติพงษ์ ห่อนาค"

    Left คือ 10 เพลงฟังที่ดีที่สุดโดย นิติพงษ์ ห่อนาค ถ่ายทอดผ่าน 6 ศิลปิน ได้แก่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ (เพลงอย่าฝากความหวัง และ สายน้ำไม่ไหลกลับ) ,ไอซ์ ศรัณยู (เพลงบอกว่าอย่าน่ารัก และ ทุกนาทีให้เธอ) ,โรส ศิรินทิพย์ (เพลงก้อนหินกับนาฬิกา และ แววตา) , ปนัดดา (เพลงอ้อมแขนที่ว่างเปล่า และ พูดไม่ออก ), เบล วงพาย (เพลงก็พอ ) และ หมอโอ๊ค (เพลงเข้าใจ)

    ส่วน Right คือ 10 เพลงร็อกที่โดนที่สุดโดย นิติพงษ์ ห่อนาค ร้องโดย 5 ศิลปิน ได้แก่ เอ็ม อรรถพล (อย่าไปเสียน้ำตา และ กลับไม่ได้ไปไม่ถึง) , พลพล (เพลงเหนื่อยไหม และ รักเธอเสมอ) , โบ สุนิตา (ขอบใจจริงๆ และ ลืมไปไม่รักกัน) , พั้นช์ วรกาญจน์ ( เพลงแพ้ใจ และ ยินยอม) และ หนุ่ม วงกะลา (เพลงอย่าให้ถึงวันนั้นเลย และ เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม)

    ติดตาม 2 อัลบั้ม "Left and Right The Celebration Album 25 ปีนิติพงษ์ ห่อนาค" ได้ทุกแผงซีดี 29 พฤษภาคม นี้ ทั่วประเทศ...

    ข่าวจาก Trueworld.net และเอามาจากพี่จู้จางอิกทีอิอิขอบคุณค่ะ

    ภาพที่แนบมาด้วย (คลิกที่รูปเพื่อดูภาพใหญ่)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×