ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +!!~ข่าวของเจ้าชายน้ำแข็ง...นามไอซ์ ศรัณยู~!!+

    ลำดับตอนที่ #87 : {n}ทั้งเกย์ ทั้งเสเพล "ไอซ์" จวกยับ หนังสือชื่อดังเขียนข่าวพล่อย [อ่านซ่ะ--"]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 283
      0
      11 พ.ค. 50

    "ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช" นักร้องหน้าใหม่ ที่กำลังไปได้สวยกับบทเพลง "คนมันรัก" มีอันต้องเซ เมื่อจู่ๆ โดนคอลัมน์ซุบซิบในนิตยสารบันเทิงชื่อดังฉบับหนึ่ง เม้าส์กระจายว่า ไอซ์ เป็นเกย์ ที่ดังได้เพราะใช้ความเสเพลที่มีอยู่ในตัวเองเป็นชนวนจุด

    ซึ่งไอซ์ได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่มีต่อข่าวนี้กับผู้สื่อข่าวว่า

    "ตอนแรกที่ผมอ่านเจอข่าวนี้ก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องตลกนะ ตอนอ่านผมยังหัวเราะเลย ว่าทำไม คนเขียนเขาสามารถแต่งเรื่องราวได้เก่ง สามารถที่จะเนรมิตผมและคนที่เกี่ยวข้องให้เป็นอะไรก็ได้ แต่พอนานๆ เข้า มีคนพูดถึงเรื่องนี้กันเยอะขึ้น คนรอบข้างก็เริ่มถามกันมากขึ้นว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า? จากที่เคยหัวเราะก็เริ่มที่จะหัวเราะไม่ออก กลายเป็นความเครียดขึ้นมาทันที"

    ไอซ์เปิดใจต่ออีกว่า แม้จะรู้สึกเครียดกับข่าวที่ออกมา แต่ตัวเองก็ไม่รู้สึกท้อ ยังพร้อมที่จะเดินหน้าต่อเพื่อสานฝันของตัวเอง

    "ผมเข้าใจธรรมชาติของวงการนี้ แม้ตัวเราจะไม่เป็นแต่ถ้าเขาอยากให้เราเป็น เขาก็ทำได้ ถามว่าตอนแรกผมรู้สึกเครียดมั้ย ตอบได้เลยว่าเครียด แต่พอหลังๆ ก็ไม่รู้สึกเครียดแล้ว เพราะคนรอบข้างและครอบครัวไม่มีใครสักคนที่เชื่อกับข่าวที่ออกมา ส่วนถ้าถามว่าผมท้อมั้ยผมไม่รู้สึกท้อนะ กำลังใจของผมยังดีอยู่"

    "แล้วอีกอย่างผมไม่ได้เป็นเกย์ ไม่ได้สำส่อนอย่างที่เขาเขียน ผมก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมากลัว นั่งท้อทำไม แต่ในใจลึกๆ ผมก็อยากที่จะถามเขาเหมือนกันว่าที่เขาเขียนแบบนี้ เขาเขียนไปเพราะอะไร ต้องการทำลายผม หรือ ต้องการขายข่าว โอ.เค.ถ้าคุณต้องการขายข่าว คุณก็น่าจะมีศิลปะในการเสนอข่าวที่ดีกว่านี้สักหน่อย ไม่ใช่นำเสนอข่าวออกมาพร่อยๆ อย่างนี้"

    จะต้องระวังตัวเองมากขึ้นหรือเปล่า เวลาจะไปไหนมาไหนกับผู้ชายด้วยกัน?

    "ผมก็คงทำตัวของผมตามปกติ เคยเป็นอย่างไงก็จะเป็นอย่างนั้น เพราะที่เขาเขียนมันไม่ได้เป็นความจริง ผมก็ไม่รู้จะต้องระวังตัวทำไม การที่ผมจะคุยกับ ผู้ชาย เกย์ หรือ กะเทย มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะผมคิดว่าเขาก็เป็นคนเหมือนกัน แล้วเราก็เป็นเพื่อนกันได้"


    อืมมม พี่ไอซ์สู้ๆ อย่าไปสนใจเสียงนกเสียงกาพวกนั้นเลยนะ[เสียงนก เราเองนี่หว่าแฮะๆชื่อนกนะ--"]ขอบคุณเอิร์นที่เอื้อเฟื้อข่าวให้นะงับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×