ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +!!~ข่าวของเจ้าชายน้ำแข็ง...นามไอซ์ ศรัณยู~!!+

    ลำดับตอนที่ #6 : {n}อ๊อฟ-ไอซ์ โชว์สุดมันส์แปลงร่างเป็น กอล์ฟ-ไมค์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 369
      0
      20 เม.ย. 50


    ชาวใต้ก็ได้สนุกกับความมันในการทัวร์คอนเสิร์ตสัญจร "ไอ-โมบาย โอไอซี เดลิเวอรี่ คอนเสิร์ต" ที่รายการ "โอไอซี" ของบ้านแกรมมี่ เทเลวิชั่น จัดศิลปินร้อนๆ นำขบวนโดยศิลปินสุดซ่า "โซคูล" รวมทั้งหนุ่มเสียงซึ้ง "อ๊อฟ-ปองศักดิ์" และหนุ่มแสนซน "ไอซ์-ศรัณยู" ส่งตรงไปเล่นคอนเสิร์ตให้ชมกันสดๆ แบบถึงที่ถึงใจชาวจ.สงขลา เป็นที่แรกไปเรียบร้อย งานนี้สาวกทั้ง 3 ศิลปินและแฟนรายการ "โอไอซี" ตบเท้าเข้าร่วมความสนุกกันแน่นร้านพารากอน หาดใหญ่



    เริ่มต้นกันเมนูแรกด้วยเสียงกรี๊ดเมื่อ "แมน-เดี่ยว-เต็บ-จิม-พล-ป๊อบ" พิธีกรของรายการออกมาแจกลายเซ็น พร้อมร่วมเล่นเกมกับแฟนคลับที่หน้างาน ทำเอาแฟนๆ ยิ้มหน้าบานเพราะได้ใกล้ชิดกับพิธีกรแบบแนบชิด จากนั้นเปิดเวทีกันด้วยวง "Plastic Surgery" ซึ่งเป็นวงของ "พล" หนึ่งในพิธีกรหนุ่มของรายการและผองเพื่อนที่ขอแจมขึ้นเวทีเปิดคอนเสิร์ตให้ชาวใต้ได้ชมกันเป็นที่แรก มาในแนวเพลงร็อกหนักๆ ซึ่งแฟนๆ ก็ถึงกับอึ้งไม่คิดว่าหนุ่มหน้าตี๋อย่าง "พล" จะร้องเพลงได้ขนาดนี้



    เริ่มความมันกันด้วยเมนูหลักกับเสียงซึ้งๆ ของหนุ่มตาหวาน "อ๊อฟ-ปองศักดิ์" ที่ขนเพลงเพราะอย่าง "หยุดไม่ได้..ขาดใจ, อย่าใกล้กันเลย" รวมทั้งเพลงเรียกน้ำตาอย่าง "คำถามที่ต้องตอบ" และเพลงพิเศษ "โอ้ละหนอ...มายเลิฟ" ที่หนุ่ม "อ๊อฟ" เตรียมมาให้แฟนเพลงชาวใต้ได้เต้นกันด้วย โดยมีแดนเซอร์กิตติมศักดิ์ "เต็ป-แมน-จิม" มาช่วยเต้นเป็นลูกคู่ และก่อนจะลงจากเวที "อ๊อฟ" ก็ชวนหนุ่มแสนซน "ไอซ์-ศรัณยู" ย้อนวัยหยิบเพลง "Bounce" ของคู่พี่น้อง "กอล์ฟ-ไมค์" มาร้องและเต้นให้ได้ชมกัน ซึ่งทั้ง 2 คนออกปากว่า "กอล์ฟ-ไมค์ก็กอล์ฟ-ไมค์เถอะมาเจออ๊อฟ-ไอซ์ก็ต้องชิดซ้าย"



    ต่อด้วยการสอนท่าเต้นเพลง "คนใจง่าย" ที่ทั้ง "ไอซ์-อ๊อฟ" แท็กทีมกันสอนก่อนจะไปเต้นกันแบบเต็มเพลงๆ สนุกกันต่อด้วยเพลง "ฝากเลี้ยง" และงานนี้ "ไอซ์" ก็นำเพลง "คนดีๆ ทำไมไม่รัก" ซึ่งหนุ่ม "ไอซ์" บอกว่าเพิ่งมาร้องสดๆ บนเวทีคอนเสิร์ตให้ชาวสงขลาฟังเป็นที่แรก ปิดท้ายกันด้วยวงร็อกสุดซ่า "โซคูล" ที่พกพาอัลบั้มล่าสุด "โซดา" โชว์กันสุดมันทั้ง "ย้อมใจ, โซคูลมาแล้ว" และเพลงเนื้อหาโดนใจที่กำลังไต่ชาร์ตตามคลื่นวิทยุอยู่อย่าง "ขอใช้คำว่าแฟน" รวมทั้งเมดเล่ย์เพลงฮิตติดหู "คนเจียมตัว-ซากอ้อย-เลี้ยงส่ง" พร้อมกับมุกฮาๆ ของนักร้องนำ "โจ๊ก" ที่ขนมาเล่นจนแฟนๆ จะเปลี่ยนจากเรียกว่าศิลปิน "โซคูล" เป็นตลก "คณะโซคูล" แทนเสียแล้ว และท้ายสุดแฟนคลับผู้โชคดีถึง 5 คนยังได้ขึ้นมาถ่ายรูปร่วมกับ 3 ศิลปินอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

    ส่วนแฟนๆ ที่อยากสัมผัสความสนุกอย่างนี้ก็ติดตามกติกาได้ในรายการ "โอไอซี" และชมภาพบรรยากาศได้วันพฤหัสที่ 27 ก.ค.และศุกร์ที่ 28 ก.ค. เวลา 13.10-13.40 น. ทางททบ. 5 และในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้ ชาวนครสวรรค์เตรียมตัวต้อนรับคอนเสิร์ตร้อนๆ ที่ "โอไอซี" จะจัดส่งไปให้ชมกันถึงที่แน่นอน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×