ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +!!~ข่าวของเจ้าชายน้ำแข็ง...นามไอซ์ ศรัณยู~!!+

    ลำดับตอนที่ #58 : {n} "SNOW KIM" เรียกทั้งน้ำตาและรอยยิ้ม 7 หนุ่ม จับมือรุม "คิ้ม" น่วม 3 รอบ!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 574
      0
      2 พ.ค. 50


    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่เรียกทั้งน้ำตาและความสนุกสนานตลอดโชว์จริงๆ สำหรับ "SNOW KIM กับผู้ชายทั้ง 7" คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ของสาวเสียงคุณภาพอย่าง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ที่คลื่น 89 บานาน่า FM และ คลื่นกรีนเวฟ 106.5 FM ภูมิใจนำเสนอ โดยมีแขกรับเชิญผู้ชายล้วนๆ ถึง 7 คน 7 สไตล์ ได้แก่ เบน - ชลาทิศ, พลพล พลกองเส็ง, ว่าน AF2, ฮาร์ท - สุทธิพงศ์, ไอซ์ - ศรัณยู, โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ และ โก๊ะตี๋ งานนี้ ดี.เจ.พี่ฉอด - สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่บ้านเอ - ไทม์ ขอเป็นผู้ออกแบบคอนเสิร์ตใหญ่ให้กับศิลปินสาวเสียงดีคนนี้ และรับประกันความสนุกที่มีให้ครบทุกรสชาติอารมณ์ถึง 3 รอบด้วยกัน งานนี้เหล่าคนบันเทิงตบเท้าร่วมชมคอนเสิร์ตแบบคับคั่ง อาทิ คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม, บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, ต๊อบ - ปฏิญญา ควรตระกูล, หน่อย - บุษกร พรวรรณะศิริเวช, จิ๋ม - มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, เจมี่ บูเฮอร์, บี - วัลวิภา โยคะกุล, นก - สินจัย เปล่งพานิช, เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ ฯลฯ

    เพียงแค่เริ่มโชว์เพลงแรกเท่านั้น ทุกคนก็ต้องตะลึงกับเสื้อผ้าที่สุดแสนอลังการสมกับเป็น SNOW KIM 2007 จริงๆ ในเพลง One Night Only จากนั้นไม่รอช้าส่งเวทีให้แขกรับเชิญผู้ชายทั้ง 7 คน ออกมาโชว์ลีลาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ก่อนจะปล่อยให้เจ้าของคอนเสิร์ตครั้งนี้โชว์พลังเสียงที่คับไปด้วยคุณภาพ และประสบการณ์ที่บ่มมานานกว่า 20 ปี กับโชว์เมดเล่ย์ทั้งเพลงสนุกๆและเพลงช้าซึ้งๆ อย่าง เพลง คิดถึงเธอทุกที (ที่อยู่คนเดียว), Unbreak My Heart, แบ่งเธอแบ่งใจ ฯลฯ แต่เมื่อถึง เพลงไม่ยอมหมดหวัง ที่บอกเล่าชีวิตของตัวเองได้ดีที่สุด เจ้าตัวถึงกับร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ต ทำเอาคนฟังทั้งรอยัล พารากอน ฮอลล์กว่า 5,000 คน ถึงกับน้ำตาซึมไปพร้อมๆกัน

    ก่อนที่จะเศร้าและซึ้งกันอย่างเดียว "คิ้ม" ขอตัดอารมณ์กลับมาสนุกสนานเหมือนเคย ด้วยการเชิญแขกรับเชิญผลัดกันขึ้นมาร่วมโชว์บนเวที และสาวอารมณ์ดีอย่าง "คิ้ม" ก็ไม่พลาดหยอดมุขจีบนาย "โต๋" ทำเอาเขินหน้าแดงสุดๆ ถึงกับร้องเพลงกลับว่า... "อ่านปากของฉันนะว่ารัก...ยาย" เรียกเสียงฮาจากแฟนๆดังสนั่น ร้องเพลงคู่กันอย่างเดียวอาจจะธรรมดาสำหรับสาว "คิ้ม" งานนี้นาย "ไอซ์" ขออนุญาตหอมแก้มเป็นการแสดงความรักอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้ว "ว่าน" ไม่รอช้ารีบหยิบกีตาร์ตัวโปรดมาร้องเพลงขอความรักบ้าง แถมยังยิงมุขเด็ดๆ ทำเอา "คิ้ม" ถึงกับเคืองเลยทีเดียว ส่วน "พี่ฮาร์ท" รอบที่ 3 ไม่ยอมให้ผ่านไปเฉยๆ ยิงมุขน้ำกระจาย เล่นเอาทั้งพารากอนฮอลล์ดังครืนไปด้วยพลังเสียงหัวเราะ

    จากนั้น "พลพล" ก็ออกมาแบบนิ่มๆ แต่ก็เตรียมมุขมาเล่น "คิ้ม" เยอะเลยทีเดียว เห็นนิ่งๆเงียบๆ แพรวพราวเหมือนกันนะเนียะ  และ "เบน" ขอมาแบบผู้ชายเงียบ แต่ก็แอบนำ VTR มาเซอร์ไพรส์พี่คิ้ม แบบชนิดเกือบฮาไม่ออก เพราะเขินสุดๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วยผู้ชายคนที่เจ็ด "โก๊ะตี๋" ที่ออกมาสารภาพว่าไม่เคยรู้จักศิลปิน "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" มาก่อนเลยในชีวิต พอมาเจอแล้วถึงกับอึ้งในความสวยที่สุด พร้อมเรียกร้องอยากโดนหอมแก้มบ้าง งานนี้สาว "คิ้ม" จัดการให้ตามคำขอ แต่ "โก๊ะตี๋" ขอบคุณด้วยประโยคเด็ดว่า "ที่อยากให้หอมแก้มเพราะอยากรู้ว่านอนฝันร้ายเป็นยังไง" ซึ่งก็เรียกเสียงฮาแบบดังสนั่นฮอลล์ เป็นอันว่าทั้ง 7 หนุ่มแขกรับเชิญของสาว "คิ้ม" ขนมุขมาเผาซะน่วมกันเลยทีเดียว ปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย เพลง And I am Telling You I am Not Going ที่เจ้าตัวเลือกมาเพื่อขอบคุณแฟนๆที่เป็นกำลังใจมาโดยตลอด ทำให้มี "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" มายืนบนเวทีนี้ได้ ซึ่งก็เรียกเสียงปรบมือให้กำลังใจได้ยาวนานที่สุด เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ครบเครื่องความเป็น "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" จริงๆ
    http://webboard.trueworld.net/FlashPaper/musicNews.jsp?guid=20070430210232251175 เข้าไปดูภาพได้นะที่นี้อ่า เพียบ!!!
    ขอบคุณเพ่นินนี่ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×