ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +!!~ข่าวของเจ้าชายน้ำแข็ง...นามไอซ์ ศรัณยู~!!+

    ลำดับตอนที่ #42 : {n}อัลบั้ม Left 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      23 เม.ย. 50

    Left and Right The Celebration Album รวม 11 ศิลปิน กับ 20 บทเพลงจากปลายปากของ"นิติพงษ์ ห่อนาค" ที่คุณไม่เคยลืม


    ตลอดการทำงาน25 ปี ทุกเพลงจากปลายปากกาของ "นิติพงษ์ ห่อนาค" ไม่ว่าเขาจะใช้มือขวา หัวใจซ้าย สวมวิญญาณชาวร๊อกมือขวา หรือกลั่นเอาความโรแมนติกจากสมองซีกซ้าย บุคลิกเฉพาะตัว (หนังสือ) ของ "นิติพงษ์ ห่อนาค" ถูกถ่ายทอดผ่านนักร้องและเสียงดนเตรีที่ติดอยู่ในใจ และหูทั้ง 2 ข้าง ของคนฟังเพลงตลอดมา กับโปรเจคท์พิเศษฉลอง 25 ปี นิติพงษ์ ห่อนาค กับการรวมตัวของ 11 ศิลปินและ 20 บทเพลงที่คุณไม่เคยลืม ในอัลบั้ม Left and Right The Celebration Album (2 อัลบั้ม)


    Right The Celebration Album : อัลบั้ม Right 10 เพลงร๊อกที่โดนที่สุดโดย นิติพงษ์ ห่อนาค คัดสรรจนเหลือ 5 ศิลปิน ได้แก่ เอ็ม-อรรถพล,พลพล,โบ สุนิตา,พั้นซ์ วรกาญจน์ และ หนุ่ม วงกะลา ต่างคนต่างก็ใส่ลูกเล่นเฉพาะตัวลงไปในเพลง แบบไม่มีใครยอมใคร จากเพลงของนักร้องที่ไม่มีใครไม่รู้จัก อย่าง คริสติน่า อากีล่าร์,อัสนี-วสันต์,บิลลี่ โอแกน และพี่เบิรด์ ธงไชย จนคุณอาจจำไม่ได้ว่าใครเคยร้องในเวอร์ชั่นแรกมาก่อน สำหรับ 10 เพลง ในอัลบั้มนี้ได้แก่ อย่าไปเสียน้ำตา,กลับไม่ได้ไปไม่ถึง(ร้องโดย เอ็ม อรรถพล),เหนื่อยไหม,รักเธอเสมอ (ร้องโดย พลพล),ขอบใจจริงๆ ,ลืมไปไม่รักกัน(ร้องโดย โบ สุนิตา),แพ้ใจ,ยินยอม (ร้องโดยพั้นซ์ วรการญจน์),อย่าให้ถึงวันนั้นเลย,เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม (ร้องโดย หนุ่ม วงกะลา)

    Left The Celebration Alubm: อัลบั้ม Left 10 เพลงฟังที่ดีที่สุดโดย นิติพงษ์ ห่อนาค ถ่ายทอดผ่าน 6 ศิลปิน ที่มีเนื้อเสียงเฉพาะตัวอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์,ไอซ์ ศรัณยู,โรส ศิรินทิพย์,ปนัดดา,เบล วงพาย และหมอโอ๊ค ด้วยกลิ่นอายของดนตรีที่ฟังเท่าไหร่ ก็ไม่เบื่อ แม้ว่าเพลงที่ร้องเป็นเพลงเก่าจากนักร้องเบอร์ต้นๆ อย่าง ใหม่-เจริญปุระ,มาช่า,เจ เจตริน หรือนูโว ก็ตาม สำหรับ 10 เพลงในอัลบั้มนี้ได้แก่ อย่าฝากความหวัง,สายน้ำไม่ไหลกลับ (ร้องโดยอ๊อฟ ปองศักดิ์),บอกว่าอย่าน่ารัก,ทุกนาทีให้เธอ (ร้องโดย ไอซ์ ศรัณยู),ก้อนหินกับนาฬิกา,แววตา (ร้องโดย โรส ศิรินทิพย์),อ้อมแขนที่ว่างเปล่า,พูดไม่ออก (ร้องโดย ปนัดดา),ก็พอ (ร้องโดยเบล วงพาย),เข้าใจ (ร้องโดย หมอโอ๊ค)

    พร้อม 2 เพลงเพราะจาก 2 อัลบั้มที่ส่งมาให้ฟังกันแล้ววันนี้ เพลง "อย่าไปเสียน้ำตา" ร้องโดยเอ็ม อรรถพล (จาก Right Album),และเพลง "อย่าฝากความหวัง" ร้องโดย อ๊อฟ ปองศักดิ์ (จาก Left Album)


    ออกเมื่อไหร่บอกเมื่อนั้นเน้อ งุงิ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×