ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +!!~ข่าวของเจ้าชายน้ำแข็ง...นามไอซ์ ศรัณยู~!!+

    ลำดับตอนที่ #394 : {n}ไอซ์ พาแฟนแดนปลาดิบตะลุยตลาดน้ำตลิ่งชัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      1
      28 มี.ค. 51

    ไปออกอัลบั้มและโด่งดังไกลถึงประเทศญี่ปุ่น จนกำหัวใจสาวๆในแดนปลาดิบกันทั่วบ้านทั่วเมือง ถึงขนาดเหล่าสาวๆตั้งใจรวมตัวแพ็กกระเป๋าบินด่วนเดินทางมาหาศิลปินที่อยู่ในหัวใจเพื่อร่วมทำกิ
    จกรรมในเมืองไทยกับเจ้าชายแห่งรอยยิ้ม ไอซ์" ศรัณยู วินัยพานิช นักร้องหนุ่มค่ายแกรมมี่

    user posted image

    ไหนๆก็มาจากญี่ปุ่นเพื่อกระแซะไหล่ไอซ์ทั้งที หนุ่มไอซ์เลยวางแผนพาเที่ยวพร้อมอาสาเป็นตัวแทนทูตแห่งรอยยิ้มสยาม พาแฟนเพลงสาวๆชาวญี่ปุ่นไปบุกเที่ยวที่ "ตลาดน้ำตลิ่งชัน" เพื่อชมวิถีชีวิตแบบไทยกันตั้งแต่เช้าตรู่

    บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขท่ามกลางรอยยิ้มของสาวๆนับสิบ ที่พอได้เจอกับไอซ์ตัวเป็นๆ ครั้งแรก แก้มนี่แทบไม่หุบเอาซะเลย เพราะต่างก็ปลื้มมากๆที่ไอซ์วางตัวเป็นกันเองแบบสุดๆ

    user posted image

    ชาวคณะทัวร์พิเศษไปถึงตลาดน้ำตลิ่งชันแต่เช้าตรู่ หลังทักทายกันสักครู่ ไอซ์พอเจอสาวๆชาวญี่ปุ่น ก็รีบออกตัวทักทายเป็นภาษาญี่ปุ่นพร้อมกับสอนภาษาไทยคำว่า สวัสดีครับ ไปด้วย ทำเอาสาวๆหน้าบานรีบหัดพูดตามกันใหญ่ จากนั้นเมื่อได้เห็นบรรยากาศตลาดริมน้ำก็ทำเอาสาวๆถึงกับตาโตกับความสวยงามแล้ว แต่ท้องดันร้องขึ้นมาซะก่อน หนุ่มไอซ์เลยออกตัวบอกจะพาสาวๆไปชิมของอร่อยๆ กันหน่อย ทำเอาแต่ละคนดูเปรี้ยวปากกันใหญ่

    เดินไปเรื่อยๆเจอะร้านขนมไทย หนุ่มไอซ์เลยรีบแนะนำขนมไทยให้สาวๆ รู้จัก ว่านี่คือของหวานประจำชาติไทย อย่าง ลูกชุบ ไอซ์ชวนให้ชิมคนละอันสองอัน พอเข้าปากปุ๊บต่างคนต่างออกอาการเป็นเสียงเดียวกัน ว่าลูกชุบไทยอร่อยมาก แถมชมว่ามีสีสันสวยงามน่ากินอีก ทำเอาเจ้าบ้านอย่างไอซ์ยิ้มปลื้ม

    เดินพาไปเรื่อยๆสายตาไปปะทะกับร้านขนมเบื้องญวนเลยชวนสาวๆ ลองหม่ำกันต่อ แต่รอบนี้หนุ่มไอซ์ลงทุนเดินเข้ากระซิบขออนุญาตแม่ค้าทำขนม ขอลองลงมือลุยทำขนมเบื้องจากฝีมือไอซ์ล้วนๆให้แฟนเพลงญี่ปุ่นได้ลิ้มชิมรสมือกันจะจะ

    user posted image

    พอเห็นไอซ์ดูท่าทางไม่ชิน แม่ค้าที่ยืนอมยิ้มคอยประกบข้างๆแอบบอกให้ไอซ์ใส่เครื่องลงไปในขนมเยอะๆ เลย เอาแบบไม่ต้องยั้ง ดูท่าไอซ์จะได้ใจนอกจากใส่เครื่องลงยกใหญ่ ไม่เท่านั้นยังพยายามโยนขนมเบื้องลอยขึ้นฟ้าให้สาวๆได้กรี๊ดกันแต่...อ๊ะ...อ๊ะ ดั๊นโยนไม่ขึ้น เล่นเอานายไอซ์อายม้วนต้วน ถึงจะหน้าแตกแต่แม่ค้าก็ยังอุตส่าห์ใจดีชวนไอซ์เม้าท์ตลอด ทำเอาขนมเบื้องญวนเริ่มส่งกลิ่นไหม้เข้าให้แล้ว แต่พอเสร็จเสิร์ฟให้สาวๆได้ชิมแล้ว แฟนเพลงญี่ปุ่นถึงกับบอกว่า แจ๋วไปเลย ไอซ์เลยยิ้มแก้มปริ

    หลังจากพาไปหม่ำของอร่อยๆจนท้องอิ่มแล้ว ไอซ์เลยชวนแฟนเพลงญี่ปุ่นไปดูแม่ค้าพายเรือขายผลไม้และอาหารกัน ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่ ชี้ให้ดูไม่ดูเปล่า จู่ๆไอซ์ลงทุนเดินลงไปสวมวิญญาณพ่อค้าขายผลไม้ให้สาวๆ ที่ยืนอยู่บนฝั่งชมอีก

    แหม! นานๆ จะได้พายเรือซะที ทำเอาไอซ์พายไปๆมาๆ เพลินซะจนออกอาการไม่อยากจะขึ้นจากเรือเอาซะงั้น จนแม่ค้าแถวนั้นต้องบอกให้ไอซ์หยุดเพราะดันพายไปตรงจุดน้ำลึก เล่นเอาไอซ์หน้าเหวอจนสาวๆญี่ปุ่นที่ไปด้วย พากันขำกับลีลาพายเรือของไอซ์กันยกใหญ่

    user posted image

    ท่ามกลางแดดที่เปรี้ยงตรงหัวตลอดทั้งวัน พอพายจนหายอยากแล้ว ไอซ์เลยขอขึ้นจากเรือเพื่อลงเรือหางยาวพาแฟนเพลงไปเที่ยวชมสวนกล้วยไม้ที่อยู่ไม่ไกลจากตรงนั้น
    ต่อ แต่ก่อนไปไอซ์ เล่าความรู้สึกกับการได้เจอแฟนเพลงญี่ปุ่นให้ฟัง

    วันนี้ดีใจมากๆที่มีโอกาสได้พาแฟนเพลงญี่ปุ่นของไอซ์มาเที่ยวกัน รู้มาจากทีมงานว่าทุกคนตั้งใจบินมาจากญี่ปุ่นเพื่อเจอไอซ์โดยเฉพาะ ไอซ์ดีใจและก็ปลื้มใจมากๆ ไม่นึกว่าคนญี่ปุ่นจะรักเรามากขนาดนี้ วันนี้ไอซ์เลือกตลาดน้ำตลิ่งชัน เพราะเป็นบรรยากาศสบายๆ แบบไทยๆ อยากให้แฟนเพลงญี่ปุ่นเห็นวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของไทย ตอนที่แฟนเพลงญี่ปุ่นได้เจอไอซ์ครั้งแรกเขาตื่นเต้นมาก ตัวไอซ์เองก็ตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ไอซ์ได้พาแฟนเพลงไปเที่ยวในที่ต่างๆ เหมือนเป็นไกด์นำเที่ยวเลย ปกติไอซ์จะเอนเตอร์เทนแต่บนเวที แต่ครั้งนี้ไอซ์ได้ใกล้ชิดกับแฟนเพลงมากขึ้น และได้สอดแทรกวัฒนธรรมความเป็นไทยให้กับแฟนเพลงญี่ปุ่นด้วย ไอซ์รู้สึกภูมิใจมากๆ นักร้องชื่อดังกล่าวสรุป




    ขอบคุณพี่แอ๊ปค่า :)))

    ติดตามชมได้ในรายการที่นี่หมอชิต น๊า วันไหนเด่วมาบอก^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×