ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +!!~ข่าวของเจ้าชายน้ำแข็ง...นามไอซ์ ศรัณยู~!!+

    ลำดับตอนที่ #357 : {n}สัมภาษณ์ อ๊อฟ-ไอซ์ ในไทยรัฐ คนพันธุ์ดุ กับ คุณชายช่างยอม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 755
      0
      22 ม.ค. 51

    "คนพันธุ์ดุ" กับ "คุณชายช่างยอม" --อ๊อฟ - ไอซ์ -เพื่อนซี้คนละขั้ว


    ( ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ เคยอ่านกันรึยัง ถ้าเคยอ่านแล้ว ก็โทดทีนะจ้าที่เอามาลงซ้ำ )

    ----------------- “เพื่อน” ที่เริ่มต้นมา จาก “เพลง” ผ่านไป 3 ปี อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลง ฮิต “แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ” กับ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ที่กำลังฮอตกับ อัลบั้ม ปาร์ตี้ ออน ไอซ์ ค่าย แกรมมี่ กลายเป็น “เพื่อนซี้” แต่ใครจะรู้มั่งว่า ในความ “ซี้” ทั้งคู่กลับมี “ขั้ว” ที่ต่างกันสุดๆ

    --------ไอซ์ : --ไอซ์เจออ๊อฟครั้งแรกตอนงานอีเอฟเอ็มเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ออกอัลบั้ม คนมันรัก แล้วด้วย วันนั้นอ๊อฟมาแนวแบ๊วมาก พี่ค้าบ....บ อ๊อฟเอาเพลงพี่ไปร้องค้าบ....บ (อ๊อฟขำก๊าก)
    --------อ๊อฟ :-- ไอซ์คงคิดในใจว่าไอ้นี่ไม่ได้ดูหนังหน้าตัวเองเล้ย..ย หลังจากนั้นเราไปงานด้วยกันบ่อย มี เป๊ก-ผลิตโชค ด้วย เราเลยสนิทกันมาก อีกอย่าง ซีแนม เพื่อนอ๊อฟน่ะชอบไอซ์มาก อ๊อฟพยายามมาบอกว่าเพื่อนชอบ ไม่รู้คุยอีท่าไหน สุดท้าย เอ้า!สนิทกันแล้วใช่มั้ยเนี่ย
    --------ไอซ์ : -- อ๊อฟเป็นคนพูดเก่ง แต่ไอซ์เป็นแนว ถ้าไม่รู้จักก็จะนั่งมอง แต่อ๊อฟจะพูดๆๆๆ มีเรื่องเล่าเยอะมาก ตลกด้วย เวลาเจออ๊อฟก็จะชอบนั่งฟังเค้าเล่าเรื่องโน้นเรื่องนี้ .... ขำดี
    --------อ๊อฟ :-- ไอซ์เองก็เป็นคนร่าเริงนะ สนุก แต่เหมือนมีเกราะป้องกันตัวเอง ต้องหยั่งเชิงก่อนถึงจะกล้าเข้ามาคุยด้วย ไม่ใช่หนุ่มไนซ์ สไตล์ชิวาว่า (นี่มันพันธุ์น้องหมานี่หว่า !!!) เห็นใครปุ๊บวิ่งเข้าหาเหมือนอ๊อฟ

    ----- เอ้า! แล้วไอซ์พันธุ์อะไรล่ะ?
    --------ไอซ์ : --(อ๊อฟ-ไอซ์ ขำกลิ้ง) เป็นบลูด๊อก นิ่งๆ แต่ไม่หยิ่งนะ ทีนี้พอเริ่มรู้จักก็จะบ้าตามกัน ชอบทำอะไรมันส์ๆบนเวทีคอนเสิร์ต
    --------อ๊อฟ :-- แกล้งให้เต้นท่ากระเดิ๊บๆ (ฮา)
    --------ไอซ์ : --ไอ้นี่น่ะตัวเริ่มแล้วโยนขี้ อ๊อฟจะไม่ทำ พูดเสร็จจะโยนให้เป๊ก เป๊กก็ทำ จากนั้นเป็นไอซ์ ส่วนตัวเองเก็บไว้เพราะต้องเป็นโช้กที่แรงที่สุดอยู่แล้ว (ฮาตรึม) ใช่มั้ย?
    --------อ๊อฟ :--ใช่
    --------ไอซ์ : --เวลาไปงานด้วยกันเรา 3 คน จะค้างคืนด้วยกัน ล่าสุดรวมตัวดู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ไอซ์ชอบปุยฝ้ายมาก วันนั้นปุยฝ้ายโดนออก เป๊กกับไอซ์นั่งกันเป็นหมาหงอยเลย
    --------อ๊อฟ :--มันร้องไห้กัน อ๊อฟก็ .... เออๆ ร้องไห้ด้วยละกัน (หัวเราะ)

    ----- เผาเพื่อนซี้ซะหน่อย?
    --------ไอซ์ : --อ๊อฟเป็นคนเปิดเผยมาก ตดเป็นตด อย่างอยู่ในรถตู้ ไอซ์นอนหลับ อ๊อฟยังมีมารยาทสะกิดบอก ไอซ์ๆๆๆ ตูจะตดแล้วนะ (อ๊อฟ .... ฮา!!) บอกทำไมเนี่ย ทุกคนต้องหาอากาศหายใจเพราะแก๊สพิษกำลังจะมาถึง แล้วเค้าชอบเรอเหม็นๆแข่งกับเป๊ก
    --------อ๊อฟ :--ใช่ ใครเหม็นกว่ากันชนะ (น่ากลัวมาก) ส่วนไอซ์เป็นคนมาดเยอะ ชอบสะสมควาย (ฮากลิ้ง) หน้าอย่างเค้าไม่น่าสะสมตุ๊กตาควาย ทุกอย่างเป็นควายหมด เหลือไม่ได้เลี้ยงควายเนี่ยแหละ
    --------ไอซ์ : --ไม่ได้ชอบแค่ควายนะ แต่ถ้ารู้สึกว่าใครหน้าคล้ายควาย ไอซ์ก็ชอบ ไอซ์เจอคนนั้นแล้วด้วย แต่บอกไม่ได้ว่าเป็นใคร (ฮา !!!)
    --------อ๊อฟ :--อ๊อฟชอบโดนัลดั๊ก เพราะมีคนบอกว่าหน้าอ๊อฟเหมือนเป็ด
    --------ไอซ์ : --แต่หน้าไอซ์ไม่เหมือนควายนะครับ (ฮา !!!)
    --------อ๊อฟ :--ล่าสุดเราสองคนเพิ่งซื้อบ้านใกล้ๆกัน บ้านไอซ์อยู่เลยบ้านอ๊อฟไปนิดนึง ของอ๊อฟขนาดย่อมๆแค่ทาวน์โฮม 3 ชั้น ไอซ์เป็นบ้านเดี่ยว มีสระว่ายน้ำ แต่เป็นสระว่ายน้ำโครงการครับ (ฮา !!!)

    ----- เพื่อนซี้ที่อยู่คนละขั้ว?
    --------อ๊อฟ :--อ๊อฟเป็นคนไม่ซีเรียสกับอะไร แต่ไอซ์จะซีเรียส ก็จะถ่วงกัน แต่ส่วนมากจะไม่ค่อยปรึกษาอะไรกันนะ เพราะเราอยากตัดสินใจด้วยตัวเอง
    --------ไอซ์ : --อ๊อฟจะเป็นคนช่างสังเกตเป็นห่วงผู้คน น่ารักกับเพื่อน เวลาไอซ์นอนหนาวบนรถตู้ ก็จะเอาเสื้อมาห่มให้ มีความเป็นห่วงเป็นใย ดูแลเป๊กเวลากลิ้งลงพื้น ชอบจัดโน่นจัดนี่ให้

    ----- ปรึกษาเรื่องหัวใจบ้างมั้ยล่ะ?
    --------อ๊อฟ :-- ไม่ค่อยครับ ไอ้เรื่องหัวใจเป็นเรื่องของสองคน เราเข้าไปยุ่งตอนเค้าทะเลาะกัน แต่พอเค้าดีกันคนที่เสียคือเรา ฉะนั้นให้เค้าคิดเอง
    --------ไอซ์ : --จริงๆที่ไม่ได้ปรึกษาเพราะว่าไม่มีใคร ไอซ์บ่นทุกวันเมื่อไหร่จะมีแฟนวะเนี่ย
    --------อ๊อฟ :--เราทำงานเยอะไง แต่ถ้ามีคนที่จริงๆ ใช่ๆ มันก็ได้แหละน่า

    ----- ไม่มียังไง เห็นตกเป็นข่าวในอินเตอร์เน็ตเพียบ?
    --------ไอซ์ : -- เฮ้อ..อ (กลุ้ม) คิดดูนะ มีข่าวไอซ์เล่นเว็บแคม วันก่อนพี่แจง พี่ที่ดูแลไอซ์ไปที่บ้าน คอมพิวเตอร์บ้านไอซ์เก่ามาก เหลืองแล้ว (พี่แจงคอนเฟิร์ม) ไอซ์เป็นคนไม่เล่นอินเตอร์เน็ต แล้วที่มีข่าวว่าไอซ์ไปจีบคนโน้นคนนี้ เฮ้ย!ชีวิตเจอเป๊ก ไอซ์ บ่อยสุดแล้วอ่ะ จะไปจีบใครเหรอ ล่าสุดมีภาพข่าวกับผู้ชายที่อ้างว่าเป็นแฟนไอซ์อีก
    --------อ๊อฟ :--ไอ้เรื่องนี้ทำได้ วันนั้นอ๊อฟไปร้องเพลงที่ผับแห่งนึง คนจ้างดันไม่บอกว่าเป็นผับเฉพาะ (ชาวสีม่วง) เราก็ไป มีผู้ชายมาขอถ่ายรูป เอาหน้าชิดๆ พอจะกดแชะก็หอมแก้มเลย เฮ้ย!! เราทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว อย่าไปซีเรียสกับมันดีกว่า บางทีเค้าโพสต์ลงในอินเตอร์เน็ต คนอื่นก็มาก๊อบรูปไปลงข่าว เวลาเจอแบบนี้อ๊อฟ ไม่ซีเรียส ต้องพร้อมรับมือ ดีหรือไม่ดีก็ต้องยอมรับให้ได้ เราอยู่ตรงกลางแสงไฟ คนเห็นเราตลอดเวลา ย่อมมีทั้งคนเกลียดและคนที่ชอบ
    --------ไอซ์ : --แต่บางทีมันเป็นการเข้าใจผิด น่าจะถามไอซ์ก่อนนะ ไอซ์จะโดนแอบอ้างว่ามีแฟนบ่อยมาก แต่สาบานได้ว่าไม่มีแฟนมา 2 ปีแล้ว แล้วไม่เคยมีแฟนแบบนี้ด้วย (หมายถึง....แมนๆ)
    --------อ๊อฟ :--เรื่องบางเรื่องเรารู้อยู่แก่ใจ เฉยๆไปดีกว่า เค้าอาจจะคิดว่าเราเป็นขวัญใจของเค้า อ๊อฟว่าก็ดีนะ พวกพี่ๆ (สีม่วง) เค้าไม่น่ากลัวหรอก น่ารัก เป็นเพศที่มีอิทธิพลต่อเพศหญิงและเพศชายมากๆ อ๊อฟยังเคยมีคนโทร. มาฟ้องพี่คนนึงว่าอ๊อฟอยู่ที่เซเว่นตี้บาร์กับผู้ชาย พี่คนที่รับโทรศัพท์ก็หัวเราะ เพราะอ๊อฟนั่งอยู่กับเค้าเนี่ย
    --------ไอซ์ : --คนคงเครียดมากไป เห็นคนด่าคนนี้เหรอ ด่าด้วยคนละกัน ระบายจิตไป
    --------อ๊อฟ :--อ๊อฟเคยเป็นนะ จริง..จริ๊ง ตอนนั้นยังไม่เห็นนักร้อง อ๊อฟด่า... (ขอสงวน นามคนดัง) ด้วยความที่มันเป็นที่ระบายอารมณ์ของคนประสาท เราก็พิมพ์ด่าไป ประสาทไง แต่จริงๆไม่มีอะไรเลยนะ อ๊อฟเป็นคนเช็กอินเตอร์เน็ตด้วย พอมีคนเขียนด่า อ๊อฟก็เขียนด่ากลับไป แล้วใช้ชื่อว่าอ๊อฟ ปองศักดิ์นะ เขียนเสร็จก็มานั่งคิดว่าทำไมเราต้องทำแบบนี้นะ มีบางครั้งที่มีคนเขียนด่าผลงาน พี่ๆทุกคนบอกให้ทำใจ แต่ตอนนั้นอ๊อฟ พิมพ์เรียบร้อยแล้วนะ พอดีบัตรอินเตอร์เน็ตหมดเลยไม่ได้ส่ง (ฮาตรึม) เครียดเลย อ๊อฟเป็นคนสู้นะ ถ้ารู้สึกว่าไม่ถูกต้อง

    ----- อ๊อฟพันธุ์ดุ กับคุณชายช่างยอม เพราะไอซ์บอกว่า
    --------ไอซ์ : --ไอซ์ตัดปัญหาด้วยการไม่อ่านเลยดีกว่า เฉยไว้ ไม่เป็นไร ไอซ์จะแคร์ครอบครัวที่สุด ถ้าเป็นเรื่องจริง ไอซ์จะไม่ว่าเลย แต่พอไม่ใช่เรื่องจริง ใครจะรับผิดชอบเนี่ย
    --------อ๊อฟ :--ไม่ได้นะ อ๊อฟไม่ยอม เราไม่เคยทำร้าย ทำไมต้องทำร้ายกัน ใครที่ด่าอ๊อฟ อ๊อฟก็จะโต้กลับ อ๊อฟไม่ยอมจริงๆ บู๊เลยนะ
    --------ไอซ์ : --นี่คือสิ่งที่ไอซ์ห่วง คือความบู๊ของเค้านี่แหละ
    --------อ๊อฟ :--ไอซ์ก็เครียดเกินไป จนบางที "อ๊อฟต้องเครียดด้วยมั้ยเนี่ย " ....

    ----- สองคนยังโต้กันมันส์ ฮา แต่เพราะพื้นที่หมดเลยต้องขอ จบข่าว!!!



    ------ เสียดายจัง น่าจะสัมภาษณ์ให้ครบ 3 คนเลยเนอะ (เป๊ก - อ๊อฟ - ไอซ์) แต่อ่านแล้วก็รู้สึกว่า 2 คนเค้ารักกันดีนะ (จริงๆเราว่า 3 คนมากกว่านะ รวมเป๊กด้วยไง)
    ------ อืม .... ศรัณยูของพวกเรา ก็โดนเยอะเลยเนอะ แต่ไม่ชอบโต้กลับ อ่านแล้วก็เซ็งๆ น่าจะเอาแบบว่า .... อ๊อฟ+ไอซ์ รวมกัน หาร 2 .... นะศรัณยู wink.gif -- แต่ไงๆเราก็จะอยู่ด้วยกันตลอดไปเนอะ ถึงใครจะว่าอะไรยังไง เราไม่สนใจอยู่แล้ว ยังไงก็ .... LOVE ICE .... biggrin.gif 





    นานมากมายแล้วอ่า แต่ก้อยังน่ารัก 55+

    ขอบคุณ Nong-IFC จร้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×