ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +!!~ข่าวของเจ้าชายน้ำแข็ง...นามไอซ์ ศรัณยู~!!+

    ลำดับตอนที่ #35 : {n} Snow Kim concert ++ใครจะไปอ่านจิๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 72
      0
      22 เม.ย. 50

    เจนนิเฟอร์ คิ้ม ผู้พลิกตำนานเทพนิยายให้กลายเป็นคอนเสิร์ต "Snow Kim กับผู้ชายทั้ง 7"

    "กระจกวิเศษบอกข้าเถิดใครงามเลิศในปฐพี"
    "Snow Kim…"


    เปิดตัวด้วยตำนานแห่งเทพนิยายหน้าใหม่กับ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ผู้ที่เคยแฝงตัวอยู่ในคอนเสิร์ตทุกเวทีของ A-Time วันนี้เธอจะมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองแล้ว กับคอนเสิร์ตแรกในชีวิต "Snow Kim กับผู้ชายทั้ง 7"

    หลังจากฝากความประทับใจในคอนเสิร์ตต่างๆ มานับไม่ถ้วน จนมีเสียงเรียกร้องมาอย่างล้นหลามจากแฟนเพลงของ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ว่าอยากเห็นคอนเสิร์ตเดี่ยวๆ ของเธอสักครั้ง ในที่สุด ดี.เจ.พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการบริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด(มหาชน) จึงขอเป็นผู้ออกแบบคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของศิลปินสาวเสียงดีคนนี้ กับคอนเสิร์ต "Snow Kim กับผู้ชายทั้ง 7" โดยเนรมิตให้สาวหมวยคนนี้กลายเป็น "Snow Kim 2007" ผู้พลิกประวัติศาสตร์เทพนิยายอันสวยหรูให้คุณได้ตะลึงและได้ลุ้นกันอย่างสุดชีวิตกับแขกรับเชิญผู้ชายล้วนๆ ถึง 7 คน 7 สไตล์ ได้แก่ ฮาร์ท สุทธิพงศ์, เบน ชลาทิศ, พลพล พลกองเส็ง, ว่าน AF2, ไอซ์ ศรัณยู, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ โก๊ะตี๋

    "พี่ฉอดทำคอนเสิร์ตมาก็เยอะนะคะ แต่บอกได้เลยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ พี่ฉอดเริ่มงานด้วยความสนุกมากๆ อยากให้คิ้มทำอะไร ร้องเพลงไหน ก็ใส่ได้ไม่มียั้ง เพราะรู้ว่าเธอทำได้ทุกอย่าง ร้องเพลงไทย เพลงฝรั่ง หรือแม้แต่เพลงของโดราเอมอน เธอก็ร้องได้และร้องเพราะด้วย สำหรับคอนเสิร์ตนี้ก็เหมือนเคยค่ะ เมื่อไหร่ก็ตามที่มืออาชีพมารวมกัน นั่นคือสุดยอดคอนเสิร์ตกำลังจะเกิดขึ้น คอนเสิร์ตนี้มีพี่นิ่ม สีฟ้า เป็นผู้ควบคุมการร้อง, มีครูอู๋ เปรมจิตต์ เป็นผู้ออกแบบท่าเต้น, มีคุณโซ่ วง ETC ทำดนตรี, มีพี่สิทธิ์ Time's End ออกแบบเครื่องแต่งกาย แต่ที่สำคัญที่สุดคือตัวเจนนิเฟอร์ คิ้ม ศิลปินเจ้าของคอนเสิร์ต เธอเป็นคนที่ร้องเพลงได้อารมณ์มากๆ พี่ฉอดรับรองว่าคอนเสิร์ตนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่ครบความเป็นที่สุดแบบที่คุณคาดไม่ถึงจริงๆ ค่ะ" นี่คือคำการันตี จากดี.เจ.พี่ฉอดต่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้

    คอนเสิร์ต "Snow Kim กับผู้ชายทั้ง 7" จัดโดย 89 บานาน่า FM และกรีนเวฟ 106.5 FM กำหนดแสดง 2 รอบ เวลา 19.00 น. ในวันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2550 ณ Royal Paragon Hall บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,200 / 800 บาท เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม นี้ที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา หรือ ที่ www.thaiticketmaster.com สอบถาม call center 0-2262-3456

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×