ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +!!~ข่าวของเจ้าชายน้ำแข็ง...นามไอซ์ ศรัณยู~!!+

    ลำดับตอนที่ #338 : {n}รวมท่าเต้นสุดฮิตแห่งปี จาก เวป Gmember.com

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      1 ม.ค. 51

    http://news.gmember.com/scoop/




    ท่าเต้นสุดฮอต ลีลาสุดฮิต
    ถ้าพูดถึง "ท่าเต้น" แล้ว คงจะไม่พูดถึงหนุ่มน้อยหน้าใสเจ้าของฉายา "Price Of Smile" อย่าง "ไอซ์-ศรัณยู" ไปได้ เพราะหลังจากเปิดตัวท่าเต้น "จั๊ด จา ดา ดั๊ด" ในเพลงแรกไปเมื่อปีก่อน ก็ทำเอาแฟนๆ ลุกมาเต้นท่านี้กันเป็นแถว...มาถึงปีนี้ท่า "อย่าเล่นตัว" จากอัลบั้มที่ 2 ก็ยังมาแรงไม่แพ้กัน แถมยังโด่งดังไปไกลถึงญี่ปุ่นอีกด้วย...ไม่รู้ว่า หนุ่มยุ่นสาวยุ่น เวลาร้องเพลงของไอซ์แล้วจะเต้นตามกันแบบเมามันเหมือนแฟนเพลงชาวไทยด้วยหรือเปล่า

    อีกหนึ่งหนุ่มที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยทีเดียวเชียวก็คือ หนุ่มบี้-สุกฤษฎ์ วิเศษแก้ว กับท่า LOVE จากเพลง I need somebody ที่ทำเอา LOVE กันไปทั้งบ้านทั้งเมือง...มาถึงปีนี้ มีโปรเจคพิเศษกับเพื่อนซี้ "อาร์-อาณัตพล" ก็ยังส่งท่า "มือถือสื่อรัก" จากเพลง "โทรมาว่ารัก" ให้ได้เต้นตามกันอีกรอบ...ล่าสุดได้ยินแว่วๆมาว่า อัลบั้ม 2 ของหนุ่มบี้ ที่จะได้ฟังกันแบบเต็มๆต้นปีหน้า ก็มีท่าเต้นเก๋ๆ ที่เตรียมมาให้ฮิตกันอีกแล้ว...งานนี้ "บี้" ขอคิดเองเลยนะจะบอกให้ จะเด็ดดวงแค่ไหน ติดตามกันได้เร็วๆนี้

    ว่ากันถึง "ท่าเต้นสุดฮอตกันไปแล้ว" เลยขอพูดถึง "ลีลา" ของ "ขาบิ๊ว" ทั้งหลายบนเวทีคอนเสิร์ตอีกสักหน่อย ท่าสุดฮอต Step สุดฮิตเหล่านี้ ถึงแฟนๆ จะเต้นตามไม่ได้ แต่ก็มีพลังสร้างความมันส์ได้แบบสุดๆเหมือนกันนะ

    เริ่มต้นด้วยลีลาแบบ "Step แน่นปึ๊ก" อย่าง 2 หนุ่มสุดฮอต "กอล์ฟ-ไมค์" ที่นับจังหวะ 5 6 7 8 ได้แบบเป๊ะๆ ไม่มีหลุดสักจังหวะ แล้วไหนจะท่าผาดโผนโจนทะยาน ตีลังกา 3 ตลบ บวกด้วยหน้าตาอันหล่อเหลาแล้ว คงไม่มีสาวๆคนไทนอดใจ "กรี๊ดด" ได้ไหวอยู่แล้ว...ตามมาด้วยอีกหนึ่งหนุ่มที่มากับ Step แบบพลิ้วสุดๆของ "ชิน-ชินวุฒิ" ที่ใครๆก็ยอมรับถึงความ "สุดยอด" ใครที่เคยได้ดูลีลาของ "ชิน" บนเวทีคอนเสิร์ตกันแล้ว คงต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "เท่ห์แบบนี้ ไม่กรี๊ดไม่ได้ซะแล้ว"

    ส่วนกลุ่มศิลปินที่จะพูดถึงต่อไปนี้...ไม่ต้องมี Step ไม่ต้องมีการซ้อม แต่ใช้ "ความมันส์" ที่มีอยู่ในหัวใจมาบิ๊วแฟนเพลงกันล้วนๆ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Bodyslam วงร็อคที่ใครๆก็บอกว่า เป็นวงที่เล่นคอนเสิร์ตได้มันสะใจที่สุด ตรวจเช็คความมันส์กันได้ จากคนที่ไปดู Bodyslam Save My Life Concert ด้วยคอนเสิร์ตที่ยาวนานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ผู้ชมทั้งฮอลล์ยังลุกขึ้นโดดดึ๋งๆได้แบบไม่มีคำว่า "เหนื่อย" อย่างนี้ไม่เรียกว่า "เจ้าพ่อขาบิ๊ว" แล้วจะเรียกว่าอะไร !!!

    อีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่มาพร้อมกับเสียง ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก !!!! นั่นก็คือ Retrospect วงนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องความมันส์แบบสะใจทั้ง 4 หนุ่มแบบไม่มีใครยอมใคร และ Retrospect ยังเป็นผู้ก่อเกิดวัฒนธรรม "Retorian Dance" สู่แฟนเพลงบนดินเป็นครั้งแรก...ที่ทำให้การดูคอนเสิร์ต Retrospect สะใจกว่าเดิมหลายเท่า...






    ขอบคุณเอิร์นจ้าที่เอามาบอกกันน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×