ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +!!~ข่าวของเจ้าชายน้ำแข็ง...นามไอซ์ ศรัณยู~!!+

    ลำดับตอนที่ #291 : {ดู+อ่าน}ICE ศรัณยู วินัยพานิช one day wish

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 121
      1
      3 พ.ย. 50

    ICE ศรัณยู วินัยพานิช Cross Culture Music and Artist

    นับเป็นก้าวที่สำคัญอีกครั้งในชีวิตของไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิชที่ได้ไปออกอัลบั้มที่ประเทศญี่ปุ่นกับ Nest Corporation ภายใต้ label “asienter” ซึ่งเป็นการออกอัลบั้มเต็มที่ประเทศญี่ปุ่น โดยเป็น Single ญี่ปุ่น 2 เพลง และเพลงไทย 12 เพลง วางแผงในญี่ปุ่น 5 กันยายน 2550 นี้ ซึ่งเพลง Version ญี่ปุ่นที่เพิ่มเข้าไป 2 เพลง คือ

    1. เพลงคนใจง่าย ที่ทำดนตรีและเปลี่ยนเนื้อใหม่เป็นภาษาญี่ปุ่นชื่อเพลง KOI NAN JA NAI โคอิ นัน จา ไน่อิ (แปลว่า ใช่ความรักรึเปล่า) และ
    2. เพลงอย่าเล่นตัว ที่ทำดนตรีและเปลี่ยนเนื้อใหม่เป็นภาษาญี่ปุ่นชื่อเพลง Odorouyo โอโด โรโย่ (แปลว่า มาเต้นรำกับฉันมั๊ย) ซึ่งทั้ง 2 เพลงเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ ด้วยกันทั้งสองเพลง

    โดยไอซ์ได้เดินทางไปญี่ปุ่นในวันที่ 7 – 17 กันยายน 2550 เพื่อไป debut album ชุดนี้ โดยไอซ์เผยว่า “ที่ไปญี่ปุ่นครั้งล่าสุด ไอซ์เดินทางไป debut album ที่ Shinjuku Face และได้มีโอกาสไปออกรายการวิทยุ สัมภาษณ์ทางรายการโทรทัศน์ แล้วก็่ถ่าย Magazine ด้วย ซึ่งการเดินทางไปในครั้งนี้ไอซ์ได้ร่วมงานกับทีมงานที่เป็นชาวญี่ปุ่นทั้งหมด ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากสำหรับผม เพราะที่ญี่ปุ่นทำงานกันจริงจัง และมีระเบียบวินัยในการทำงานอย่างมาก แต่ที่ประทับใจที่สุด คือการที่แฟนเพลงชาวญี่ปุ่นได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมากครับ”

    และในปัจจุบันเพลงคนใจง่าย ได้ขึ้นอันดับที่ 1 ของสถานี Love FM, Fukuoka และอันดับที่ 1 ของ COCOLO FM, Weekly Chart (29.09.2007), Osaka ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกที่เพลงไทยเข้ามาในอันดับเพลงและขึ้นถึงอันดับที่ 1



    โอไฮโยะ โกไซฮิมัส ทักทายกันแบบญี่ปุ่นต้อนรับหนุ่มเสียงดีคนนี้ นาย ไอซ์ ศรัญญู เจ้าของอัลบั้ม ไอซ์ซึ ที่ได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อทำการ Promote และ Debut Album ครั้งนี้ gmember เราก็ไม่พลาดที่จะเกี่ยวแขนตามไปเก็บภาพการทำงานของไอซ์มาให้ดูกันแบบจุใจ เริ่มต้นการเดินทางไอซ์ เราไปถึงสนามบินกันตั้งแต่ตีห้าครึ่งของวันที่ 7 กันยายนเพราะขึ้นเที่ยวบินเช้า มีน้องๆแฟนคลับตามมาให้กำลังใจเพียบ ทำเอาไอซ์ยิ้มไม่หุบเลย ถึงโตเกียว สี่โมงเย็นเห็นจะได้ แต่ก็ต้องเจอเหตุการณ์ที่รู้กันนะค่ะว่า passport ไอซ์หาย กว่าจะออกมาจากสนามบินนาริตะได้ใช้เวลาเกือบ 7 ชั่วโมงแน่ะ แล้วไอซ์ก็ฝากขอบคุณทางเจ้าหน้าที่สถานทูตไทยมากๆที่ช่วยประส่านงานให้ พอออกมาได้ก็เริ่มทำงานกันเลยทีเดียว ไป Fitting เสื้อผ้าที่จะใส่กันก็เที่ยงคืนเข้าไปแล้ว ได้กลับถึงโรงแรมก็เกือบตี 3

    เริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่ญี่ปุ่น 8 ก.ย. ไอซ์ตื่นแต่เช้าเลยเพราะต้องไปอัดรายการTV งานนี้ไอซ์ได้โชว์ 1 เพลง คือ คนใจง่าย version ไทยและญี่ปุ่น ถึง studio แต่เช้าเลย ไปซ้อมเต้นกับ dancer ชาวญี่ปุ่นก่อน ถ่ายเสร็จก็ประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ แล้วก็ไปเดินเล่นย่านชินจูกุ แล้วก็กลับมานอนเก็บแรงไว้ทำงานต่อวันต่อไป

    9 ก.ย. วันนี้ไอซ์ได้พัก 1วันไป trip กับ EFM ที่วัดอาซากุสะเป็นวัดที่ใครไม่ได้ไปถือว่ามาไม่ถึงญี่ปุ่น ไอซ์เราก็ขอพรให้เจอ passport ไม่รู้จะสมหวังรึป่าวนะ
    10-11 ก.ย. วันนี้ไอซ์มีถ่ายปก Magazine หลายฉบับเลย ฮ๊อตมากๆ และยังให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุในโตเกียวรวมถึง web live ต่างๆด้วย
    12 ก.ย. วันนี้เป็นวันสำคัญของไอซ์เลยทีเดียวเพราะเป็นวันเกิดอายุ ครบ 23 ปีของนายไอซ์และยังเป็นวัน Debut Album ของไอซ์ ที่ Shinjuku Face งานแถลงข่าวใหญ่โตเลยทีเดียว แฟนคลับมาให้กำลังใจกันกว่า 800 คน โชว์คอนเสิร์ตรวมงานแถลงข่าวของนายไอซ์ก็ประมาณ 1 ชม. งานยังไม่จบทีมงานญี่ปุ่นได้ทำ Surprise โดยนำเค้กวันเกิดรูปไอซ์มา birthday บนเวที และยังจัดงาน Birthday Party ให้นายไอซ์หลังงาน Dubet Album ด้วยอีกต่างหาก งานนี้เรียกว่าไอซ์เป็นปลื้มสุดๆเลย
    13 ก.ย. วันนี้นายไอซ์ว่างตอนเช้าเลยไป Shopping ที่ Shinjuku ได้ของมานิดหน่อย พอเสร็จก็ไปถ่ายรายการ TV และถ่าย Magazine ต่อ
    14 ก.ย. วันนี้ไอซ์Bye Byeโตเกียวไปนาโกยาเพื่อถ่ายรายการ TV แบบพาไปเที่ยว 1 วัน กับนายไอซ์ ศรัญญู ของ Fuju TV เที่ยวเพลินกันเลยทีเดียว
    15 ก.ย. ไอซ์ต้องบายๆนาโกยามุ่งสู่ฟูกุโอกะเพื่อขึ้นคอนเสิร์ต LOVE FM POP LIVE งานนี้ไอซ์บอกภูมิใจมากที่ได้ร้องเพลงไทยให้คนญี่ปุ่นฟัง และได้กำลังใจจากแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นกับเมืองไทยมาเพียบเลย
    17 ก.ย. เสร็จภาระกิจของไอซ์ในต่างแดน ไอซ์ต้องอำลาประเทศญี่ปุ่นกลับเมืองไทยแล้ว ดูจากการตอบรับจากแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นของนายไอซ์แล้ว ภูมิใจแทนนายไอซ์จริงๆ ถือว่าประสบความสำเร็จขั้นหนึงของการโกอินเตอร์เลยนะเนี่ย ไว้ติดตามกันต่อไปว่า one day wish ที่ gmember จะนำเสนอคนต่อไปจะเป็นใคร รับรองสนุกแน่

    มีคลิปให้ดูด้วยที่ http://www.gmember.com/onedaywish/ice/

    ขอบคุณเว้บจีเมมงับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×