ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +!!~ข่าวของเจ้าชายน้ำแข็ง...นามไอซ์ ศรัณยู~!!+

    ลำดับตอนที่ #186 : {n}MUSIC CHIC SHOWZ, วันพุธที่ 5 กันยายน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      13 ส.ค. 50

    สัมผัสตัวเป็นๆ ของเหล่าศิลปินกับ MUSIC CHIC SHOWZ ที่จะมาเปิดอัลบั้ม เปิดตัว และเปิดใจพูดคุยเรื่องราวการทำเพลง พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตของพวกเขา ทุกวันพุธ 5 โมงเย็น ที่บริเวณลานน้ำพุ The Center Point of Siam Square

    วันพุธที่ 8 สิงหาคม พบกับหนุ่มๆ อินดี้ เสียงเพราะ SKYKICK RANGER และ ปิงปอง - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ ที่เตรียมมากล่อมให้วัยรุ่นย่านนี้เคลิ้มกันไปแบบเต็มๆ

    วันพุธที่ 15 สิงหาคม พบหนุ่มสาวหน้าใส ที่มาพร้อมอัลบั้มแรกของพวกเขากับ "พายุ" และ "ยุ้ย" ที่จะมาเพิ่มความสนุกกลางเซ็นเตอร์พ้อยท์แบบกำลังสองเลยทีเดียว

    วันพุธที่ 22 สิงหาคม มาฟังเพลงเพราะกับเจ้าพ่อเพลงเศร้า "อ็อฟ ปองศักดิ์ รัตนพล" อย่าง ของที่เธอไม่รัก, แทงข้างหลัง ทะลุถึงหัวใจ ฯลฯ และเพลงอื่น ที่เตรียมมากระชากใจวัยมันส์ พร้อมร่วมกิจกรรม "S.O.S. FUN CLUB" ที่ชวนเหล่าแฟนคลับมาร้องคาราโอเกะแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

    วันพุธที่ 29 สิงหาคม ส่งท้ายเดือนด้วยการเปลี่ยนอารมณ์มาพบกับศิลปินกลุ่ม "เล้าโลม" โดยขอเตรียมความเท่ห์มาเรียกเสียงกรี๊ดเจากด็กพ้อยท์

    วันพุธที่ 5 กันยายน เตรียมมาแดนซ์ท่าเต้นสุดฮิตกับหนุ่ม "ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช" ที่จะมา เปิดฟลอร์แดนซ์ รับเดือนกันยากันที่ลานน้ำพุ เซ็นเตอร์พ้อยท

    วันพุธที่ 12 กันยายน เปิดเวทีต้อนรับหนุ่ม "แอนดี้ เขมพิมุข" ที่มาพร้อมอัลบั้ม ATK กับเพลงในแบบฉบับของหนุ่มคนนี้แบบสุดคูล

    ข่าวจาก truemusic.com จ๊า












    และจากพี่จู้จาง รายงาน!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×