ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +!!~ข่าวของเจ้าชายน้ำแข็ง...นามไอซ์ ศรัณยู~!!+

    ลำดับตอนที่ #108 : {n}ไอซ์ร่วมแจมพารันงาน "เบส ออฟ เดอะ เบส"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      8 มิ.ย. 50



    การแข่งขันเทควันโด "เบส ออฟ เดอะ เบส" เนื่องให้โอกาสฉลองครบรอบความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี ครบ 50 ปี การแจกบัตรเข้าชมคอนเสิรต์ฟรี ได้ที่สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย กกท. หัวหมาก และสมาคมเกาหลี สุขุมวิท 12 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

    ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันเทควันโด "เบส ออฟ เดอะ เบส" เนื่องให้โอกาสฉลองครบรอบความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี ครบ 50 ปี ซึ่งเป็นการจับมือกันระหว่าง สมาคมเกาหลี ประเทศไทย กับ สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 9-10 มิ.ย. 50 ที่ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

    วันที่ 10 มิ.ย.นี้ ฝ่ายจัดการงานหารือกันว่า จะต้องมีบัตรเข้างานถึงจะให้แฟนเพลงชาวไทยเข้าชมได้ ฝ่ายจัดจึงจะทำการแจกบัตรเข้าชมการแข่งขัน และคอนเสิร์ต โดยคนไทยทุกคนสามารถมารับบัตรฟรีได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ สมาคมเกาหลี ประเทศไทย สุขุมวิท 12 และสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก"

    มร.เช ยอง ซุก ประธานจัดการแข่งขันรายการ และผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย ชาวเกาหลีใต้ ได้ออกมากล่าวว่า "ตอนนี้การเตรียมงานใกล้จะสมบูรณ์แล้ว โดยในส่วนการการแสดงมินิคอนเสิร์ตหลังจบการแข่งขันจะมีขึ้นในวันที่ 10 มิ.ย.50 เวลา 16.00 น. ซึ่งศิลปินวง พาราน ที่โด่งดังที่สุดในเกาหลี รวมถึงดารานักร้องชื่อดัง ยัง ดอง กอน, คิม ฮยอน จุง และ นานะ จะเดินทางมาถึงเมืองไทยในวันนั้น เวลา 13.00 น. โดยสายการบินไทย และศิลปินทั้งหมดจะเดินทางมาที่ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เพื่อเปิดคอนเสิร์ตทันที"




    พี่ไอซ์ ไปวันที่ 10 นะจ้ะ^^


    ขอบคุณพี่ norikonok
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×