เล่ห์รักสีชมพู [แพรชมพู & ดรัณ] - นิยาย เล่ห์รักสีชมพู [แพรชมพู & ดรัณ] : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์รักสีชมพู [แพรชมพู & ดรัณ]

    เพราะ 'แพรชมพู' ถูกผู้มีอิทธิพลตามรังควานไม่หยุดหย่อน บิดาของเธอจึงจำเป็นต้องหันหน้าพึ่ง 'ดรัณ' ชายหนุ่มผู้มีอิทธิพลทั้งในวงการธุรกิจและวงการมืดด้วยการแต่งงาน ดรัณ..ตกลงในทันทีเพราะเขาเองก้ตกหลุมร

    ผู้เข้าชมรวม

    13,047

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    13.04K

    ความคิดเห็น


    46

    คนติดตาม


    215
    จำนวนตอน : 17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 61 / 14:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในสนามรักไม่มีคำว่า แฟร์

    มีแต่คำว่า แพ้ กับ ชนะ เท่านั้น




    เรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น
    อาจมีเนื้อหาแสดงออกถึงความรุนแรงบ้าง มีการใช้ภาษาที่ไม่สุภาพไปบ้าง

    เนื้อหาเกินจริงบ้าง แต่ก็อยากให้ทุกคนอ่านเพื่อความบันเทิงจริงๆค่ะ


    'เล่ห์รักสีชมพู'

    Hot Drama | Sweet | Romantic Mafia

    คนเขียน :: Here I’m



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    “แต่พี่อยากนอนกับแพร  พี่ไม่แยกห้องนะ...พี่ชินแล้ว  ถ้าคืนไหนไม่มีแพรนอนด้วยกันข้างๆ  พี่คงนอนไม่หลับ”  เขาเว้าวอนน้ำเสียงอ่อนโยนผิดกับตอนพูดคุยงานราวกับคนละคน

    คำพูดของคนเป็นสามีในนิตินัยนั้นทำเอาคนฟังทำตาปริบๆ  ดวงตากลมกระพริบแล้วกระพริบอีกจนนับครั้งไม่ถ้วน  เธอคิดไม่ถึงว่าเขาจะพูดหยอดคำหวานใส่และรุกหนักขนาดนี้  ปกติเห็นว่าหยอดเอาพอขำๆ  แต่ครั้งนี้นี่สิ...ทั้งสีหน้าและท่าทางทำเอาเธอขนลุกชันทีเดียว

    หญิงสาวถึงกับไปไม่เป็น  เธอนิ่งและอึ้งไปหลายวินาที  จนกระทั่งสมองเริ่มสั่งงานเหมือนคอมพิวเตอร์ที่เพิ่งได้รับการ  Restart  ใหม่  แพรชมพูค่อยๆ  เรียบเรียงคำพูดและพยายามปรับสีหน้าให้เป็นปกติอีกครั้ง

    “อย่ามาพูดจาโอเว่อร์ใส่แพรหน่อยเลยค่ะ  แพรไม่ใช่เด็กๆ  นะที่จะหลงดีใจกับคารมหวานเลี่ยนพวกนี้”  เธอทำหน้ายุ่งหลังพูดเสร็จ  พอเห็นเขาขำก็แน่ใจได้ว่าเขาจงใจแกล้งเธอมากกว่าพูดจริงจังใส่

    “พี่ไม่ได้พูดเวอร์นะ...อย่าทำหน้ายุ่งแบบนั้นสิ  พี่แค่ขำกับที่แพรสตั้นไปเมื่อกี้”  เขาบอกเสียงอ่อนลงและพยายามหุบยิ้ม  ซึ่งมันก็ทำได้ยากเหลือเกิน  ชายหนุ่มเพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าเวลาคนตัวเล็กหลุดฟอร์มที่วางเอาไว้  เธอก็แค่เด็กไร้เดียงสาคนหนึ่งดีๆ  นี่เอง  “พี่พูดเรื่องจริงนะ  พี่ชินที่มีแพรนอนอยู่ด้วยกันใกล้ๆ  มันรู้สึกอุ่นใจเหมือนพี่มีจุดมุ่งหมายและที่พักพิงใจในชีวิต” 

    ชายหนุ่มจงใจไม่พูดอะไรมากไปกว่านั้น  เพราะคำพูดแค่นี้มันก็คงเพียงพอที่จะอธิบายความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธอได้แบบหมดเปลือกแล้ว

    “แล้วทำไมจู่ๆ  พี่แดนไปตอบตกลงว่าจะนอนที่นี่ล่ะคะ  พี่แดนไม่มีเสื้อผ้ามาด้วยซะหน่อย”  หญิงสาวเปลี่ยนเรื่องคุย  ไม่เพียงเท่านั้นคนตัวเล็กยังอ้อมมานั่งอีกฝั่งของเตียงด้วย  เพราะเธอไม่คิดจะสบสายตาคมกริบกับเขาตรงๆ  ให้ชวนหวามไหว  สั่นไหวอีกแล้ว

    “มีสิ  ก่อนแต่งงานพี่ให้คนขนของใช้บางส่วนเข้ามาให้แล้ว  เห็นคุณแม่น้องแพรบอกว่าจัดเอาไว้ให้ในตู้ของแพร  ตู้นั้นแพรไม่ค่อยได้ใช้นี่”  เขาพูดด้วยท่าทางมั่นใจและชี้ไปยังหนึ่งในสองตู้ซึ่งเป็นตู้เสื้อผ้าขนาดเท่ากัน  แต่เขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเสื้อผ้าของตัวเองถูกจัดเก็บเอาไว้ในตู้ไหน

    “ขนของเข้าบ้านแพรตอนไหนคะ  ทำไมแพรไม่เห็นรู้เรื่องเลย”  ใบหน้าอ่อนหวานฉายแววสงสัยอย่างไม่ปิดบัง  ยิ่งในช่วงก่อนแต่งงานเธอก็อยู่บ้านตลอด  แล้วคนในบ้านของเธอทำไมไม่มีใครพูดเรื่องนี้  “ไม่เห็นมีใครบอกแพรเลยสักคน”

    “พี่กำชับเอาไว้เองแหละ  ถ้าพี่บอกเองหรือแพรมารู้จากคนอื่น...พี่กลัวแพรเอาของมาคืน”  ชายหนุ่มพูดติดตลก  แต่อีกฝ่ายกลับทำหน้ายุ่งไม่เลิก  “เอาน่าไหนๆ  เรื่องมันก็ผ่านมาแล้ว  น้องแพรไปอาบน้ำเถอะ  ดึกแล้ว  อีกอย่างพี่จะได้อาบต่อ  อยากนอนห้องนี้ใจจะขาด”


    ... .โปรดติดตามต่อในเรื่องค่ะ ....

    Image result for godfrey gao

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั่น
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แบ ซูจี
    CAST :Suzy Miss A
    -รุ้งตะวัน-
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    CAST : Lee Jong Suk
    -เจ็ท เจตน์-


    พูดคุยกันโหน่ย

    อยู่ๆ ก็เกิดอารมณ์ชั่ววูบนึกอยากแต่งนิยายที่พระเอกเป็นมาเฟีย หรือมีธุรกิจสีเทาไว้ในครอบครองอะไรทำนองนี้ขึ้นมา และจำได้ว่าตัวเองมีลิสพระเอกที่เคยแต่งมาแล้ว (คุณแดน+น้องแพร) เลยลองขุดๆ หาว่าเรื่องนี้เราเก็บไว้ไหน ชื่อเรื่องอะไร และคิดว่าจะแต่งต่อ(เพราะดองมานาน)
    ตอนแรกที่แต่งไปแล้วหยุดเขียนก็ต้องยอมรับว่าการแต่งนิยายประเภทนี้ตลาดนักเขียนนิยมเขียนเรื่องแบบนี้มากเหมือนกัน (กลัวซ้ำกับแนวคิดของคนอื่น) มันเป็นพล็อตน้ำเน่าที่คลาสสิคที่สุด คนเขียนเยอะสุดด้วย ซึ่งคิดว่านักเขียนส่วนใหญ่คงมีพล็อตประเภทนี้แวบๆ ผ่านเข้ามาในหัวกันบ้าง เนื้อเรื่องก็ไม่ได้แตกต่างกันมากเท่าไหร่
    แต่ว่าแม้เรื่องนี้มันจะพล็อตซ้ำกันในตลาด...ไรท์ก็พยายามแต่งให้มันตลกและอบอุ่นหัวใจมากที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ ตอนแรกกะเขียนแนวดราม่าจัดหนัก น้ำตานอง แต่คิดว่าเอาแบบฟินๆ น่าจะดีกว่าอย่างน้อยๆ แต่งไปก็อบอุ่นใจเอง ไม่กดดันตัวเองมาก อยากให้คนอ่านยิ้มตามไปกับตัวละครของเรามากกว่า ไม่อยากเอาความเครียดไปใส่ให้ ทำงานก็เหนื่อยกันมามากอยู่แล้ว อยากให้คนอ่านของเราได้รับอะไรที่มันบันเทิงจริงๆ ไม่เครียด ไม่หนักจนเกินไป ไรท์เลยบันดาลตัวอักษรว่าให้นางเอกเป็นผู้หญิงในยุค #2017 จริงๆ  คือไม่ใช่นางเอกที่จะยอมตลอด เอะอะเสียน้ำตา โง่งมยอมให้ตัวร้ายรังแก แต่แต่งให้นางเอกทันคน มีเหตุผล มองโลกในความเป็นจริง และอารมณ์ขันบ้าง

    ปล. งานนี้เป็นงานแทรกเล็กๆ นะคะ
    อาจไม่ได้อัพบ่อยมาก แต่พยายามจะอัพ
    จะเขียนออกมาให้ดีที่สุด และอาจจะทำเป็น e-book ในอนาคต
    หวังว่าคนอ่านจะชอบ <3
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    'แจ้งข่าวสารการอัพเดทนิยาย'
    - อัพเดทผ่าน Twitter @LUUGTOW_Rpa
    หรือ #มนตร์มันตรา By Asorraphit
    - อัพเดทนิยายผ่านทาง
    Facebook FanPage อสรพิษ

     
     






    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น