สวามิภักดิ์รักแสนพยศ - นิยาย สวามิภักดิ์รักแสนพยศ : Dek-D.com - Writer
×

    สวามิภักดิ์รักแสนพยศ

    ผู้เข้าชมรวม

    421

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    421

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 61 / 19:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวามิภักดิ์รักแสนพยศ
    ____________________________________________________________________________________________________________________________

    Hot Drama | Romantic | Feel Good




    จารุตน์ จักรธร  ผู้ชายที่สง่าผ่าเผยราวกับราชสีห์ผู้ยิ่งใหญ่ 
    เขาเหมือนเป็นผู้ครอบครองอาณาจักรทั้งใบเอาไว้แต่เพียงผู้เดียว

    ชายหนุ่มเป็นประธานบริหารและเจ้าของ เติมเต็มรักกรุ๊ป’  เจ้าของโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาและโครงการคอนโคมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าที่สร้างขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกคนเมือง  เป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมที่เยอะที่สุดในกรุงเทพมหานครฯ  เรียกได้ว่ารวยติดอันดับ Top 3 ของหนุ่มเนื้อหอม  เสน่ห์แรง  ทายาทมหาเศรษฐีที่น่าจับตามองมากที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้



    (1) 石原さとみ - タイムライン

    Image Photo :: Ishihara Satomi

    ปานดาว / เพชรพราวเดือน


    Prologue

    ในคืนที่มืดสงัด  เม็ดฝนโปรยปรายลงมาไม่ขาดสายแต่ก็ไม่ได้หนักหน่วงเท่าที่ควรจะเป็น  เป็นฝนรำคาญที่ทำให้เขาหงุดหงิดใจเสียมากกว่า  ทว่าความซวยคงเคลื่อนตัวเข้ามาเยือนเต็มขั้น  จารุตน์บังเอิญรถเสียทั้งที่ขับมาตั้งไกล  แย่ไปกว่านั้นคือสองข้างทางช่างรกร้างและเปลี่ยวสงัดจนได้ยินเสียงแมลงร้องระงมหู

    ทายาทคนดังทอดถอนใจออกมาด้วยความเบื่อหน่าย...แต่ในยามคับขันเช่นนี้หงุดหงิดไปก็มีแต่เสียเรื่องเปล่าๆ  ชายหนุ่มมองผ่านกระจกหน้ารถที่ถูกปรกคลุมไปด้วยหยาดน้ำใสเกาะพราว  ท้องฟ้าด้านนอกสีทะมึนแผดแสงสว่างวาบเป็นระยะๆ  ข่มขวัญคนขี้กลัว  รอบข้างรายทางก็เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่เป็นเงาดำรูปร่างประหลาด

    จารุตน์นั่งอยู่ในรถ  เขาต่อสายโทรศัพท์ตามเลขาฯ  ก่อนจะบอกพิกัดให้อีกฝ่ายเร่งตามมาพร้อมทีมช่างยนต์เพื่อลากรถคันหรูของเขาไปซ่อม  แล้วไม่นานหลังจากนั้นเลขาฯ  คนสนิทก็ตามมาพร้อมกางร่มคันใหญ่รอรับเจ้านายที่กำลังก้าวออกจากรถ

    “แว้ๆ”

    นอกจากเสียงฝนที่โปรยปรายลงมาจากฟากฟ้า  เสียงแมลงร้องลั่นระงมน่ารำคาญ  ยังมีอีกเสียงหนึ่งเล็ดรอดเข้ามาในโสตประสาท  จารุตน์อยากจะเพิกเฉยต่อเสียงนั้น  แต่ด้วยศีลธรรมในใจเขากลับสั่งให้คนออกตามหาเจ้าเสียงประหลาดนั่น  เฉกเช่นเดียวกับตนเองที่เดินหาท่อมๆ  ท่ามกลางความมืดดำ

    คราแรกชายหนุ่มและลูกน้องคิดไปว่ามันคือเสียงของเจ้าแมวน้อยผู้น่าสงสาร  จารุตน์คิดว่ามันคงหลงทางจนหาทางกลับไม่เจอและคงกลัวไม่น้อย  และเขาก็มีความเมตตาอยากจะนำกลับไปเลี้ยงดูฟูมฟัก

    แต่ผิดคลาด! เมื่อหนึ่งในลูกน้องนำกระสอบถุงปุ๋ยเก่าและขาดหอบมาวางตรงหน้าเจ้านายผู้ร่ำรวย  ถุงกระสอบถูกมัดปากจนแน่น  แต่สิ่งมีชีวิตด้านในกลับแผดเสียงดังไม่หยุด

    “ผมว่าเด็ก!”  คนเป็นเลขาฯ  ว่าด้วยสีหน้าเคร่งเครียด  เช่นเดียวกับคนอื่นๆ  ที่เริ่มมีความเห็นพ้องต้องกัน

    จารุตน์ได้แต่นึกสังเวชใจเมื่อหนึ่งในกลุ่มคนของเขาลงมือเปิดถุงกระสอบออก  แล้วพบว่าเป็นเด็กทารกที่ถูกห่อผ้าอย่างดี  เด้กน้อยตัวแดงก่ำเหมือนลูกหนูกำลังส่งเสียงร้องไห้เหมือนกำลังจะขาดใจ

    และวินาทีนั้นชายหนุ่มก็ได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่  ให้ฟ้าดินและเม็ดฝนนับล้านเป็นพยายาน  เขาจะรับเลี้ยงเด็กคนนี้เป็นลูกบุญธรรมโดยให้ชื่อว่า ภาธร จักรธร และเด็กคนนี้จะเป็นลูกของเขาแต่เพียงผู้เดียว!


    Related imageImage result for ishihara satomi gif



    แฟนเพจ 'อสรพิษ' เอาไว้ให้ทุกคนติดตาม
    แจ้งข่าวการอัพเดทนิยายที่นี่ เร็วทุกสถานการณ์ 
     
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น