ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนูจะไปบ้าทีเมกาค่ะแม่!

    ลำดับตอนที่ #11 : เรื่องป่วยๆของตวง และเรื่องชวนป่วยของแอ๊บบี้

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 57


    ได้ฤกษ์มาอัพแล้วเค่อะ

    ก่อนอื่นขออภัยในความโคตรของโคตรช้าด้วยนะคะท่านผู้อ่านนนนนน T^T

    วันนี้เราจะเล่าเรื่องสภาพร่างกายอันสุดแสนจะโคตรขี้โรคของเราตอนอยู่เมกานั่นเอง บอกก่อนเลยว่าตอนอยุ่ไทย เ
    ราเป็นคนเข้าโรงบาลโคตรบ่อยยยยย แบบปีนึงต้องเข้าไปให้พยายามแทงเข็มใส่แขน ไม่ว่าจะเจาะ ฉีด หรือให้น้ำเกลือ มันต้องมีทุกปี =_=;
    แต่ช่างน่าประหลาด ตอนอยู่เมกา โรคต่างๆที่ตวงเป็น(พวกระบบหายใจ)มันแทบจะหายไปหมดเลย =__=;;;;
    คือมีอาการนิดหน่อย แต่ไม่มากเท่าตอนอยู่ไทยอ่ะนะ

    ประเด็นคือ โรคหลักๆไม่มี แต่สภาพอากาศที่นี่มันรุนแรงกว่าไทยมากจ้า อะไรถามหาให้ทาย
    หวัด ไงแก 
    เป็นมันทุกสองเดือนอ่ะให้ตายเถอะ พออาการหนักๆเราก็หยุดนอนพักที่บ้าน ถ้าไม่หนักก็ลากสังขารไปนั่งเรียนตามปกติ
    แล้ววันนึงเว่ย ในคาบเต้น เราก็นั่งเม้าท์ฟอดแฟดกับแอ้บบี้ตามปกติ เราก็คุยๆไป
    "เอ้อ แอบบี้ ฉันป่วยแหละ สงสัยจะเป็นหวัด =_=;"
    "ห้ะ เธอป่วยหรอออออ!! เย็นนี้คุณจะโบสถ์กับฉันมั้ยล่ะ" แอ้บบี้ถาม
    ห้ะ...ชวนฉันไปโบสถ์ เพื่ออะไรวะแก =__=;;;;
    "โอ้ ตายละ คุณเป็นพุทธใช่มั้ย งั้นฉันจะสวดมนต์(ภาวนา)ให้นะ"
    ห้ะ...ห้ะ....สวด!!!!? O[]O งงเลยแก แอ้บบี้ไปตูงงจนหวัดแทบหาย เพราะทันทีที่นางพูดจบ นางก็ประุสานมือ
    นั่งสวดภาวนาตรงหน้าฉันเลยจ้ะ =[]=!!!! คือแกกกกกกกกก ฉันแค่ป่วยยยย ยังไม่ตายนะแกกกกก
    แล้วแบบสักพัก เพื่อนคนอื่นๆที่เพิ่งเดินเข้ามาในห้อง มันมาเห็นแอ้บบี้สวดให้เรา มันก็ถามแอ้บบี้ว่าทำไร แอ้บบี้ก็ตอบว่า ...สริตาป่วย เลยสวดมนต์ให้...
    ที่นี้แหละ สวดมันกันเป็นกลุ่มเลยจ้าาาาา T[]T
    คือเจ๊ช็อคคคคคคคคคค เมิงจะสวดกันทำไมมมมมมมมมมมมมมมมมมม
    ฉันยังไม่ตายอ่ะแกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    จบกันแบบเกรียนๆแบบนี้เลยละกันนะ ไว้มาต่อตอนหน้าที่น่าจะเป็นเรื่องดราม่า...
    ฝากติดตามด้วยนะจุ๊บๆ<3



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×