Wizard Farmer เริ่มอาชีพเกษตรกรใหม่ในต่างโลก(มหาเวทเกษตรกร) - นิยาย Wizard Farmer เริ่มอาชีพเกษตรกรใหม่ในต่างโลก(มหาเวทเกษตรกร) : Dek-D.com - Writer
×

    Wizard Farmer เริ่มอาชีพเกษตรกรใหม่ในต่างโลก(มหาเวทเกษตรกร)

    เมื่อพนักงานออฟฟิศหนุ่มติดเกมส์ปลูกผักถูกอัญเชิญไปยังโลกต่างมิติในฐานะผู้กล้าในตำนาน แต่เมื่อเขารู้ความจริงว่าเขาเป็นแค่ตัวแถมเขาจึงตัดสินใจหันไปทำฟาร์ม ชีวิตเขาจะเป็นยังไงในต่างโลก เชิญสัมผัสได้ครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    147,536

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    137

    ผู้เข้าชมรวม


    147.53K

    ความคิดเห็น


    946

    คนติดตาม


    4.57K
    จำนวนตอน : 53 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ย. 61 / 20:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Wizard Farmer

     เริ่มอาชีพเกษตรกรใหม่ในต่างโลก

    (มหาเวทเกษตรกร)

        โก้(เฮอร์มีส)พนักงานออฟฟิศหนุ่มฝึกงานที่ติดเกมปลูกผักมาจากเพื่อนคนหนึ่ง เขามีนิสัยเงียบขรึม เข้ากับคนยาก แต่วันหนึ่งเขาและเพื่อนร่วมงานอีกสามคนถูกอัญเชิญไปต่างโลกที่ชื่อว่าเซ็นทรัลเวิลด์ในฐานะผู้กล้าในตำนาน แต่ในระหว่างทางการเดินทางของเขาผิดพลาดออกนอกเส้นทางไปจึงเกิดเรื่องวุ่นๆตามมา จนเขาได้เจอกับเพื่อนร่วมงานอีกครั้ง แต่เมื่อเขาจะไปทักทายเขาก็ได้รู้ความจริงว่า เขาเป็นคนที่โดนลูกหลงทำให้เข้ามายังโลกนี้แบบไม่ได้ตั้งใจ หรือเรียกง่ายๆว่าตัวแถมนั้นเอง เขาจึงหันไปทำฟาร์มและเขาตั้งใจว่าจะเดินทางในอาชีพเกษรตรกร

       ถึงจะบอกว่าเกษตรกร แต่ตอนแรกๆอาจจะยังไม่ได้ทำการปลูกผักนะครับ เคลีย์หนทางสู่เส้นทางเกษตรกรก่อน ทั้งที่ดินหรือการค้าขาย เพื่อที่จะทำแปลงผักได้ไม่ติดขัด และยังมีการออกเดินทางหาเมล็ดพันธ์พืชในตำนานเพื่อเอามาปลูกด้วย วันๆก็มีลงดันหาแร่ ทำฟาร์มปลูกผักเลี้ยงสัตว์ ส่วนพระเอกก็ไม่ได้ฉลาดล้ำเลิศมาจากไหนหรอกครับ แค่คนเดินดินกินข้าวแกงธรรมด้าธรรมดาเท่านั้น มีโง่บ้างฉลาดบ้างปนๆกันไปครับ 

         เซ็นทรัลเวิลด์เป็นโลกเวทย์มนต์ที่เต็มไปด้วยเหล่าศัตว์อสูร เอลฟ์ มนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน อัศวินมากมายที่คอยสู้รบกัน และบางอย่างที่สำคัญนั้นก็คือ อาหาร และจะไม่มีอาหารถ้าหากไม่มีวัตถุดิบในการปรุงอาหาร ฉะนั้นอาชีพเกษรตกรจำเป็นอย่างมากในเซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้

         พระเอกบทจะดีก็ดีเกินครับ บทจะโหดก็โหดครับ ใครที่ไม่ชอบแนวนี้ก็ผ่านได้ครับ

       วันที่10-7-60 ผมได้ทำการแก้ไขเรื่องเลเวลโดยปรับให้ลดลงแล้วนะครับ ไม่เอาถึง99แล้ว แต่ผมจะทำเป็นแค่ ระหว่างเวล1-7ครับ ขณะนี้ยังไม่มีใครที่มีเวลมากว่า7โผล่ออกมา ฉะนั้นเวลที่สูงสุดในเรื่องตอนนี้คือเวล 7 ครับแบบอัพยากๆหน่อย แต่ระหว่างเวล1-2จะอัพง่ายหน่อย แต่เวลต่อๆไปก็อัพยากหน่อย  เข้าใจตรงกันนะ

    ส่วนอาชีพในโลกเก่าของพระเอกก็เปลี่ยนใหม่ให้มันเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดานะครับ ไม่ใช่โปรแกรมเมอร์แล้ว

        วันที่31-7-60 ผมปรับแก้ไขใช้คำสรรพนามเป็นข้า เจ้า แล้วนะครับ พร้อมปรับแก้ไขเนื้อเรื่องหลักด้วยนิดหน่อยให้มันสมเหตุมากขึ้นครับ ขอบคุณครับ

       วนที่1-8-60 ผมได้แก้ไขประวัติของพระเอกเข้าไปด้วย

     

        ป.ล.เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แหวกแนวผมไปเลย ยังไงก็ขอฝากและขอคำแนะนำด้วยครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น