คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 4
บทที่ 4
Clovis Chapter.
ณ บ้านของ Clovis
"เย้ๆๆ กลับมาแล้วเหรอโคลจางงงง ผมคิดถึงจะแย่แล้วนะ" พอผมกลับถึงบ้านก็เจอกับเด็กผู้ชายผมสีทองตาสีฟ้าต้อนรับผมอย่างร่าเริง ใช่อาดิสนั่นเอง
"เห โคลจังเป็นอะไรวันนี้ดูไม่ร่าเริงเลย เกิดอะไรขึ้นที่โรงเรียนงั้นเหรอ" เสียงใสเริ่มถามอย่างสงสัยเพราะว่าผมทำหน้าตาไม่ค่อยสู้ดีซักเท่าไหร่
"อา ไม่เป็นไรหรอกอาดิส ฉันสบายดีแล้วนี่ยังไม่มีใครมารับอีกเหรอ ฉันว่าฉันโทรบอกที่บ้านนายไปแล้วนะ หืม?"
" เห ผมไม่รู้หรอกครับที่บ้านน่ะจะยังไงผมไม่สนหรอก ผมอยากจะอยู่กับโคลจังนี่นา ถึงมารับผมก็ไม่กลับ ผมจะอยู่กับโคลจัง" อาดิสพูดอ้อนผมและเกาะแขนผมจากนั้นก็เริ่มคลอเคลียผมเหมือนลูกแมว
"เด็กจริงๆเลยน้านายเนี่ย ฮ่าๆ"
"ผมไม่เด็กสักหน่อยนะครับ" อาดิสพูดพร้อมทำปากเบ้ใส่ผม แล้วตอนนี้หัวผมก็เริ่มจะมึนๆ ผมเลยเดินไปนั่งที่โซฟา
"โคลจัง ดูไม่ดีเลย เดี๋ยวผมไปเอาน้ำมาให้นะครับ"
"อา ขอบใจนะอาดิส" อาดิสเดินไปเอาน้ำมาให้ผมตอนนี้ผมรู้สึกว่าหนาวมากแล้วก็มึนหัวมากก็เลยงีบหลับอยู่ที่โซฟา
R Disc Chapter.
ผ่านไป 5 นาที
"มาแล้วคร้าบโคลจัง" ผมเดินมาพร้อมกลับแก้วน้ำกับน้ำอุ่นๆที่ยกมาให้โคลจัง
"...."
"โคลจัง ผมเอาน้ำมาให้แล้วนะครับ"
"....." ทำไมถึงเงียบล่าโคลจัง ต้องแกล้งผมแน่ๆเลย
"นี่โคลจังแกล้งหลับเหรอครับผมไม่ตลกนะตื่นมากินน้ำก่อนสิโคลจัง"
"......" เงียบอีกแล้ว ใครเขาแกล้งกันในเวลาแบบนี้ครับเนี่ยโคลจัง
"โคลจังผมรู้นะว่าได้ยินน่ะ..."
"...." ผมเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าโคลจังจะแกล้งก็เลยลองเอามือไปแตะหน้าผากโคลจังดู
"คะ... โคลจังตัวร้อนจี๋เลย ทะ...ทำยังไงดี" พอผมลองแตะหน้าผากโคลจังดูก็รู้ว่าโคลจังตัวร้อนมากร้อนยิ่งกว่าไฟซะอีก จะทำยังไงดี ถะ ถ้าโคลจังเป็นอะไรไปล่ะ ไม่ๆๆๆๆๆ "นะ.. นึกออกแล้ว" ผมรีบไปที่โทรศัพท์บ้านของโคลจังเพื่อที่จะโทรหาใครซักคน ผมลงมือกดตัวเลขที่โทรศัพท์แล้วยกหูขึ้นมา
ตรู๊ด~ ตรู๊ด~ ตรู๊ด~
"ฮัลโหล"
"พะ... พี่ พี่ครับ โคลจัง โคลจังเขา"
"ใจเย็นๆ ค่อยๆพูดได้ไม๊อาดิส โคลวิสเป็นอะไร"
"ขะ.. ขอโทษครับ โคลจังเขาตัวร้อนจี๋เลยครับพี่ ทำยังไงดีๆๆ"
"ใจเย็นๆน่าหมอนั่นน่ะไม่เป็นไรหรอกน่า เอาผ้าชุบน้ำแล้วเช็ดตัวเขาซะ แล้วก็ทำข้าวต้มให้เขากิน"
"ตะ.. แต่พี่ครับผมทำไม่เป็นนะครับ"
"ฉันรู้อยู่แล้วล่ะ ที่นายต้องทำตอนนี้คือเอาผ้าชุบน้ำเช็ดตัวให้เขาก็พอ"
"ตะ.. แต่ถ้าผมไม่ทำ.."
"ฉันกำลังจะไปที่นั่นเพื่อไปรับนายเพราะโคลวิสโทรมาบอกฉัน เพราะฉะนั้นตอนนี้ที่นายต้องทำคือเอาผ้าไปเช็ดตัวให้โคลวิส และใจเย็นๆซะ ฉันใกล้จะถึงแล้ว ต่อจากนั้นเดี๋ยวฉันจัดการเอง"
"คะ.. ครับพี่"
"แล้วเจอกันฉันจะรีบไปขอขับรถก่อน"
"ครับ" ผมวางสายจากพี่ชายของผมจากนั้น ผมก็รีบทำอย่างที่พี่ชายผมบอก ผมรีบไปที่ห้องครัวแล้วก็เอาผ้าไปชุบน้ำอุ่นๆแล้วก็เอาไปเช็ดตัวให้กับโคลจัง "คะ.. โคลจังอย่าเป็นอะไรนะครับ"
ความคิดเห็น