ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BL] ผมน่ะ ไม่ใช่ผู้หญิง!!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ 1/3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 327
      4
      18 มี.ค. 57

    บทนำ


    "ว๊ายยยย นะ น่ารักจังเลยเด็กคนนั้นน่ารักจริงๆนะเนี่ย"                                                                                             

    "นั่นสิๆน่ารักสุดๆเลยตาโตเหมือนตุ๊กตาผิวก็ข๊าวขาวตัวก็เล็กๆ"                                                                                      
    "น่ารักจัง เด็กผู้หญิงอะไรเนี่ยยย"


    "เฮ้ย ดูดิเด็กคนนั้นน่ารักว่ะเรียนไหนวะน่ะ"

    "เออว่ะ น่ารักชิบ"                                                                                                                                       

    "น้องสาวเรียนไหนเหรอจ๊ะ วู๊ฮู้ สวยๆเงี้ยเดินคนเดียวไม่กลัวเหรอ ฮ่าๆๆ"


    "........" เป็นแบบนี้อีกแล้วทุกทีเลย.. น่าเบื่อที่สุด ไอเรื่องเเบบนี้ เสียงกรี๊ดวี๊ดว๊ายของคนรอบข้างกับไอพวกผู้ชายที่น่ารำคาญพวกนั้น น่ารำคาญที่สุด!


    "อ่ะ เอ่อ... ขอโทษนะคะ คือว่าโรงเรียน Warwick castle ไปทางไหนเหรอคะ"                                                            


    "อ่ะ.. เดินตรงไปทางนั้นแล้วก็เลี้ยวขวาตรงทางโค้งนั่นเดินไปอีกหน่อยเเล้วก็ เลี้ยวซ้ายก็ถึงแล้วครับ"                  


    "....(?)"                                                                                                                                                                 

    "เห ไม่เข้าใจเหรอครับ"                                                                                                                                  


    "เอ่อ.. คะ ค่ะ คือว่าฉันไม่เก่งเรื่องเส้นทางแล้วก็ความจำน่ะค่ะ"                                                                     


    "ฮ่าๆ ผมเองก็จะไปที่นั่นเหมือนกันครับ ไปด้วยกันเลยมั้ย"                                                                                


    "เอ๋ ค่ะ ดะ ได้ค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ"                                                                                                             


    "ไม่เป็นไรครับก็ไปที่เดียวกันนี่นา ^^"                                                                                                                 


    "0///0 (น่ะ น่ารักจังเลย ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นผู้ชายเลย)"                                                                                     


    "หืม กำลังคิดว่าผมไม่เหมือนผู้ชายสินะฮะ"                                                                                                   


    "อะ เอ่อ.. คือ ปะ เปล่า เอ่อ.. ชะ ใช่ค่ะ ขอโทษนะคะที่คิดแบบนั้น (. . )"                                                          


    "ฮ่าๆๆ ไม่เป็นไรครับ ผมก็ชินกับแบบนี้เเล้วล่ะ เป็นเรื่องธรรมดาครับ" เฮ้อ บ้าชะมัดเลยเรื่องเเบบนี้ อา เเต่ก็ช่างเถอะ

     

    ณ โรงเรียน Warwick castle.

     

    "ว้าว สวยจัง"                                                                                                                                                


    "นั่นสิครับสวยจัง" สมเเล้วที่เป็นโรงเรียนชื่อดัง ที่นี่น่าสนใจจริงๆแฮะดีเเลัวที่เลือกเข้าที่นี่                                           


    "เอ่อ.. ว่าเเต่นายชื่ออะไรงั้นเหรอ"                                                                                                                  


    "อ่ะ ผะ ผมชื่อ ดีเฟรน (defense)"                                                                                                                 


    "ชื่อน่ารักจังเลย ฮ่าๆ ฉันชื่อ คาราเมลนะ ^^ ยินดีที่ได้รู้จักนะ ดีเฟรนจัง"                                                          


    "ยะ อย่าเติมจังเข้าไปสิ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะ"                                                                                          


    "ฮ่าๆ ฉันต้องไปแล้วล่ะเอาไว้วันหลังเจอกันอีกนะ"                                                                                          


    "อื้ม แล้วเจอกัน ว่าเเต่เธอไปที่ห้องตัวเองถูกทางเหรอเห็นบอกไม่เก่งเรื่องทางนี่นา"                                                


    "อืม... ว่าจะลองไปเองดูน่ะ เพราะยังไงเดี๋ยวก็ต้องมาเองทุกวันอยู่เเล้วนี่นา แล้วถ้าให้นายพาไปจะเป็นการรบกวนด้วย งั้นฉันไปนะไว้เจอกันใหม่ บ๊ายบาย"                                                                                                 


    "อื้ม แล้วเจอกัน" ผู้หญิงคนนั้นเป็นกันเองจังนะ... อืม ก็ตามที่ผมเเนะนำตัวไป ผมชื่อดีเฟรน จริงๆแล้วผมก็เป็นผู้ชายเเท้ๆนะ ถึงเเม้ว่าเสียงจะไม่ต่ำ ตัวจะเล็ก ผิวจะขาว ตาจะโตก็ตาม (นี่ผู้ชายเรอะ = ='') แต่นิสัยของผม ยังไงก็ผู้ชาย มีแต่คนมองผมเเค่ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็จะเห็นผมน่ารักและเห็นเป็นผู้หญิงไปซะหมด ทั้งพวกผู้หญิงที่วิ่งไล่ผมแล้วร้องกรี๊ดวี๊ดว๊ายกัน ทั้งพวกผู้ชายที่คอยเเต่จะจีบหรือลวนลามผม ผมเบื่อที่จะต้องหนีหรือหลบสายตาคนพวกนั้น อีกอย่างมันน่ารำคาญสุดๆ เมื่อไหร่จะเห็นผมเป็นผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่งเหมือนคนอื่นๆบ้างนะ 


    "อ้าวคุณหนู มายืนทำอะไรเเถวนี้ครับเนี่ย ไม่เข้าไปเข้าห้องเรียนตัวเองเหรอ หืม?"


    "เอ่อ... ก็กำลังจะเข้าไปน่ะ" ตอนที่ผมกำลังคิดอะไรเพลินๆ อยู่ๆก็มี ผู้ชายสูงใหญ่คนนึงเดินมาแล้วพูดกับผมผมก็เลยตอบกลับไปหมอนี่ท่าทางจะเป็นรุ่นพี่เเต่ดูมีพิรุธแฮะ


    "ให้พี่ไปส่งมั้ยครับ ฮึ"


    "มะ ไม่เป็นไร" ไอหมอนี่มองแบบนี้ คงคิดว่าเราเป็นผู้หญิงสินะ


    "หืม จะดีเหรอ ให้พี่ไปส่งดีกว่ามั้ง~" พอไอหมอนั่นพูดจบมันก็เอามือมาโอบเอวผม ว่าเเล้วเชียวไอบ้านี่มัน...


    "ปล่อยนะ!!" ผมสะบัดตัวเเรงๆเพื่อที่จะได้หลุดออกจะพันธนาการของมัน


    "อะ โอ้ว เเรงเยอะนะเนี่ย แบบนี้พี่ชอบ หึหึ"


    "ปล่อยนะเว้ยยยยยย!!!" ผมพยายามสบัดตัวออกแต่ผมสู้เเรงมันไม่ไหวจริงๆก็ตัวผมเล็กแถมเเรงผมก็มีไม่มากนี่ จะทำไงได้ แต่ยังไงก็เถอะถ้ามันคิดจะข่มขืนเเล้วรู้ว่าผมเป็นผู้ชายก็คงจะไม่ข่มขืนนั่นแหละ เลิกขัดขืนก็แล้วกันเหนื่อยเปล่าๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×