คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
บทนำ
"ฟรานนนน~~" เสียงหวานๆส่งเสียงเรียกผมจากด้านล่างหน้าต่างในตอนเช้า
"นี่ ฟรานจะไปโรงเรียนเเล้วน้า" รู้เเล้วล่ะน่ายัยบ้า.... ขออีก 10 นาทีนะ
"......." อ้าเสียงเงียบไปแล้วสิคงจะไปก่อนเเล้วล่ะมั้ง เดี๋ยวค่อยตามไปทีหลังก็ได้...
ก๊อกๆ ก๊อกๆ
"งืม งื้มๆ รู้เเล้วน่า ขออีกแปปนะ"
เเก๊ก!
อา เสียงเปิดประตูนี่นา ใครกันนะที่เข้ามา
"ฟร๊านนนนนน สายเเล้วนะๆๆๆๆๆ ตื่นได้แล้ววววววววว"
"......"
"ฟรานไม่เอาน่า ตื่นได้แล้ว มันสายเเล้วนะ"อื้ม .. ยัยบ้าฉันชักจะหนวกหูเเล้วนะ
"ฟรา.. อ๊ะ" เนื่องจากผมเริ่มจะหงุดหงิดแล้วจึงฉุดคนที่เข้ามาในห้องนั่นลงมานอนกับผมซะเลย ทั้งๆที่เธอคน
นั้นยังพูดไม่ทันจบเลยตกใจเเล้วสงเสียงออกมา
"ฟรานนน ปล่อยน้าาา" หอมจัง... เสียงหวานๆใสๆแบบนี้... คงจะเป็น...
"ซันนี่.."
Sunny : Chapter
"0///0 กะ ก็ ใช่น่ะสิ ตื่นได้เเล้วตาบ้า" ผู้ชายที่ฉุดฉันลงไปนอนด้วยเขาคือฟรานเเละตอนนี้ฉันกับเขาก็อยู่ใกล้
กันมาก.. มากๆ... สายตาของเขายังอ่อนโยนเหมือนกับทุกๆวัน เขาคือ... คนที่ฉันรักมาตลอด
"หึหึ ยังน่ารักเหมือนเดิมเลยนะซันนี่"ยิ้มเจ้าเล่ห์แบบนี้ก็ยังดูหล่อและมีเสน่สุดๆเลย...
"นี่ ซันนี่ ซันนี่ เฮ้ !!"
"อ่ะ เอ๊ะ ขะ ขอโทษที ตะ เเต่ว่านะ เราไปกันได้เเล้วล่ะฟรานเราจะไปไม่ทันเเล้วนะ"
"หึหึ ได้สิฉันจะรีบไปอาบน้ำเเต่งตัวนะ"หลังจากฟรานพูดจบเขาเดินออกจากห้องไป ฟรานเป็นเพื่อนสนิทกับ
ฉันตั้งเเต่สมัยเด็กๆและเขาก็เป็นคนที่โชคร้ายสุดๆไปเลยล่ะ ฟรานน่ะเป็นคนโชคร้ายตั้งเเต่เด็กๆแล้วเพราะ
ฉะนั้นฉันเลยต้องคอยดูเเลเขามาตลอดเลย คุณแม่ของฟรานกับฉันก็รู้จักกัน จึงฝากฉันให้ดูเเลฟรานและให้
ฉันคอยอยู่กับฟรานตลอดเเละให้ฟรานตัวติดกับฉันตลอด จนตอนนี้ฉันรักฟรานเข้าเเล้วล่ะ ก็เขาทั้งหน้าตาดี
ทั้งป๊อปปูล่านิสัยก็อ่อนโยนเป็นผู้ชายที่ดีเเละเพอร์เฟ็กซ์สุดๆเลยล่ะ เสียอย่างเดียวก็คือความโชคร้ายเเบบ
สุดๆของเขานี่แหละ
ความคิดเห็น