คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Character
|| CHARACTER ||
:: ลีแทมิน ::
คุณหนูเล็กของตระกูลลี เป็นเน็ตไอดอลที่โด่งดังมากที่สุดในยุคนี้ นอกจากจะมีหน้าตาน่ารักน่าหยิกแล้ว ยังมีนิสัยเอาแต่ใจ อันเป็นกิตติศัพท์ที่เลื่องลือพอๆกับหน้าตา ชอบโวยวาย ขี้หงุดหงิด เอาแต่ใจตัวเองมาก
:: ชเวมินโฮ ::
หนุ่มน้อยหัวหน้าหอพักตัวสูง เป็นผู้ที่มีอัธยาศัยดี สนิทกับคนอื่นเค้าไปทั่ว ในยามปกติจะไม่พูดอะไรมากนัก แต่เมื่อผันตัวเองมาเป็นบอดี้การ์ดให้ไอ้คุณหนูเอาแต่ใจของตระกูลลีแล้ว ก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน พูดมากจนน้ำท่วมทุ่ง นอกจากนี้ยังใจเย็นเป็นน้ำแข็ง ไม่ค่อยใส่ใจกับอะไรมากมายนัก
:: คีย์ ::
หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารัก ผู้ที่เป็นรูมเมทของชเวมินโฮ เป็นคนเจ้าระเบียบ ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอยู่เสมอ เป็นคนอ่อนไหว ร้องไห้ง่ายและร้องไห้บ่อยด้วย ทำหน้าที่ดูแลห้องให้มินโฮอยู่เสมอ และมักจะทำตัวเหมือนแม่ คอยดูแลทุกๆคนที่สนิทกับตัวเอง จนได้รับฉายาว่า "ออมม่าคีย์"
:: โอนยู ::
เป็นหนุ่มหน้าใส ใส๊ ใส มากๆจนสาวๆยังต้องแอบอิจฉา เป็นคนที่แสนดีมาก คอยดูแลทั้งมินโฮและออมม่าคีย์ โดยเฉพาะกับออมม่าคีย์ โอนยูจะให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ ทะนุถนอมซะยิ่งกว่าไข่ในหิน
:: คิมจงฮยอน ::
หนุ่มหล่อเจ้าสเน่ห์ เจ้าของตำแหน่ง "ดาวโรงเรียน" เป็นคนที่หน้าตาดีมากถึงมากที่สุด แต่ก็กวนประสาทใช่ย่อยเช่นกัน เป็นนักฟุตบอลของโรงเรียน ที่ so hot มาก
Bl ing
ความคิดเห็น