คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : {❤} Character
|| CHARACTER ||
:: ควอน จียง ::
( G-dragon)
แต่ก็นิสัยดีนะ เป็นห่วงเป็นใยคนอื่น ถึงจะปากหมาไปหน่อยก็เถอะ ชายหนุ่มตัวเล็ก แต่มีกล้ามนะ พูดจากวนประสาทไม่ค่อยเข้าหูคนฟังเท่าไหร่
:: มินซอนเย ::
สาวน้อยหน้ากระต่ายตัวเล็กน่ารัก แต่ออกจะโก๊ะ ซุ่มซ่าม ปากดีเป็นที่หนึ่ง
เำ้พ้อฝันกับความรักครั้งแรกมาก แม้ว่ามันจะจบไปแล้วก็ตาม
:: ปาร์คเยอึน ::
เพื่อนสนิทของมินซอนเย เป็นคนเฟรนด์ลี่ พูดเก่ง
บุคลิคเป็นผู้ใหญ่ ชอบดูแลคนอื่น และชอบหาผู้ชายมาให้เพื่อนเสมอ
:: คังแดซอง ::
ชายหนุ่มอารมณ์ดี ผู้มีรอยยิ้มอันแสนจะบริสุทธิ์ ร่าเริง สดใส
พร้อใจะทำทุกอย่างเพื่อคนที่รักได้เสมอ
:: อันโซฮี ::
สาวน้อยแก้มป่องลูกคุณหนู เอาแต่ใจ ขี้งอนและขี้แงมาก
อยากได้อะไรเธอต้องได้ ไม่งั้นเธอวีนแหลก
:: แทยัง ::
ชายหนุ่มสุดฮอต เจ้าของร่างล่ำบึ้ก ที่สาวๆใฝ่ฝันอยากจะได้มาครอบครอง
นิสัยดี รักเพื่อน เป็นห่วงเป็นใยคนรอบข้างเสมอ
:: ซอนมี ::
สาวน้อยสี่มิติที่บ้าเรื่องจักรวาลและยูเอฟโอเป็นชีวิตจิตใจ
วันๆนึงของเธอหมดไปกับการส่องดูยูเอฟโอ และวิ่งไล่ตามแทยัง
:: ซึงรี ::
ชายหนุ่มสุดเนี๊ยบเรียบร้อย ลูกคุณหนูสุดๆ เป็นเพื่อนสนิทโซฮี
พ่อของเค้าเป็นนักธุรกิจรายใหญ่ ที่รวยมาก
:: คิมยูบิน ::
สาวสวยเซ็กซี่สุดฮอต รักเพื่อนแบบสุดๆ พร้อมทำทุกอย่างเพื่อความสุขของเพื่อน
จนบางครั้งก็ลืมนึกถึงความสุขของตัวเองสนิท
:: ท็อป ::
หนุ่มหล่อสุดเท่ แฟนเก่าของซอนเย และเป็นแฟนคนปัจจุบันของยูบิน
❤ WRITER TALK ❤
วันนี้ฤกษ์งามยามดี ตอตั๊กคิดถึงวันเดอร์แบงขึ้นมาสุดใจ เลยแวะมาแก้ไขบทความนิดหน่อย
มาแก้คาแร็คเตอร์ให้งามวิ้งยิ่งขึ้น (นี่แกเรียกว่างามวิ้งแล้วเหรอ - - รีดเดอร์)
และคิดว่าในเร็วๆนี้จะมาอัพตอนต่อไปค่ะ ถ้ายังรักไรท์เตอร์ และรักวันเดอร์แบงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ
Bl ing
ความคิดเห็น