ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC :: ยัยกระต่ายจอมซ่ากับนายมังกรบ้าพลัง [BB&WG]

    ลำดับตอนที่ #1 : {❤} Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.21K
      2
      30 พ.ย. 53


    || CHARACTER ||

     

    :: ควอน จียง ::
    ( G-dragon)


    ชายหนุ่มตัวเล็ก แต่มีกล้ามนะ พูดจากวนประสาทไม่ค่อยเข้าหูคนฟังเท่าไหร่
    แต่ก็นิสัยดีนะ เป็นห่วงเป็นใยคนอื่น ถึงจะปากหมาไปหน่อยก็เถอะ


     

    :: มินซอนเย ::

    สาวน้อยหน้ากระต่ายตัวเล็กน่ารัก แต่ออกจะโก๊ะ ซุ่มซ่าม ปากดีเป็นที่หนึ่ง
    เำ้พ้อฝันกับความรักครั้งแรกมาก แม้ว่ามันจะจบไปแล้วก็ตาม


     

    :: ปาร์คเยอึน ::

    เพื่อนสนิทของมินซอนเย เป็นคนเฟรนด์ลี่ พูดเก่ง
    บุคลิคเป็นผู้ใหญ่ ชอบดูแลคนอื่น และชอบหาผู้ชายมาให้เพื่อนเสมอ


     

    :: คังแดซอง ::

    ชายหนุ่มอารมณ์ดี ผู้มีรอยยิ้มอันแสนจะบริสุทธิ์ ร่าเริง สดใส
    พร้อใจะทำทุกอย่างเพื่อคนที่รักได้เสมอ


     

    :: อันโซฮี ::

    สาวน้อยแก้มป่องลูกคุณหนู เอาแต่ใจ ขี้งอนและขี้แงมาก
    อยากได้อะไรเธอต้องได้ ไม่งั้นเธอวีนแหลก


     

    :: แทยัง ::

    ชายหนุ่มสุดฮอต เจ้าของร่างล่ำบึ้ก ที่สาวๆใฝ่ฝันอยากจะได้มาครอบครอง
    นิสัยดี รักเพื่อน เป็นห่วงเป็นใยคนรอบข้างเสมอ


     

    :: ซอนมี ::

    สาวน้อยสี่มิติที่บ้าเรื่องจักรวาลและยูเอฟโอเป็นชีวิตจิตใจ
    วันๆนึงของเธอหมดไปกับการส่องดูยูเอฟโอ และวิ่งไล่ตามแทยัง


     

    :: ซึงรี ::

    ชายหนุ่มสุดเนี๊ยบเรียบร้อย ลูกคุณหนูสุดๆ เป็นเพื่อนสนิทโซฮี
    พ่อของเค้าเป็นนักธุรกิจรายใหญ่ ที่รวยมาก



     

    :: คิมยูบิน ::

    สาวสวยเซ็กซี่สุดฮอต รักเพื่อนแบบสุดๆ พร้อมทำทุกอย่างเพื่อความสุขของเพื่อน
    จนบางครั้งก็ลืมนึกถึงความสุขของตัวเองสนิท

     

    :: ท็อป ::

    หนุ่มหล่อสุดเท่ แฟนเก่าของซอนเย และเป็นแฟนคนปัจจุบันของยูบิน



    WRITER TALK

    วันนี้ฤกษ์งามยามดี ตอตั๊กคิดถึงวันเดอร์แบงขึ้นมาสุดใจ เลยแวะมาแก้ไขบทความนิดหน่อย
    มาแก้คาแร็คเตอร์ให้งามวิ้งยิ่งขึ้น (นี่แกเรียกว่างามวิ้งแล้วเหรอ - - รีดเดอร์)
    และคิดว่าในเร็วๆนี้จะมาอัพตอนต่อไปค่ะ ถ้ายังรักไรท์เตอร์ และรักวันเดอร์แบงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ



    Bl
    ing

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×